Chương 57: Khách mời mới

6.9K 506 69
                                    

Toàn bộ khách mời tuần thứ hai rời đi, không để lại ai làm nhân viên. Chu Quỳnh Ngọc và Cung Tử Bội đều chỉ ký thời gian một tuần, người ở lại như cũ là Lý Quân Khương Hành bốn người, úc, cộng thêm Hạt Cát nửa đường gia nhập, đây là khách mời cố định trong hai kỳ sau của bọn họ.

Vì liên quan tới thời gian làm việc của Chu Quỳnh Ngọc và Cung Tử Bội, chế độ đào thải tạm dừng, tuần thứ ba tiếp theo có khôi phục lại không còn phải tiếp tục xem tình hình thế nào đã.

Một tuần mới, bắt đầu mới.

Buổi sáng không có khách nhân, nhân viên mới có đến cũng phải tầm 10 giờ sáng.

Ngày hôm qua ở ruộng lúa chơi đến quá mệt nhọc, hôm nay mọi người có thể ngủ dậy muộn một chút, người luôn dậy sớm như Lý Quân cũng muộn nửa giờ mới rời giường.

Lý Quân rửa mặt xong, đứng ở cửa sổ lắc lắc cánh tay, vươn vai.

Chín bông hoa nguyệt quý Khương Hành tặng anh đã được cắm vào bình hoa Dư Thần mua về, nhìn rất thư thái, mềm mại ướt át.

Từ khi Hạt Cát đi vào khách sạn, Lý Quân liền dưỡng thành một thói quen, mỗi ngày buổi sáng sau khi rời giường sẽ đi tới sân sau nhìn Hạt Cát một chút, xem tình hình  phát triển của nó, chủ yếu là cho nó ăn no trước.

Lý Quân tính cho Hạt Cát ăn no trước sau đó lại suy xét tới bữa sáng hôm nay của bọn họ.

Có thể nghĩ, Hà Uyển Tinh và Lương Chỉ Duyên chắc chắn không dậy sớm như vậy được, bữa sáng của bốn người chỉ có thể do anh phụ trách.

Mong muốn ban đầu của anh luôn luôn là giải quyết nhu cầu của mình và Khương Hành là chính, nhân tiện chuẩn bị cho nhóm khách mời một chút, cũng không có gì phiền toái.

Hạt Cát vẫn đúng giờ như thường, nó đã thức dậy, cực kỳ tinh thần, buổi tối ngủ ở bên ngoài cũng không nóng, ở trong ổ có điều hòa ngược lại sợ nó bị đông lạnh cảm mạo.

Cũng không biết có phải do mỗi ngày đều cho ăn hay không, người khác đều nói Hạt Cát có lớn lên, nhưng Lý Quân cứ cảm thấy nó vẫn là một con vịt rất nhỏ. Sau khi cho Hạt Cát ăn no, Lý Quân bắt đầu dạo một vòng trong sân sau, hoa trong sân hai ngày nay đã không được tưới, nếu anh đã dậy sớm, tưới nước cũng không có gì, dù sao vẫn luôn do anh xử lý, anh cũng quen việc.

Hạt Cát đi theo phía sau anh lắc lư thân hình nhỏ, bộ dáng ngây ngây ngốc ngốc khá là đáng yêu, Lý Quân nhìn nó tâm tình sẽ không tự chủ được trở nên tốt hơn.

Lý Quân cúi đầu nói với nó: "Chờ em lại lớn lên một chút, anh sẽ cho em chút rau xanh để ăn, nuôi em đến trắng trẻo mập mạp."

Cũng không biết Hạt Cát có nghe hiểu hay không, tóm lại, nó đi theo phía sau Lý Quân kêu cạc cạc.

Lý Quân mang theo bình tưới cây đứng ở trước vài gốc nguyệt quý, nước vừa chảy ra, liền phát hiện hoa của mấy gốc nguyệt quý đã bị cắt đến lung tung rối loạn, không có nửa điểm mỹ cảm, tươi cười trên mặt anh dần dần biến mất.

Người quay phim tựa hồ đã sớm chờ quay chụp lại, đứng ở bên cạnh anh không ngừng quay đặc tả.

Lý Quân cúi đầu nhìn Hạt Cát cái gì cũng không biết, nỗ lực bình ổn lại tức giận trong lòng.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang