Chương 17

23.7K 685 70
                                    

Để điện thoại di động xuống, Thường Thời Quy đi đến bên cửa sổ, nhìn ra bên ngoài bông tuyết tùy ý tung bay, khoé miệng cong lên, tâm tình có chút trầm thấp.

"Tổng giám đốc?" Thư kí gõ cửa tiến vào, gặp cảnh ông chủ đứng trước cửa sổ, để phần tài liệu lên bàn. "Người phụ trách xí nghiệp Trần thị vừa đưa qua bản thiết kế mới, xin ngài xem qua."

"Xí nghiệp Trần thị?" Thường Thời Quy xoay người , cầm lấy phần văn kiện trên bàn. Mắt nhìn vào người phụ trách tài liệu củaxí nghiệp của Trần thị :"Vị này là thiếu gia của Trần Thị?"

Thư kí gật đầu, gần đây Trần thị đổi người phụ trách dự án này, là vị thiếu gia Trần thị Trần Nhất Tuấn. Vị lão gia nhà họ Trần vì con trai làm ra hành vi lót đường sẵn cũng là chuyện bình thường. chỉ là hạng mục đã có người làm một nửa, nay lại cướp tay trên như thế, quả thực không có chút phúc hậu.

Nhưng dù sao cũng là người thừa kế của Trần Thị, cho dù các nhân viên bất mãn, cũng không thể nói được cái gì, đành nhịn xuống. Đổi lại là người khác, chỉ sợ nội bộ đã xung đột đến sứt đầu mử trán.

Thường Thời Quy khép lại bản kế hoạch, giọng nói bình thản gần như là lạnh lùng :" Không cần nhìn. Sắp tới Thường thị và Trần thị sẽ không tiếp tục hợp tác".

"Là". Thư kí đem bản kế hoạch cầm trở về, lui ra ngoài.

Chờ thư kí ra ngoài, Thường Thời Quy quay lại ghế ngồi mệt mỏi xoa xoa huyệt thái dương, sau đó cầm lấy điện thoại, lại gửi đi một cái tin nhắn trả lời .

"Chu tỷ, uống ly trà sữa nóng đi".
Ninh Tây đưa cho Chu Hải Lệ một ly trà sữa nóng. Sau đó rụt cổ lại ngồi bên cạnh Chu Hải Lê, tay nâng ly trà sữa của mình lên sưởi ấm.

Chu Hải Lệ đem di động khóa lại,đưa cho trợ lý phía sau lưng. Đưa tay đón lấy ly trà sữa uống một ngụm, vị trà sữa hết sức chính tông, không phải loại giống như được làm từ hương vị có sẵn.

Xem bộ dáng sợ lạnh của Ninh Tây, bật cười hỏi : "Vừa rồi treo trên cao nguy hiểm như vậy, chị còn tưởng em không sợ lạnh"

Ninh Tây kéo cái mũ của áo khoác đắp lên đầu mình, sau đó hướng Chu Hải Lệ vui tươi hớn hở cười một tiếng :" Em từ nhỏ chỉ sợ lạnh, trước kia...." Cô bỗng nhiên dừng lại, sau đó lại cười nói :" Đây là vì quay phim, nếu ở thời tiết này mà không có việc gì thì hận không thể co cả người lại trong chăn."

Chu Hải Lệ nghe vậy, nhớ tới tin nhắn mà Thường thị tổng đài vừa mới gửi, ở trong lòng nhẹ khẽ thở dài. Một cô gái trẻ như Ninh Tây, chịu được khổ cực, lại đối với người ngoài ngoan ngoãn, kiểu người như cô ấy cơ bản không cần bất cứ ai chiếu cố cũng có thể sống tốt.

Cô không biết Ninh Tây và tổng tài của Thường thị có phải qua là hay không, nhưng từ góc độ của cô mà nói, tiểu cô nương Ninh Tây này đem chính mình bao vây lại, khó mà xâm phạm tới.

Thời tiết càng ngày càng lạnh, tuyết cũng lớn dầ lên, cũng sẽ rất nhanh sẽ đến năm mới. Toàn bộ thủ đô đều bị tuyết bao trùm lấy, toàn bộ đều được màu trắng phủ lên.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhDär berättelser lever. Upptäck nu