Chương 48

18.8K 484 12
                                    

Tưởng Hồng Khải đi ngang qua một gian phòng riêng chưa đóng cửa , nghe có người nhắc tới tên mình , dừng bước, nghe được một đoạn đối thoại như vậy.

Sắc mặt hắn xanh mét đá văng cửa phòng riêng, nhìn lướt qua bên trong  có  vài người ngồi , sau đó nổi giận đùng đùng xoay người bỏ đi.

Phòng riêng bên trong lập tức an tĩnh lại, một hồi lâu sau mới có người  dè dặt hỏi:

"Khúc ca, Tưởng lão Nhị  sẽ không nổi điên chứ ?"

"Hắn muốn nổi điên, cũng là người Tưởng gia  đau đầu,  lo lắng cái gì?"

Khúc Nguyên Bách lắc lắc chén rượu , cười nhạo một tiếng.

"Bọn họ hai huynh đệ nếu như nháo xảy ra vấn đề gì,  Tưởng Thành  kia đức hạnh cũng nát , cũng chẳng có thể chống đỡ được cái gì, chúng ta chờ xem náo nhiệt đi."

"Đúng đúng đúng , Khúc ca thật sự là cao siêu!"

Người ngồi trong phòng  cũng biết Khúc gia và Tưởng gia quan hệ không tốt , rối rít bắt đầu ca ngợi Khúc gia.

Nghe những người này tâng bốc, Khúc Nguyên Bách vẻ mặt lại có chút hoảng hốt. Ngày hôm qua có người gửi hắn một bưu kiện , giống như đối với tính tình Tưởng Hồng Khải  hết sức hiểu rõ, cho nên mới đưa ra cho hắn chủ ý như vậy .

Nên biết Tưởng Hồng Khải mặc dù chơi bời lêu lổng, nhưng  bình thường ở bên ngoài, cũng có một bộ dáng tinh anh , người bình thường  đều không thể tin được, hắn  dễ dàng  bị châm ngòi như vậy .

Chỉ có thể nói người Tưởng gia  đem Tưởng Hồng Khải dạy được quá tốt, cho hắn  ở bên ngoài tự cao tự đại như thế .

Nhưng mà ngày hôm qua nhận được lá thư trong bưu kiện, lại viết rõ ràng tính tình cùng một số thói quen của Tưởng Hồng Khải  , hiển nhiên đối với sở  thích của Tưởng Hồng Khải  hiểu rất rõ .

Một người đối với một người khác hiểu rõ được như vậy, nếu không phải là yêu tới cực điểm, chính là hận tới cực điểm, hiển nhiên người bí ẩn này  thuộc vế sau.

Điều này khiến hắn không thể không hoài nghi đoạn video  trên web  Tưởng Hồng Khải , cũng cùng người bí ẩn này có quan hệ. Chỉ là người bí ẩn này vận khí không tốt lắm, Tưởng Hồng Khải tin tức mới vừa làm lớn, lại có tin tức của một nữ nghệ sĩ chen chân đứng đầu, cho nên việc của Tưởng Hồng Khải mới lắng xuống.

Nữ nghệ sĩ này trong lúc vô tình giúp Tưởng Hồng Khải , giống như gọi... Gọi Ninh Tây hay Ninh Hạ à?

"Lần trước Thường Thời Quy mang tới  tiệc rượu nữ nghệ sĩ tên gì?"

Hắn nhìn về những người khác trong phòng riêng .

"Giống như là Ninh Tây, bảo bối của Thường Thời Quy ,con gái  Tưởng Hồng Khải  đi tìm nữ diễn viên này gây phiền toái, kết quả Thường Thời Quy trực tiếp trở mặt. Nghe nói hai ngày trước người Tưởng gia  còn cố ý đi thăm hỏi Thường gia, chỉ là giống như không có hữu dụng, "

Một người bình thường thích hỏi thăm bát quái nói.

"Cái nữ diễn viên lúc này trong lòng khẳng định cũng không quá thống khoái, trở thành bia đỡ đạn giúp Tưởng Hồng Khải áp chế đề tài một cách vô ích ."

(Hoàn)Nữ Thần Trở Về -Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