[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc...

By anthery___

118K 6.3K 802

❤️ Ji Yeon + Hyo Min = MinYeon ❤️ More

Teaser
Giới thiệu
Chap 1: Tình cờ
Chap 2: Cảm giác yêu
Chap 3: Cảm giác yêu (2).
Chap 4: Đau
Chap 5: Tâm sự
Chap 6: Gặp nhau
Chap 7: Bạn trai
Chap 8: Bạn trai hờ
Chap 9: Thừa nhận
Chap 10: Giải cứu
Chap 11: Người yêu
Chap 11: Người yêu (continue)
Chap 12: Picnic
Chap 13: Hiểu lầm 1
Chap 14: Hiểu lầm 2
Chap 15: Tin tưởng
Chap 16: Mọi chuyện vẫn bình thường
Chap 17: Hồ ly tinh
Chap 18: Tình địch xuất hiện
Chap 19: Sai lầm
Chap 20: Khóc
Chap 21: Tránh mặt 2
Chap 22: Người thứ ba
Chap 23: Sự Thật [PG]
Chap 24: Trở về
Chap 25: Công viên
Chap 26: Vụ án bắt đầu
Chap 27: Nhân vật mới
Chap 28: Ba mẹ HyoMin và Qri
Chap 29: Cuộc điều tra
Chap 30: Kết quả là...?
Chap 31: Một người nữa trở về.
Chap 32: Diễn biến cuộc điều tra (1).
Chap 33: Diễn biến cuộc điều tra (2).
Chap 34: Cuộc điện thoại lạ.
Chap 35: Cuộc hội ngộ (1).
Chap 36: Cuộc hội ngộ (2)
Chap 37: Đi du học.
Chap 38: Buông tay.
Chap 39: Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!
Chap 40: Ryan Park
Chap 41: Gặp gỡ ngoài ý muốn.
Chap 42: Mặt đối mặt.
Chap 43: Chúng ta có quen nhau sao?
Chap 44: Tiệc rượu.
Chap 45: Tôi là Park Ji Yeon, là người thương của chị. [H]
Chap 46: Tất cả là lỗi do em.
Chap 47: Đợi chờ.
7 Years With You!
Chap 48: Chúng ta là một cặp như trước.
Chap 49: Rắc rối nối tiếp rắc rối.
Chap 50: Rắc rối nối tiếp rắc rối (2).
Chap 51: Triền miên [H - SsoKyul].
Chap 52: Những kỉ niệm - Bất ngờ.
Chap 53: Sóng gió vừa đi, bão tố lại đến.
Chap 54: Uẩn khúc.
Chap 55: Giấc mộng của Ji Yeon
2 THÁNG CHO TẤT CẢ!!!
Chap 56: Em đã không còn là em.
Chap 57: "Mọi thứ đều nhờ vào cô, Hyo Min."
THE LAST DAY WITH YOU :)
HÔM NAY LÀ 15/5.
Chap 58: Park Ji Yeon ! Em lại biến mất !
Chap 59: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.
Chap 60: Gọi tên chị.
Chap 61: Only hurt until today.
CÁC CẬU, CHÍNH LÀ TUỔI THANH XUÂN DUY NHẤT.
Chap 62: Khi giọt nước mắt rơi.
Chap 63: Còn yêu em không ?
Chap 64: Em muốn rời xa tôi thật sao ?
Chap 65: Chậm mất rồi...
Chap 66: Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ.
Chap 67: Khi yêu đừng quay đầu lại.
Chap 68: Bức ảnh của Ryan.
Chap 69: Khoảng thời gian đó, bao lâu rồi...?
Chap 70: "Fake It" - Bài hát của Ryan.
Chap 71: Cô gái của em.
Chap 72: Kết quả casting.
Chap 73: Con là đồ độc ác!
Ngày này năm xưa :)
Chap 74: Nữ chính của Ryan Park.
Chap 75: Duyên nợ: Em và tôi
Chap 76: Park Hyo Min thay đổi rồi!
Chap 77: Day of Winter.
Chap 78: Mối lương duyên của chúng ta.
9 YEARS - YOU AND ME
Chap 79: Ryan Park kiệt sức.
Chap 80: Nếu không làm vậy, chẳng phải sẽ đánh mất em sao?
Chap 81: Cảnh quay ngọt ngào.
Chap 82: Bài hát đó chính là dành cho chị!
Chap 83: Ca sĩ Ryan Park.
Chap 84: Cảnh nóng.
Chap 85: Là em, có phải không?
Chap 86: Xác lập mối quan hệ.
Chap 87: Câu dẫn.
Chap 88: Vào hang bắt cọp [H]
Chap 89: Kẻ biến thái đội lốt cừu non. [H]
Chap 90: Xe chấn [H].
Chap 92: Nghi vấn hẹn hò bùng nổ.
Chap 93: Mật ngọt chết ruồi.
Chap 94: Bởi vì đó chính là em.
Chap 95: Scandal.
Chap 96: Em vốn đã thuộc về chị!
Chap 97: Cặp đôi quyền lực.

