Chương 42

20K 513 38
                                    

"Đến! Đến!"

Vài phóng viên đang nói chuyện phiếm lập tức lấy tinh thần, bọn họ hôm nay muốn chụp hình vị tổng tài này đây.

Một chiếc Bentley màu đen dưới cái nhìn chăm chú của mọi người đang từ từ tiến đến, xe dừng hẳn, Thường Thời Quy bước ra từ cửa xe, âm thanh chụp hình trong nháy mắt vang lên không ngừng.

Hắn đi đến cửa xe bên kia, mở cửa xe ra, sau đó khẽ khom lưng đưa tay ra.

Thường Thời Quy dẫn theo bạn gái đến? !

Trong nháy mắt này, các phóng viên giống như đánh nhau, ống kính chỉ nhắm vào cái cửa xe .

Sau đó bọn họ liền nhìn thấy một cái tay khoác lên cánh tay Thường Thời Quy , cái tay này trắng nõn mảnh mai, trên cổ tay mang một vòng tay mảnh xinh đẹp.

Phóng viên: Có thể được Thường Thời Quy chính mình đón đến chính là không giống người thường, dù mới chỉ lộ ra một cánh tay, nhưng đã khiến người ta cảm thấy khí chất phi phàm!

Sau khi người trong xe đi ra, phóng viên đầu tiên là sững sờ, sau đó là âm thanh bấm máy càng thêm điên cuồng, chỉ hận tay mình không đủ nhanh, chụp ảnh chụp còn chưa đủ nhiều.

Ninh Tây ! Đó là Ninh Tây, thời gian trước cùng Thường Thời Quy có scandal tình cảm!

Ninh Tây một tay khoác cánh tay Thường Thời Quy , nghiêng đầu hướng về các phóng viên đang điên cuồng chụp hình, thận trọng cười một tiếng, sau đó trong lúc ánh mắt mọi người khiếp sợ đi vào cửa chính.

Thậm chí còn có phóng viên nhìn thấy, lúc Ninh Tây bước lên bậc thang, Thường Thời Quy lo lắng cô sẩy chân, vì vậy thay cô nhấc làn váy lên, phong độ hiển thị rõ.

Cho đến khi thân ảnh của hai người biến mất ở phía sau cánh cửa, các phóng viên mới dần dần phục hồi tinh thần , Thường Thời Quy công khai mang theo Ninh Tây tham gia tiệc rượu, hơn nữa đối với Ninh Tây còn có thái độ ôn nhu như thế , hai người này nếu không phải là người yêu, cũng tuyệt đối là bạn tốt.

Hóa ra Thường Thời Quy lúc trước phát blog không phải là do hoàn cảnh bắt buộc, mà là thật?

Hai người này thật sự là bạn cũ nhiều năm ? Hoặc là... Là quan hệ tình yêu?

Mới vừa rồi anh chàng phóng viên kia còn nói Ninh Tây ngay cả tiệc cũng không được tham gia, lúc này đã nói không ra lời, bởi vì quá mất mặt.

Hóa ra không phải là không có tư cách tới tham gia tiệc rượu, mà là trực tiếp được Thường Thời Quy đón tới , những năm này việc các nữ nghệ sĩ không làm được , Ninh Tây làm được.

Đối mặt với những người phóng viên khác đang đứng tại đó , phóng viên này cảm giác mình toàn thân từ cao xuống thấp đều rất lúng túng.

Thường Thời Quy vừa vào trong sảnh tiệc, rất nhiều người chú ý tới , dùng bộ mặt cười tươi tới gần. Kể từ đó, đứng ở bên cạnh hắn, Ninh Tây cũng nhận được nhiều chú ý, chỉ là những người này là phú thương, cũng chẳng rảnh rỗi mà xem phim truyền hình, cho nên đối với thân phận của Ninh Tây cũng không biết.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now