Chương 117

15.3K 333 2
                                    

Thực ra khi Ninh Tây và Thường Thời Quy vào cửa, Quách Tế cũng thấy, nhưng anh ta chột dạ, không dám chạy đến chào hỏi.  Đến khi thấy mấy quý phụ nhân chủ động bắt chuyện với Ninh Tây, còn có vẻ nịnh nọt Ninh Tây, Quách Tế hối hận đến xanh ruột.

Sớm biết Ninh Tây như hôm nay, lúc trước nhất định phải nhận kịch bản phim ( vận may liên tục ), cho dù đạo diễn không trả tiền cho hắn, hắn cũng nhận.   Nếu như có thể có quan hệ tốt với Ninh Tây thích bao nhiêu tiền cũng không đổi được
Càng nghĩ trong lòng càng tiếc nuối.

Quách Tế sau khi cúi đầu khom lưng nịnh nọt mấy người đầu tư xong, muốn tản bớt mùi rượu trên người nên đi ra phía ngoài vườn hoa nhỏ hóng mát, nào biết lại không cẩn thận nghe được một người phụ nữ đang  nói chuyện điện thoại.

"Đúng vậy, cái cô Ninh Tây trông xinh đẹp chả khác gì hồ ly thành tinh, chị dâu lại không quản chuyện này, tôi cũng không việc gì tự đi rước hiềm khích vào người."

"Ông đừng nghe người khác nói lung tung , người Tưởng gia bên kia cũng không có chỗ nào tốt , cũng không cần để ý..."

Nghe đến mấy chuyện ân oán giữa nhà giàu, Quách Tế  giật mình, vội vã trở lại tiệc rượu. Trong lòng lại âm thầm cảm khái, Ninh Tây nhìn như mọi chuyện đều tốt đẹp,  chỉ sợ bước chân vào nhà giàu cũng không dễ dàng. Năm đó hắn mới  bước chân vào nghiệp diễn xuất, Trần Trân Trân là ngôi sao sáng của Trung Quốc, sau đó vui vẻ gả vào Tưởng gia.

Năm đó truyền thông ngày ngày đăng tin về hôn lễ của Trần Trân Trân, nào là áo cưới đó nhà thiết kế nổi tiếng làm ra, nào là giá trị bao nhiêu; trang sức quý hiếm có tiền mà không mua được, mỗi một thứ đều có  giá cả khiến người ta hâm mộ ghen ghét. Nhưng thuận lợi vui vẻ kết hôn,  cuối cùng kết cục như thế nào?

Hắn còn nhớ  lúc trước người đại diện vẻ mặt hưng phấn nói với hắn, hắn diễn bộ phim kia sẽ có thể đóng cùng  Trần Trân Trân, đến lúc đó bộ phim này nhất định sẽ giúp hắn nổi lên. Kết quả ngày hôm sau, Trần Trân Trân  tự sát. Cho tới bây giờ hắn còn nhớ vẻ mặt của người đại diện khi biết tin tức này,  giống như là nghe được một chuyện  hoang đường, nửa ngày cũng không nói nên lời.

Cũng không lâu sau , người đại diện đó từ chức, từ đó không còn có giao thiệp với  giới giải trí, hiện tại mở một siêu thị không lớn không nhỏ, ngày qua ngày trôi qua.   Giữa hai người cũng không còn liên lạc với nhau, chỉ là gần đây người đại diện biết  hắn có khả năng đắc tội với Ninh Tây , gọi cho hắn một cú điện thoại, nói hắn ở trong giới giải trí tránh không được đắc tội với người khác, không ai không thay đổi, tương lai sau này ai sáng  ý ái hèn còn chưa biết.

"Cái gì mà siêu sao  tai to mặt lớn, trước mặt đại gia có tiền, cũng chỉ có thể đóng vai chân chó sao." Khi đó người đại diện trước kia ở trong điện thoại thở dài một hơi, Quách Tế mơ hồ cảm thấy đối phương còn muốn nói  gì đó, nhưng là cuối cùng chỉ vài câu chú ý nghỉ ngơi rồi  cúp điện thoại.

Có thể là  Thường Thời Quy biết  vừa rồi Thường Cầm đã tới tìm Ninh Tây gây phiền toái, nên sau khi tách ra khỏi nơi tổ chức tiệc rượu, Thường Thời Quy vẫn ở bên cạnh cô, rất ra dáng vệ sĩ bám đuôi. Thấy thái độ của Thường Thời Quy như thế, Ninh Tây ở trong mắt người khác là "bạn gái của Thường Thời Quy" trở thành " vợ tương lai của Thường Thời Quy", giữa hai người cũng chỉ thiếu một tờ giấy.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now