Chap 91: Cảnh sát Park - Tội phạm Park [H].

850 70 5
By anthery___




Cánh cửa phòng bật ra, hình ảnh hai người con gái thân thể như hòa làm một hiện lên. Ji Yeon vùi đầu ở một bên cổ nàng, dùng miệng để lại dấu ấn khiến phần da thịt màu trắng của Hyo Min hoàn toàn đổi sang màu đỏ, thậm chí có chỗ bị nó mút mạnh quá mà hằn lên vết tím rù quyến.

Dùng chân đá cánh cửa thật mạnh rồi áp thân thể Hyo Min lên, Park Ji Yeon cứ thế tiếp tục phát huy tối đa sự hư hỏng của mình, đem nàng xoay người lại, hai bầu ngực bị cảm giác lạnh lẽo bao trùm lấy. Nàng biết, đêm nay chắc chắn sẽ không cách nào thoát khỏi kẻ biến thái kia, đành nằm lòng mở miệng gọi tên người kia thật to.

- Vợ của em thật biết khiến người khác muốn làm chuyện xấu nha ~ Chị cứ như thế này, em sẽ chết mất thôi!

Đầu vú vì bị chèn ép bởi cánh cửa đã biến đổi thành đủ thứ hình dạng, tâm tình nàng tuyệt đối hưng phấn. Hơi thở ấm nóng kết hợp với kĩ thuật điêu luyện của Ji Yeon, một lần lại một lần khiến Hyo Min trở nên hứng tình.

- Ji Yeonie...ư... - hai tay không điểm tựa nắm chặt lại, lần này cô lại tiếp tục ''đại bại'' dưới tay nó rồi.

***

Đem Hyo Min đặt mạnh xuống giường, nó nở nụ cười gian nhìn nàng.

- Park Hyo Min, đêm nay là chị khiêu khích em trước, cho nên sẵn sàng chịu sự trừng phạt đi ! – nói rồi Ji Yeon liền rời đi, bỏ lại Hyo Min say tình với thân thể trần trụi trên giường.

Ji Yeon giờ phút này giống như con thú bị nhốt trong chuồng lâu ngày, nó điên cuồng vùi đầu vào hai bầu ngực cô, thoải mái thưởng thức hai hạt đậu phộng đã bị nó làm bầm tím. Mà Park Hyo Min ở phía dưới cũng không hề kém cạnh, cơ thể hoàn toàn do Ji Yeon nắm giữ, nàng chỉ có thể nuông chiều theo cảm xúc của bản thân.

Tâm hồn đang bị Ji Yeon làm cho trở nên ham muốn, đột nhiên lại bị nó dùng đồ bịt mắt đeo vào. Hyo Min giống như đứa trẻ, ngây thơ không thốt lên được lời nào, chỉ biết chờ đợi hành động tiếp theo của nó.

- Tội phạm Park Hyo Min, đêm nay cảnh sát Park Ji Yeon sẽ phục vụ cho ngươi hết mình, có thích không ? – miệng nói, tay cũng thuần thục hành động.

