[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc...

By anthery___

118K 6.3K 802

❤️ Ji Yeon + Hyo Min = MinYeon ❤️ More

Teaser
Giới thiệu
Chap 1: Tình cờ
Chap 2: Cảm giác yêu
Chap 3: Cảm giác yêu (2).
Chap 4: Đau
Chap 5: Tâm sự
Chap 6: Gặp nhau
Chap 7: Bạn trai
Chap 8: Bạn trai hờ
Chap 9: Thừa nhận
Chap 10: Giải cứu
Chap 11: Người yêu
Chap 11: Người yêu (continue)
Chap 12: Picnic
Chap 13: Hiểu lầm 1
Chap 14: Hiểu lầm 2
Chap 15: Tin tưởng
Chap 16: Mọi chuyện vẫn bình thường
Chap 17: Hồ ly tinh
Chap 18: Tình địch xuất hiện
Chap 19: Sai lầm
Chap 20: Khóc
Chap 21: Tránh mặt 2
Chap 22: Người thứ ba
Chap 23: Sự Thật [PG]
Chap 24: Trở về
Chap 25: Công viên
Chap 26: Vụ án bắt đầu
Chap 27: Nhân vật mới
Chap 28: Ba mẹ HyoMin và Qri
Chap 29: Cuộc điều tra
Chap 30: Kết quả là...?
Chap 31: Một người nữa trở về.
Chap 32: Diễn biến cuộc điều tra (1).
Chap 33: Diễn biến cuộc điều tra (2).
Chap 34: Cuộc điện thoại lạ.
Chap 35: Cuộc hội ngộ (1).
Chap 36: Cuộc hội ngộ (2)
Chap 37: Đi du học.
Chap 38: Buông tay.
Chap 39: Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!
Chap 40: Ryan Park
Chap 41: Gặp gỡ ngoài ý muốn.
Chap 42: Mặt đối mặt.
Chap 43: Chúng ta có quen nhau sao?
Chap 44: Tiệc rượu.
Chap 45: Tôi là Park Ji Yeon, là người thương của chị. [H]
Chap 46: Tất cả là lỗi do em.
Chap 47: Đợi chờ.
7 Years With You!
Chap 48: Chúng ta là một cặp như trước.
Chap 49: Rắc rối nối tiếp rắc rối.
Chap 50: Rắc rối nối tiếp rắc rối (2).
Chap 51: Triền miên [H - SsoKyul].
Chap 52: Những kỉ niệm - Bất ngờ.
Chap 53: Sóng gió vừa đi, bão tố lại đến.
Chap 54: Uẩn khúc.
Chap 55: Giấc mộng của Ji Yeon
2 THÁNG CHO TẤT CẢ!!!
Chap 56: Em đã không còn là em.
Chap 57: "Mọi thứ đều nhờ vào cô, Hyo Min."
THE LAST DAY WITH YOU :)
HÔM NAY LÀ 15/5.
Chap 58: Park Ji Yeon ! Em lại biến mất !
Chap 59: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.
Chap 60: Gọi tên chị.
Chap 61: Only hurt until today.
CÁC CẬU, CHÍNH LÀ TUỔI THANH XUÂN DUY NHẤT.
Chap 62: Khi giọt nước mắt rơi.
Chap 63: Còn yêu em không ?
Chap 64: Em muốn rời xa tôi thật sao ?
Chap 65: Chậm mất rồi...
Chap 66: Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ.
Chap 67: Khi yêu đừng quay đầu lại.
Chap 68: Bức ảnh của Ryan.
Chap 69: Khoảng thời gian đó, bao lâu rồi...?
Chap 70: "Fake It" - Bài hát của Ryan.
Chap 71: Cô gái của em.
Chap 72: Kết quả casting.
Chap 73: Con là đồ độc ác!
Ngày này năm xưa :)
Chap 74: Nữ chính của Ryan Park.
Chap 75: Duyên nợ: Em và tôi
Chap 76: Park Hyo Min thay đổi rồi!
Chap 77: Day of Winter.
Chap 78: Mối lương duyên của chúng ta.
Chap 79: Ryan Park kiệt sức.
Chap 80: Nếu không làm vậy, chẳng phải sẽ đánh mất em sao?
Chap 81: Cảnh quay ngọt ngào.
Chap 82: Bài hát đó chính là dành cho chị!
Chap 83: Ca sĩ Ryan Park.
Chap 84: Cảnh nóng.
Chap 85: Là em, có phải không?
Chap 86: Xác lập mối quan hệ.
Chap 87: Câu dẫn.
Chap 88: Vào hang bắt cọp [H]
Chap 89: Kẻ biến thái đội lốt cừu non. [H]
Chap 90: Xe chấn [H].
Chap 91: Cảnh sát Park - Tội phạm Park [H].
Chap 92: Nghi vấn hẹn hò bùng nổ.
Chap 93: Mật ngọt chết ruồi.
Chap 94: Bởi vì đó chính là em.
Chap 95: Scandal.
Chap 96: Em vốn đã thuộc về chị!
Chap 97: Cặp đôi quyền lực.

