Chương 52

19.5K 424 3
                                    

Một người xuất đạo mới hơn một năm có thể có được giải thưởng Phi Vũ nữ phụ tốt nhất , cộng thêm  dung mạo tốt , Ninh Tây chỉ cần đừng tự tìm đường chết, sau này phát triển cũng sẽ không quá kém.

MC hướng cô  đưa ra câu hỏi  là người của đài quốc gia , vị MC  thích nhất ở trong tiết mục  thăm dò nội tâm khách quý . Cho nên khi đối phương cố ý gọi cô lại , còn hướng cô đưa ra câu hỏi , Ninh Tây mặc dù  ngoài ý muốn, nhưng  không cảm thấy mạo phạm.

Đối với một người mới mà nói, MC nguyện ý gọi lại , đưa ra câu hỏi, trên thực tế là trao cơ hội cho cô thể hiện . Vấn đề này cũng không khó trả lời, nếu như trả lời vừa vặn, cũng có thể kéo người đi đường có hảo cảm với cô .

"Mọi người đối với tôi  bắt bẻ cũng là một loại chú ý, chỉ có như vậy, tôi mới có thể đi được xa hơn, đi được tốt hơn, "

Ninh Tây cười nhưng vẻ mặt lạnh nhạt.

"Huống chi tôi cảm thấy được cái từ bình hoa  này cũng không phải nghĩa xấu, tôi còn cần phải cảm tạ những người  này đối với dung mạo của tôi có khẳng định tốt."

Cứ việc nội tâm của cô đầy rẫy  các loại châm chọc, nhưng  biểu hiện ra ngoài xác thực rất đoan trang.

Người MC  vỗ tay:

"Nhưng bây giờ cô dùng thực lực chứng minh cô có hành động tốt,  cố gắng cho tất cả mọi người nhìn vào trong mắt, lần nữa chúc mừng cô đạt được nữ phụ tốt nhất ."

"Cám ơn."

Ninh Tây hướng MC nói lời cảm tạ, sau đó cầm cúp trở về chỗ ngồi.

( Đại Hán Vân Nguyệt ) được   dư luận luận quan tâm,  cho nên giải bộ phim  truyền hình tốt nhất cũng ôm được  vào . Chu Hải Lệ là diễn viên có máu mặt trong  giới điện ảnh , lần này  diễn vai  Vệ Tử Phu mặc dù cũng khiến người khác kinh diễm, nhưng bởi vì đây là bộ tập trung vào nam chính, cho nên cũng không nhận được giải nữ chính xuất sắc nhất,  ngược lại  nam chính xuất sắc nhất  vai diễn Hán vũ đế Lưu Chấn Đông lấy được.

Cho đến khi buổi lễ ban thưởng  kết thúc, ( Đại Hán Vân Nguyệt ) thu hoạch năm cái giải thưởng, nam chính xuất sắc nhất , phim  truyền hình xuất sắc nhất,   kịch bản xuất sắc nhất,  nữ phụ xuất sắc nhất  cùng với nhạc phim  truyền hình xuất sắc nhất .

Nhạc phim (Đại Hán Vân Nguyệt ) xuất sắc nhất tuyệt cũng không kỳ quái, lúc bộ phim mới phát sóng , đã có người khen ngợi  Đại Hán Vân Nguyệt  khúc nhạc  với nội dung đan xen rất có khí thế của  vương triều Đại Hán lúc , tổ phim quả thực chính là tổ phim có chủ tâm  , không chỉ từ diễn viên đến đạo cụ đều rất tốt , ngay cả chi tiết nhỏ như âm nhạc  cũng chú ý tới.

Buổi lễ ban thưởng sau khi kết thúc, Ninh Tây do Trương Thanh Vân an bài , tiếp nhận mấy nhà truyền thông phỏng vấn. Những công ty truyền thông này cùng công ty giải trí Cửu Cát  quan hệ  rất tốt, cho nên vấn đề  đưa ra cũng tương đối  ôn hòa, mà Ninh Tây cũng không thể nào khiến  bọn họ không có gì để viết, cho nên cũng tận lực phối hợp  với đối phương, nhận  không ít hảo cảm của các  phóng viên .

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