Chương 38

19.9K 533 25
                                    

Thời gian nghỉ ngơi dùng cơm buổi trưa , cô vào xem một chút trang tuyên truyền  bộ phim ( Hán Thời Vân Nguyệt ), bộ phim hiện tại đã được phát sóng, tỉ lệ người xem tăng nhanh, trở thành phim truyền hình có tỉ người xem cao nhất . Chỉ là cô đóng  vai diễn làm Lợi công chúa ở  tậphai mươi mới xuất hiện, cho nên trừ ở mấy cảnh quảng cáo đầu phim lộ mặt ra, còn lại không có cơ hội xuất hiện.

( Hán Thời Vân Nguyệt ) hôm nay cắt bỏ ra một đoạn phim tuyên truyền , bên trong đúng lúc có phần Ninh Tây diễn, cho nên  còn cố ý tag cô.

Lợi công chúa, là con gái được Hán vũ đế thương yêu nhất, thậm chí còn vì cô mà cho cô vượt cấp tấn phong làm trưởng công chúa, sử sách còn vinh danh là  "Hán triều đệ nhất công chúa",  tại tất cả sách sử ghi lại, đều viết đến nàng xinh đẹp như thế nào.

( Hán Thời Vân Nguyệt ) là bộ chính kịch, tất cả những người thích bộ phim này, ít nhiều gì đối với Hán triều lịch sử có chỗ hiểu rõ. Khi bọn họ thấy Ninh Tây hoá trang cùng một đoạn diễn xuất, bị cô làm kinh diễm một phen.

Hoa lệ,trang sức tinh xảo, không có chỗ nào mà không  biểu hiện thân phận  tôn quý.

Trong phim truyền hình , vai diễn của Ninh Tây làm Lợi công chúa xuất hiện, là khi chưa gả đi, bởi vì nội dung bộ phim không phải viết cho Lợi công chúa, nên phần diễn thời kỳ thiếu nữ cũng không nhiều, nhưng hình ảnh nàng  nằm sấp ở trước cửa sổ, đối với Hán vũ đế nghiêng đầu cười duyên, trong nháy mắt giết phần đông người xem.

Bạn bè trên mạng giáp: mẹ, con gái mẹ  đã yêu một cô gái, xin mẹ tha thứ .

Bạn bè trên mạng ất: Tôi rốt cuộc biết Hán vũ đế tại sao phải cho Lợi công chúa vượt cấp tấn phong, tôi nếu như có một người con gái xinh đẹp như vậy , thật sự là hận không thể đem tất cả đều cho con gái, tất cả đàn ông trong thiên hạ đối với người cha như tôi đều là cừu nhân !

Bạn bè trên mạng bính: Nữ thần nhà ta  cười quá đẹp, quá thuần khiết, thuần khiết  mang theo ngây thơ. Cái gì gọi là cười một tiếng khuynh thành, cười nữa khuynh quốc, chẳng phải chính là đây sao!

Bạn bè trên mạng đinh: Cái gì cũng không muốn nói,  màn hình có chút bẩn, tôi phải liếm liếm.

( Hán Thời Vân Nguyệt ) vừa  công bố trailer ra, rất nhanh thì  bình luận bên trong toàn bộ là gào khóc đòi liếm màn hình.

Quan Bác vừa nhìn điệu bộ này, lại công bố ba đoạn diễn của Ninh Tây ở trong phim kích động người xem. Đọa thứ nhất là trong trailer đã xuất hiện , là khi Ninh Tây nằm sấp cửa sổ mỉm cười, thứ hai là dáng vẻ đối với Hán vũ đế hành lễ, thứ ba  là Ninh Tây đi ở phía trước đột nhiên ngoái đầu nhìn lại .

Quan Bác dụng tâm hiểm ác, đám bạn trên mạng nhìn thấu , nhưng  bọn họ hoàn toàn không ngăn cản được chính mình, một bên liếm màn hình một bên yên lặng vì ( Hán Thời Vân Nguyệt ) cống hiến tỉ lệ người xem trên TV.

Người qua đường vừa nhìn, liền bị nội dung vở kịch cùng với dàn  diễn viên kéo vào kịch vào quan tâm.

Nhiệt độ chưa xuống,  Lưu Chấn Đông cũng cùng tham gia náo nhiệt, ở trang cá nhân đăng một hình ảnh  cung điện, hơn nữa còn viết một đoạn bài viết.

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now