Chương 73

18.4K 500 21
                                    

Những lời này vừa phát lên blog, vô số bạn bè trên mạng ào ào bày tỏ, lời này của Thường boss  thật sự là quá ngang ngược, so với trăm câu mắng Ngụy Tư Kỳ của người khác còn hữu dụng hơn. 

Cái gì gọi là chân ái? Chẳng phải là đây sao!

Bạn bè trên mạng 1: Trang blog của Thường tổng tài bởi vì chuyện của Ninh Tây mà trong vòng một ngày phát ra bà bài viết, bài viết nào cũng ngắn gọn nhưng độ công phá lại  lớn vô cùng. 

Người hâm mộ: Ríu rít ríu rít, mặc dù không muốn nữ thần là của người khác , nhưng  thấy bạn trai của nữ thần  có thực lực mạnh như thế, chỉ một câu nói cũng thể hiện được sự ngang ngược dũng mãnh. Ninh Tây có được một người đàn ông tốt như thế, tôi chỉ có thể rưng rưng chúc phúc cho hai người,  Thường boss, anh nhất định phải đối xử thật tốt với nữ thần nhà tôi!

Người hâm mộ 2: Ngụy Tư Kỳ, lần này cô hài lòng chưa? Cô cho rằng bản thân không có được tình yêu chân chính, thì coi gái khác cũng không có? Nhưng trên thực tế, nữ thần nhà ta so với cô tính mắt hơn nhiều. Không biết vì sao, cô đáng bị mắng,  nhưng tôi lại không muốn mắng cô, tôi thấy đồng tình với cô .

Người hâm mộ 3: Ha ha ha, đồng tình cái gì mà đồng tình, con người cô ta như vậy, từ trên xuống dưới chỗ nào cũng không chữa được, có cái gì đáng giá để đồng tình?

Bình thường vẫn theo dõi blog, nhân viên tập đoàn  Thường thị sau khi đọc bài viết thứ ba ông chủ đăng lên trong ngày,  không dám tin vào hai mắt của mình, ông chủ, có thể nói ra lời nói cay nghiệt đến thế, đây là ông chủ khí chất ưu nhã lạnh lùng của họ sao. 

Nhưng mà... Lời này thực sự rất hả dạ.

Bọn họ chỉ là quần chúng vây xem, cũng thay Ngụy Tư Kỳ đau mặt .

Cái bài viết của Ngụy Tư Kỳ mặc dù có chút não tàn, nhưng hết sức ác độc, nếu như ông chủ tâm không vững, thì nó sẽ thành cây gai trong lòng.

Chờ tình yêu cuồng nhiệt đi qua, ông chủ sẽ bắt đầu hoài nghi tình cảm của Ninh Tây đối với hắn, sau đó hai người đi đến đường cùng.

Nhưng bây giờ ông chủ lên tiếng đáp lại, chặn lại lời của Ngụy Tư Kỳ,  còn đem mặt mũi cô ta đánh sưng mặt.

Có lẽ đứng trước tình yêu, thì ưu nhã hay phòng độ cũng không quan trọng bằng người mình yêu.

Hôm nay trên quá náo nhiệt, cộng thêm có blog của Thường Thời Quy , làm cho phòng quan hệ xã hội của Cửu Cát không theo kịp bước chân.

Lý Kiến Huy sau khi biết Ninh Tây vànThường Thời Quy có quan hệ tình cảm xong, lập tức rơi vào trạng thái bối rối. Sững sờ một hồi lâu, hắn mới mở miệng hỏi Trương Thanh Vân:

"Ninh Tây và Thường Thời Quy là quan hệ yêu đương nam nữ, sao trước đây cậu không nói cho tôi biết?"

"Tổng giám đốc, việc này trước đây tôi cũng không biết, "

Trương Thanh Vân xác thực không nói việc này cho Lý Kiến Huy biết, nhưng hắn lại không thể để Lý Kiến Huy biết là mình sớm đã biết tình hình.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