9 YEARS - YOU AND ME

454 51 5
By anthery___


"Xin chào, hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện của một huyền thoại mang tên T-ARA nhé!

20090729, tức là 9 năm trước, có một tân binh mang tên T-ARA đặt chân bước vào K-Pop đầy khắc nghiệt. Họ không có mái nhà lớn, quyền lực như những SNSD, Wonder Girls, hay 2NE1. Họ đến từ một công ty nhỏ, mang tên MBK.

Ngay từ lúc debut, T-ARA đã trở nên khác biệt bởi họ không debut ở một sân khấu như những nhóm khác, mà T-ARA lại debut trên chương trình Radio Star. Họ - một sự kết hợp hoàn hảo của 6 cô gái trẻ tuổi đôi mươi.

Chúng ta có một Jeon Boram đáng yêu, có một Lee Qri vô cùng mạnh mẽ, một giọng hát tuyệt vời Park So Yeon. Ba người họ, những người lớn tuổi nhất nhóm, bạn nghĩ rằng họ sẽ chẳng chịu một áp lực nào khi chức trưởng nhóm đó thuộc về Eun Jung sao? Sai rồi, để tôi kể cho bạn nghe.

Jeon Boram, cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn, luôn khiến người khác lầm tưởng là em út, lại không ngờ là chị cả. Là con nhà nòi, bố là nhạc sĩ, còn mẹ lại là diễn viên quá nổi tiếng của khán giả phim Hàn Quốc, đó chính là áp lực lớn nhất đè nặng trên vai Boram. Bạn chỉ luôn thấy ở cô ấy là một con người lạc quan thôi, đúng chứ? Chị cả, không chỉ chịu những áp lực đó, mà Boram còn phải là chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất dành cho những đứa trẻ kia. Cô gái ấy chưa bao giờ được đánh giá cao về mọi mặt, thậm chí cô ấy còn bị đem ra so sánh với chính những đứa trẻ mà mình đang ở cạnh. Giọng hát của Boram không được đánh giá cao, nhưng bạn đã thử nghe chưa? Nó sẽ đem đến cho bạn sự lạc quan, yêu đời bởi giọng hát đầy đáng yêu như chính cô ấy. Ít ai biết rằng, để có được thân hình thon thả như bây giờ, Boram đã phải trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt với chính bản thân. Cô đã áp dụng cho mình một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và không phụ lại những nỗ lực, kiên trì của cô là thành quả giảm được 20 kg trước khi debut cùng T-ara. Và cũng vì dáng người nhỏ con như thế, khi thực hiện những động tác nhảy, đặc biệt là sexy, Boram luôn bị chị em "có tâm" trong nhóm chọc ghẹo, yêu thương. Hơn nữa, chính Park Ji Yeon – đứa út "đáng yêu" nhất hệ mặt trời đem ra ôm ấp như thể Ji Yeon là "chị hai"!

