Chương 117: Em cũng vậy

4.6K 392 30
                                    

Ở nhà nghỉ ngơi hai ngày, Khương Hành đã bị Lý Quân ấn đi bệnh viện làm kiểm tra toàn thân, thân thể vẫn là thứ yếu, chủ yếu vẫn là cái đầu kia của hắn, nhìn xem còn có cách gì bổ cứu hay không, đem ký ức còn lại của hắn cũng trở về.

Khương Hành cũng không nói cho Lý Quân bản thân trước kia có lẽ đã biết anh, hắn muốn chờ trí nhớ khôi phục sau đó cho anh một kinh hỉ.

Từ bệnh viện đi ra, Khương Hành mang Lý Quân tới phòng làm việc của hắn.

Trước kia vì giấu giếm thân phận, Lý Quân cũng chưa tới qua, lần này cuối cùng cũng có cơ hội.

Vừa lúc, Lý Quân cũng muốn nói cho Khương Hành việc hắn mất trí nhớ không phải tự nhiên, mà là có người có ý định mưu hại hắn.

Lý Quân hỏi: "Anh Sâm có ở công ty không?"

Khương Hành ra vẻ ghen nói: "Hiện tại em đã thân thiết với anh ta như vậy rồi."

Nếu không phải lái xe, Lý Quân muốn gia bạo với hắn một chút: "Sao dấm gì anh cũng uống bậy được thế, sao anh không đi làm lu dấm luôn đi."

Khương Hành lấy lòng nói: "Được rồi, anh không nên ăn dấm bậy bạ, em tìm anh Sâm có việc gì?"

Vẻ mặt Lý Quân trở nên nghiêm túc không ít: "Có một việc rất quan trọng cần các anh đồng thời ở đây, cùng đưa ra quyết định, là có quan hệ tới anh."

Khương Hành nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra Lý Quân có chuyện quan trọng gì cần bọn họ cùng một chỗ để quyết định, chẳng lẽ là tin vui công khai kết hôn? Nhưng mà chuyện này lúc trước bốn người đã ngồi cùng nhau bàn bạc qua rồi mà.

Từ vẻ mặt của Lý Quân mà nhìn, có vẻ không giống như chuyện vui vẻ gì, ngược lại có chút nghiêm túc, Khương Hành không đùa giỡn với Lý Quân nữa, gặp được Ngũ Sâm liền biết bọn họ muốn nói chuyện gì.

Các biện pháp an ninh của công ty rất tốt, từ khi Khương Hành xuất hiện tới giờ cũng không có nhân viên công tác tùy ý tiến lên muốn xin chữ ký gì đó, ra vào đều phải tiến hành phân biệt nhận diện.

Hai trợ lý của Khương Hành, Tiểu Trịnh đi theo Tiểu Tề học hỏi trong công ty, tiến hành huấn luyện nhân viên trong công ty, biết Khương Hành tới đây, hai người liền tới chào hỏi, Khương Hành dạo này đang nghỉ ngơi, nhưng hai người bọn họ cũng không được nghỉ, người ưu tú hơn bọn hắn đều đang nỗ lực, nếu còn không nỗ lực thì công việc này của bọn họ sẽ bị thay thế mất.

Hai người rất nhanh liền lên tầng, Ngũ Sâm cũng đã chuẩn bị sẵn trà nước.

Lý Quân và Khương Hành vào văn phòng, ba người đóng cửa lại nói chuyện,  việc anh muốn đề cập tới có nội dung và nhân vật khá phiền toái, cũng không tiện để những người khác nghe thấy, cũng coi như là một tin tức lớn.

Lý Quân cầm máy tính của Ngũ Sâm, cắm một cái USB vào, sau đó tìm một cái folder, click mở ra video trong đó, đem màn hình xoay về hướng bọn họ: "Các anh nhìn xem."

Khương Hành và Ngũ Sâm đồng thời nhìn vào, thời gian trong video là vào ban đêm, bọn họ rất chắc chắn, đây là video trích xuất từ camera an ninh.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now