Chương 63

20.5K 476 89
                                    

Sáng sớm hôm sau, trên mạng đều là những lời  khen cho phim điện ảnh mới công chiếu ( Đàm Hải Tiên Ký ), không ít người chạy đến Ninh Tây blog , khóc chít chít bày tỏ, từ nay về sau chính là người hâm mộ của cô.

Không phải là bọn họ nông cạn, mà là Ninh Tây diễn vai Thanh Yên tiên tử đích xác quá phù hợp với hình tượng tiên nhân trong lòng bọn họ.

Rất nhanh phòng bán vé ( Đàm Hải Tiên Ký ) chạm mốc năm tỷ, còn chưa kể bộ phim này vé bán ra còn  tiếp tục tăng .

Không biết  khi nào thì bắt đầu, tất cả mọi người bắt đầu dùng Ninh nữ thần để gọi Ninh Tây, người hâm mộ của Ninh Tây, cũng  gọi là fan của nữ thần .

Ngày nghỉ  trung thu chính là thời ngày  phòng bán vé hoàng kim nhất, nhưng cũng có một số bộ phim tuyên truyền không được rộng rãi do không đủ kinh phí cơ bản lại phải rơi vào biển rộng .

( Đàm Hải Tiên Ký ) thành công, tất cả người trong nghề cũng có thể đoán được , nhưng bọn họ cũng  không nghĩ tới bộ phim này sẽ  thành công đến vậy , ngay cả diễn viên quần chúng trong bộ phim chỉ có vài lời kịch , cũng kéo được ít nhiều người theo dõi. 

Còn nam chính và nữ chính,các vai phụ quan trọng  thì lời mời hoạt động không ngừng, nổi thấu một góc trời.

Bởi vì phim kết cục lập lờ nước đôi, dẫn tới fan nữ chính và fan của Thanh Yên  ở trên mạng nháo đến mức khí thế ngất trời, nếu như không phải là Tôn Vũ Hàm và Ninh Tây lcó quan hệ tốt,  chỉ sợ trận  chiến này  còn muốn đốt tới trên người hai diễn viên ngoài đời thực.

Lý Ngọc là người hâm mộ trung thành  của Tôn Vũ Hàm , vì ủng hộ  thần tượng nhà mình còn cố lôi kéo bạn tốt đi rạp chiếu phim mua vé xem phim ( Đàm Hải Tiên Ký ) .

Tiến vào phòng chiếu phim, phim còn không chưa chính thức bắt đầu, phòng chiếu phim em  trên cơ bản đã ngồi kín, cô đem vé xem phim tiện tay bỏ vào  trong túi xách, chờ phim mở màn.

Ngay từ đầu, liền đem sự chú ý của Lý Ngọc kéo vào màn hình.  Thanh Yên tiên nhân từ đám mây rơi xuống , cô nghe được bốn phía có người  nhỏ giọng sợ hãi than.

"Đẹp quá!"

Đúng vậy, đẹp quá.

Cô cũng không nhịn được ở trong lòng cảm khái một tiếng, theo nội dung bộ phim , Thanh Yên tiên nhân ở bạch ngọc tiên trong cung, đạp mây mù nhảy múa , cô cảm giác mình tựa hồ muốn yêu nhân vật này luôn.

Khi thấy Thanh Yên tiên nhân vì người phàm, rút trâm ngọc  hóa thành bảo kiếm, cùng người Ma tộc chiến đấu, cô đột nhiên nhớ tới nghi thức ra mắt bộ  phim, Tiền Đạo diễn nói Ninh Tây vì muốn diễn đánh võ  đẹp mắt lưu loát, thường  trốn ở góc phòng luyện kiếm thuật.

Trận  đánh nhau này xác thực  là đặc sắc, đạo diễn không để cho diễn viên tùy tiện bày vài tư thế, mà là thực sự để diễn viên  đánh nhau, hơn nữa động tác đánh nhau còn căn cứ thân phận từng người , tản ra loại khí thế phù hợp.

Dân chúng đơn thuần hoàn toàn không biết gì , bọn họ không biết tiên nhân mình mỗi ngày tế bái  cũng đã từng giúp đỡ  bọn họ. Còn nữ chính trùng sinh chuyển thế , nàng liệu còn nhớ mình   đã từng không oán không hận yêu một người đàn ông sâu đậm.  ?

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now