Nhóm nhạc 6 người, lúc 5 người rơi nước mắt, vẫn còn một người tỉnh táo và mạnh mẽ đến lạ thường. Đó chính là Lee Qri – trưởng nhóm của T-ARA hiện tại. T-ARA vốn chưa bao giờ có trưởng nhóm chính thức, nhưng tại sao cô ấy lại là người giữ chức lâu nhất? Không phải vì cô ấy là thực tập sinh lâu nhất, mà là bởi vì cách cô ấy che chở và bao bọc các thành viên trong nhóm. Khi còn là thực tập sinh, khi T-ARA không được hỗ trợ đầy đủ trong luyện tập, chính Qri là người đã đệm đàn cho So Yeon luyện thanh. Khi T-ARA gặp scandal, Qri là người duy nhất không bị lôi vào cuộc. Khi bị nhà báo tung tin "giật bồ của bạn thân", Qri đáp trả đỉnh cao đến mức 9 năm rồi, chưa anh nhà báo nào dám đụng chị nữa. Khi anti đi bình luận trên trang cá nhân của chị, Qri đang buồn đời nên phán nhẹ vài câu: "Có lẽ bạn đang bình luận trong vô thức", "phiền phức thật mà!". Và rồi, kể từ đó, cuộc sống của chị bình yên đến lạ thường. Nhưng không phải vì thế mà Qri không khóc, cô ấy có thể không khóc trước mặt chúng ta vì sự quý tộc không cho phép điều đó, nhưng biết đâu được, cô gái này sẽ khóc khi ở một mình và nhớ đến tình cảm của chúng ta dành cho cả nhóm và cho riêng Qri? Tạm bỏ qua lần bị điện thoại rơi trúng mặt, nếu bạn để ý, Lee Qri – cô ấy thực sự rất cảm động trước tình cảm của K-Queens. Bởi sau năm đó, hơn 124.000 người đòi nhóm tan rã, vậy mà vẫn còn người ở lại, vẫn còn người tin tưởng. Nếu là bạn, bạn sẽ không khóc hay sao? (Xin lỗi anh em, viết tới ai tui còn khóc, chứ tới Qri unnie là tự nhiên tui mắc cười à =))) )

Đột nhiên lại nhớ đến cô gái Park So Yeon này. Cô ấy, một con người suýt chút nữa trở thành một mảnh của SNSD. Vậy mà cuộc đời đưa đẩy cô ấy trở thành mảnh ghép cho T-ARA. Giọng của So Yeon, chúng ta có thể đừng bàn tới được không? Bởi vì nó quá hoàn hảo rồi mà, đúng chứ? So Yeon bị hen suyễn, và nó ảnh hưởng không hề nhỏ đến giọng hát. Nhưng như vậy, Park So Yeon của chúng ta sẽ bỏ cuộc sao? Không phải, là cô ấy luôn cố gắng từng ngày để chiến thắng nó, vượt qua những khó khăn trước khi đến MBK làm thực tập sinh và ra mắt cùng T-ARA. Những câu nói của So Yeon luôn khiến chúng ta đau lòng, đúng chứ? Cho dù không còn hoat động nhưng những câu nói ấy và giọng hát của Park So Yeon vẫn tự nhiên mà đi vào trong tâm trí của chúng ta, Park So Yeon vẫn luôn như thế, cô ấy vẫn luôn nổ lực hết mình để đem đến sự hoàn hảo.

Cũng đừng quên nhắc đến ba cô em út "ngoan hiền, nghe lời các chị" của chúng ta.

Cho dù nhỏ nhất nhóm nhưng ba người họ đã ở cạnh nhau hơn 10 năm rồi. Một Hahm Eun Jung luôn là người mẹ của nhóm, một Park Hyo Min ấm áp đến lạ thường, và đương nhiên không thể thiếu một maknae Park Ji Yeon vui vẻ, đúng không? Hình như năm nào tui cũng nói quá nhiều về 3 con người này rồi, chúng ta có thể hiểu được tình yêu mà họ dành cho nhau mà. Chỉ cần ở bên nhau, không có các chị ghìm lại thì, thôi rồi, R.I.P các chị!

