Chương 41

20.7K 492 46
                                    

Ninh Tây cùng Bạch Lộ mới ra khỏi tiệm trang sức , phát hiện phố đối diện có người chụp ảnh hai người , đối phương thấy bị phát hiện, lập tức chạy trốn.

Nhưng hai người bọn họ đều là phụ nữ , cũng không có gì hay để viết tin, cho nên Ninh Tây cùng Bạch Lộ cũng không quản, dù sao hai người cũng đã quen loại phóng viên này chụp ảnh.

Nhưng mà hai người đánh giá quá cao bộ não của phóng viên, buổi tối hôm đó liền có tin tức liên quan đến họ.

(Nữ minh tinh cùng tiểu thư nhà giàu cùng đi dạo tiệm trang sức, quan hệ thân mật không giống bình thường )

Tin tức có kèm theo ảnh chụp không rõ ràng lắm, nhưng bạn bè trên mạng đều là người vạn năng, rất dễ nhận ra thân phận của hai người.

Bạn bè trên mạng giáp: Hiện tại truyền thông lúc nào cũng một lòng nghĩ đưa tin tức thật lớn, rõ ràng chính là hai bằng hữu bình thường đi dạo phố mua đồ, như thế nào dưới ngòi bút bọn họ, lại trở nên kỳ quái?

Bạn bè trên mạng ất: Chính là, hai mỹ nhân đi cùng một chỗ thực thích mắt, mặc dù ảnh chụp hơi nhòa , nhưng Ninh Tây cùng Bạch gia tiểu thư chính là so với những người đi đường xung quanh hoàn toàn bất đồng.

Bạn bè trên mạng đinh: Chẳng lẽ không có ai cảm thấy Ninh Tây này làm người nghệ sĩ hết sức trâu bò sao? Tướng mạo đẹp, bằng cấp cao, dáng người tốt. Trong vòng cùng cô ấy giao hảo đều là tai to mặt lớn, ngoài vòng có bạn tốt là tổng tài tập đoàn Thường thị , tiểu thư Bạch gia , đều là đại nhân vật, ngay cả nàng công ty đại diện cũng bởi vì có cô ấy ôm bắp đùi tổng tài Thường thị mà hưởng lợi, cảm giác loại người này nhân sinh quả thực tốt đến mức khiến người ta ghen tỵ.

Bạn bè trên mạng bính: Trên lầu 1,nghệ sĩ Ninh Tây quả thực chính là người sinh ra mang mệnh thắng lớn.

...

Bạn bè trên mạng n: Nói cho các người biết một tin tức trong giới, nghe nói vị Ninh tiểu thư này trong bộ phim nào đây đóng nhân vật phụ quan trọng, bởi vì quá được hoan nghênh, trở ngại những người khác , cho nên sau khi ( Yên Hỏa Lưu Hà ) thu xem tốt, kéo tới rất nhiều người đến bôi đen danh tiếng . Hơn nữa cái nghệ sĩ bôi đen Ninh Tây, còn trong đoàn làm phim bắt nạt cô ấy, chỉ là Ninh Tây tính tình tốt, không nghĩ làm lớn chuyện, chuyện này mới không truyền ra ngoài.

Điều này nói ra giống như giọt nước tiến vào chảo dầu, bỗng chốc náo nhiệt.

Ninh Tây đảm nhiệm vai phụ quan trọng trong phim điện ảnh?

Trước đã có người suy đoán Ninh Tây diễn trong (đàm hải tiên ký ), chỉ là không được chứng thật. Hiện tại lại có người nói vậy, bạn bè trên mạng lại hướng phương diện này hoài nghi, thậm chí còn có người bắt đầu muốn tìm hiểu nghệ sĩ nào bắt nạt Ninh Tây còn muốn bôi đen cô ấy là ai.

Chỉ tiếc ( đàm hải tiên ký ) giữ bí mật công tác quá tốt, bọn họ căn bản không biết rõ diễn viên trong đoàn làm phim có người nào, muốn đào cũng không có chỗ ra tay.

Chuyện này ở trên mạng huyên náo cũng không lớn, cho nên lcông ty đại diện cũng không để việc này ở trong lòng, bọn họ hiện tại quan tâm là tiệc rượu tập đoàn Thường thị buổi tối hôm đó cử hành.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now