Cổ tay bị còng lại, nàng hoảng hốt nhưng cũng nhanh chóng được nó trấn an bằng giọng nói dịu dàng nhưng lại sặc mùi hư hỏng của Ji Yeon. Ban nãy ở ngoài xe, quần áo của Ji Yeon cũng bị cô dùng sức cởi ra hết, lộ ra bờ vai trần vô cùng quyến rũ. Nếu như hình ảnh ân ái tuyệt mỹ của hai diễn viên nổi tiếng này bị lộ ra ngoài, không biết trước khi bị chỉ trích thì sẽ có bao nhiêu người phải ngất xỉu đây ?

- Đừng lo, chỉ là đêm nay sẽ có một vài dụng cụ hỗ trợ chúng ta thôi...

Hơi thở ấm nóng của Ji Yeon cùng với lời nói đầy ẩn ý kia khiến nàng có chút hưng phấn. Không phải đã rất lâu rồi mới đường đường chính chính nhìn thấy bộ mặt thật của nó hay sao ?

Nói xong lại tiếp tục cúi xuông ngậm lấy hạt đậu kia mút lấy mút để. Nó yêu chết chỗ này của Hyo Min, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên thấy qua, thế nhưng Park Ji Yeon vẫn không thể thoát khỏi mê hoặc đến từ bộ ngực khiêu gợi của cô ấy. Nó giống như đắm chìm vào thế giới của riêng mình, ánh mắt không thể rời khỏi cực phẩm của tạo hóa. Một bên ngực bị Ji Yeon dùng tay xoa nắn, đầu nhũ từ màu hồng đã từ khi nào chuyển sang màu đỏ nhạt, dựng thẳng lên, nghiêm túc như đang chào cờ, khiến nó cảm thấy cả người nóng ran. Tiếng rên rỉ, tiếng mút mát vang khắp nơi, căn phòng tuyệt nhiên trở thành lò lửa.

- Ji Yeonie...em nhẹ một chút...

Khốn kiếp !

Park Ji Yeon thật muốn chửi thề một tiếng. Rốt cuộc mấy năm qua cô ấy đã làm thế nào để giờ đây khi câu dẫn nó, khiến nó bị mê hoặc không lối thoát như thế này. Vốn biết rõ bản thân không có tiền đồ, thế nhưng thân thể hoàn mỹ này, đến cả con gái như Ji Yeon còn mê mệt, nếu là đàn ông thì làm sao đây ? Nghĩ đến đàn ông, tự nhiên Ji Yeon lại tức giận, đem răng hành hạ bầu ngực đáng thương của Hyo Min.

- Ưm...Yeon...em rốt cuộc làm sao ? – trước mắt chỉ là một màu đen, thế nên nàng chỉ có thể cảm nhận của đứa trẻ kia qua từng hành động, như thế nào lại trút giận lên mình đây, còn có ngay điểm nhạy cảm như vậy. 

- Hyo Min, em nói cho chị biết, chị là của em, chỉ duy nhất một mình em thôi ! – nói xong tay còn chỉ loạn xạ trên người nàng. – Chỗ này, chỗ này, và cả ngực của chị cũng là của em !

- Từ rất lâu rồi, tất cả đều là của em mà...ưm Yeonie... – Hyo Min nhăn mặt khó hiểu, đứa trẻ ngốc kia lại suy nghĩ cái gì không đúng rồi khiến mình thành ra thế này, nhất định ngày mai phải làm cho ra lẽ.

Mặc kệ người yêu đang tức giận ra sao, Ji Yeon vẫn tiếp tục công việc của mình. Chơi đùa với bộ ngực chán chê, nó lại đưa lưỡi lướt nhẹ như chuồn chuồn nước từ ót xuống đến khe mông của nàng. Hyo Min lâng lâng trong khoái cảm, hơi thở dần trở nên vô cùng gấp gáp, mà đây chính là liều thuốc giúp ngọn lửa dục vọng trong người Ji Yeon chính thức bùng cháy một cách mạnh mẽ.

Hyo Min thở hào hển, hai tay bị còng lại cố gắng di chuyển sang lưng Ji Yeon, từng động chạm của nó đều khiến Hyo Min phải bật ra tiếng gọi làm người ta đỏ mặt.