Có lẽ, bởi vì là thực tập sinh lâu nhất, bởi vì là người bước chân vào showbi sớm nhất nhóm, bởi vì là trưởng nhóm đầu tiên, Eun Jung luôn cố gắng để trỏ nên hoàn hảo trong mắt tất cả mọi người. Ra mắt với vai trò rapper, nhưng người ta cũng chưa bao giờ quên một diễn viên Hahm Eun Jung, chưa bao giờ quên đi hình ảnh "người mẹ" của cô ấy. Đặc biệt hơn thế, T-ARA lại chưa bao giờ quên đi hình ảnh của Eun Jung lúc cô ấy thiếp đi vì lịch làm việc quá dày đặc. Hahm Eun Jung của chúng ta, là người lên nốt cao tốt nhất nhóm, là người có cặp đùi săn chắc, là người thường bị gọi là "oppa", nhưng lại thích được kêu "unnie", nên tự nghĩ ra tên gọi mới cho mình "unpa", là người lãng mạn, là người thích làm aegyo nhưng 5 chị em còn lại không ai quan tâm, là người phát ngôn chính, mỗi khi cả nhóm không ai biết trả lời câu hỏi như thế nào. Chúng ta đang sở một thành viên tuyệt vời như thế, vì cớ gì lại không ủng hộ cô ấy?

Park Hyo Min, khi thích cô ấy, bạn sẽ bị choáng ngợp bỏi sự ấm áp không ai có được. Nếu bạn thích Park Hyo Min khi cô ấy tham gia IY, khi ấy T-ARA hoàn toàn chưa có chỗ đứng trong K-Pop. Những tập đầu tiên của IY, Hyo Min không được lên hình nhiều, Sunny lại là người có thời gian phát sóng nhiều nhất. Vậy là Hyo Min mặc kệ biệt danh "bình phong của Sunny" mà mọi người dành cho mình, cô ấy sẵn sàng hy sinh chính bản thân vì lọi ích cả nhóm. Sau đó, đương nhiên số phút lên sóng tăng lên chóng mặt. Có lẽ, khi ra mắt cùng nhóm nhạc, càng đông thành viên thì tài năng lại ít được tỏa sáng. Nhắc đến hát có So Yeon, nhảy nhót có Ji Yeon, diễn xuất có Eun Jung, người ta đã quên mất Hyo Min tài năng rồi. Park Hyo Min có thể cân hết tất cả mọi vị trí từ rap, vocal thậm chí là nhảy chính. Cho đến khi đi thi KOMS, người ta mới hết hồn rằng ở T-ARA, bên cạnh So Yeon, vẫn còn một giọng hát cực kì đặc biệt đến như thế. Những lần cả nhóm có chuyện, chẳng phải tất cả chúng ta đều hướng về CEO Park sao? Cô gái ấm áp này, không những khiến chúng ta bật cười vì khiếu hài hước, mà cũng chính cô ấy khiến chúng ta rơi nước mắt rất nhiều, không phải sao?

Và cuối cùng, "chàng trai yêu đuối" Park Ji Yeon của chúng ta – một trong những idol tiết kiệm nhất mà chúng ta biết. Chàng trai, ủa lộn, cô gái ấy không có xuất thân từ gia đình quyền lực như một số idol khác. Thậm chí có thể xem là khó khăn. Park Ji Yeon được xem là một đứa trẻ cực kì hiếu thảo. Những đồng tiền lương đầu tiên của cô ấy, một cho ba, một cho mẹ, phần còn lại cho anh hai. Ước mơ lớn nhất của Ji Yeon khi debut chính là có tiền để sửa răng cho ba, răng của ba Ji Yeon không tốt, và dường như nó cũng là gen di truyền đến cho Ji Yeon. Nếu bạn để ý, lúc mới debut ở tuổi 16 Ji Yeon có 2 cái răng thỏ rất lớn, thực sự dễ thương nhưng ở Hàn không nghĩ vậy. Và cô ấy đã cố gắng kiếm tiền để khiến mình trở nên xinh đẹp hơn. Chúng ta 16 tuổi, vẫn còn lo ăn học, lo vui chơi dùng tiền của bố mẹ, nhưng Park Ji Yeon ở tuổi đó đã kiếm ra tiền, đã không còn là gánh nặng của bố mẹ nữa. Là em út, nhưng Ji Yeon lại mang vẻ ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ, có ai ngờ cô gái này luôn là người dễ xúc động, mít ướt nhất nhóm đâu chứ?