- Cảnh sát ra lệnh kêu to một chút, thật muốn nghe tiếng của tội phạm nha... - còn đánh vào mông nàng một cái, rõ đau.

- Yeon... - nàng không biết Ji Yeon rốt cuộc đã sở hữu kĩ năng điêu luyện đến nào, thế nhưng chỉ cần một cái động chạm của nó, thân thể Hyo Min đã nhanh chóng mềm nhũn, xụi lơ dưới thân Ji Yeon.

Hai tay lại lần lên trên đỡ lấy ngực nàng, tiếp tục xoa nắn đầy khiêu khích.

- Ngực chị đẹp lắm... ! – Ji Yeon bị nụ hoa

- Chị chịu...không nổi...Yeonie ah...ưm ~ – Hyo Min cong người, đẩy trọn bầu ngực vào tay nó, hô hấp ngày càng trở nên khó khăn.

- Tội phạm Hyo Min, chị nhìn xem, tất cả đều cứng lên cả rồi ~ ! – hai mắt Ji Yeon nhìn chằm chằm vào khe suối kia, một mảng ướt át đến hư hỏng.

Một tay Ji Yeon quyết định dời trận địa xuống nửa thân dưới của nàng, không vội không vàng mà tiếp cận hạt đậu nhỏ kia bằng ngón cái. Hyo Min đã lên đỉnh hai lần trước đó, thế nên cơ thể trở nên cực hạn nhạy cảm, với loạt động chạm đầy kích thích này càng khiến ''dịch yêu'' thuận lợi chảy ra nhiều hơn.

- Ưm...em...chỗ đó...chạm vào ~ ah... - chờ đợi là hạnh phúc, nhưng Hyo Min biết, trong trường hợp này, chờ đợi chính là một loại cực hình đối với nàng.

- Tội phạm Park Hyo Min, chị muốn em dùng cái gì để chạm vào đây ? – ngón tay thuận tiện ấn xuống hạt đậu kia, trực tiếp nhìn thấy dòng nước dần dần thấm lên grap giường rộng lớn.

- Yeon...mau dùng...lưỡi của em đi...chị muốn ~ !

Lời nói thốt ra từ miệng Hyo Min khiến Ji Yeon có chút bất ngờ. Có thể nó không biết, nhưng Hyo Min lại biết rõ kĩ năng oral của Ji Yeon, phải nói là đầu lưỡi của Ji Yeon thật sự rất tuyệt vời, và chính nàng là người duy nhất biết được điều đó.

- Lại là em dạy hư chị rồi sao? Dâm đãng như thế này, làm sao em có thể không trừng phạt chị đây, Minnie?

Nói rồi đầu lưỡi cùng lúc đi sâu bên trong nàng. Mặc dù không phải lần đầu, thế nhưng thân thể Hyo Min vẫn nhạy cảm với chiếc lưỡi mềm mại này. Cảm giác bên dưới được lấp đầy, lại còn ấm nóng được kết hợp với kĩ thuật "trời phú" của Ji Yeon, nàng như muốn bay thẳng lên thiên đường, ở đó cùng Ji Yeon làm "chuyện người lớn" thật nhiều a...!

---end chap 91---

Vote vote nha cả nhà ơi :((( Tui mới up thêm oneshort "Mượn rượu tỏ tình" đó, mọi người đọc rồi ủng hộ nha!

Chap 92 có luôn rồi ấy, chỉ cần vote cho tui thôi nha, cảm ơn mọi người vì đã ủng họ tui nhiều như vậy!

Continue Reading

You'll Also Like

77K 5.8K 42
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
29.2K 2.9K 16
"Chưa thấy Cửu Vĩ Hồ xinh đẹp bao giờ à?" Tiền bối Lee Sanghyeok? "Gọi ta là Ari"
344K 31K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
44.3K 4.8K 37
Tôi không dám ngoại tình, anh ấy nói lúc tôi ngủ sẽ giải phẫu xem tim tôi hình gì? Tôi không dám ngoại tình, em ấy nói sẽ mua lại bệnh viện. Đuổi việ...