9 năm, một huyền thoại, một chặng đường dài mà một nhóm nhạc nữ khó có thể đạt đến. Chỉ là trong 9 năm đó, không phải là một con đường dài trải đầy hoa hồng cho họ bước đi, mà nó là vô vàng những thử thách, buộc họ phải tin tưởng lẫn nhau, nắm lấy tay nhau mà vượt qua đoạn đường có nhiều gian khổ ấy. Đôi khi, không cần phải mở miệng nói với đối phương, mà chỉ cần một cái ôm, tất cả như được xóa bỏ, phải không?

Đừng quên, cả T-ARA lẫn chính chúng ta, đều đã dành hết phần thanh xuân cho nhau, chúng ta ở cạnh họ những lúc họ cần, còn họ luôn tỏa sáng để chúng ta nhìn thấy, luôn cố gắng để chúng ta không phải lo lắng.

Đừng quên, ngày đó chúng ta đã từng cùng nhau đứng trên vinh quang, bây giờ chúng ta cùng nhau tận hưởng tuổi già.

Đừng quên, ngày đó chúng ta đã cùng nhau gây chiến tranh với Sone sáng đêm, bây giờ lại tranh nhau công thụ trên giường, và vẫn chưa phân biệt được =)))

Đừng quên, ngày đó chúng ta đã từng khóc vì nhau, bây giờ chúng ta mãn nguyện cùng nhau nhìn họ sống bình yên.

Đừng quên, ngày đó chúng ta cùng nhau thức trắng đêm vì một chiếc cup, bây giờ, chúng ta cùng nhau nhìn đàn em tiếp bước.

Đừng quên, ngày đó, chúng ta hạnh phúc cùng hạnh phúc, vui vẻ cùng vui vẻ, chúng ta ngày đó mỗi người riêng lẻ yêu thích T-ARA, nhưng chúng ta của bây giờ đã khác, chúng ta một lòng một dạ, cùng nhau nắm chặt bàn tay để bảo vệ họ...

Cho dù 4 hay 6, tất cả cũng chẳng còn quan trọng nữa. Nếu là 4, thì vẫn là T-ARA, nhưng nếu là 6, thì "Xin chào, chúng tôi là T-ARA!". Đơn giản thôi, bởi vì hiện tại, những cô gái mà chúng ta dành cả thanh xuân để theo đuổi ấy, họ vẫn là T-ARA trong lòng tất cả mọi người. 1, 2 hay 3 thành viên, khi đứng cùng nhau, họ vẫn thốt lên câu chào đó. Vậy tại sao chúng ta không chọn cách tin tưởng, chờ đợi họ quay về...?

Khi muốn rời bỏ họ, hãy nhớ về quá khứ, nhớ về lí do chúng ta đã cùng nhau bắt đầu, vậy nhé!"

Park Jiyeon, cô gái, chị ổn cả chứ? 

Tui trúng vé nhưng hụt hẫng quá nè... :((

Continue Reading

You'll Also Like

22.4K 3.1K 25
「nab.ft.ntd」 tags: ooc, thanh xuân vườn trường, học bá sánh đôi học bá. "một làn nắng nhạt hóa mây xanh tương tư gói lại bỏ sao đành có lẽ tôi điên k...
52.1K 5.3K 39
Short fic về nhiều câu chuyện ở nhiều thế giới của MilkLove Tác giả: Moon (@_fullmoon03) Lưu ý: Không cover truyện dưới bất kỳ hình thức nào, tất cả...
76.5K 5.8K 42
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
188K 15.6K 30
"i once believed love would be burning red, but it's golden." (daylight - taylor swift) - vui lòng không mang ra khỏi wattpad này