Chương 9: Có chút mặn

8.5K 755 67
                                    

Đường Tăng đội lốt Khương Hành đối mặt với Hoàng Tâm Nhuế đang tích cực chuẩn bị cơm trưa trong lòng tràn ngập cự tuyệt, còn không tự do bằng lúc ở chung một chỗ với Lý Quân, đối phương chỉ biết dỗi hắn một hai câu, hơi mờ ám một chút, nhưng Hoàng Tâm Nhuế thì khác, cô ta có chút bệnh nghề nghiệp, nói rất nhiều. Ở trên xe Khương Hành còn đáp lại cô ta vài câu, hiện tại miệng hắn đã giống như vỏ trai, có cạy như thế nào cũng không cạy ra được mấy chữ.

Lâm Lập Thư thấy ông chủ ở phòng bếp, không dám đi vào quấy rầy, trực tiếp đi trồng hoa, còn nói cho hai cô gái đang làm cu li khách mới tới mang cho bọn họ rất nhiều đồ ăn vặt, khuôn mặt hai cô gái mới miễn cưỡng cười cười.

Lương Chỉ Duyên mỉm cười giả dối: "A, có đồ ăn vặt." Nữ minh tinh muốn giảm cân, ăn đồ ăn vặt cái gì, rõ ràng không có ý tốt, làm màu.

Hà Uyển Tinh nhìn trời: "À, có đồ ăn vặt để ăn rồi." Mùa hè nóng như vậy, ăn đồ ăn vặt, là muốn cô chết khát à.

Lý Quân thấy thành quả của hai người bọn họ, ngay cả vài cọng hoa còn trồng lâu như vậy, cũng quá mức lợi hại rồi.

"Còn bao nhiêu cây, để tôi trồng cho."

Lý Quân trước kia ở cùng với ông bà ngoại tại vùng nông thôn, thường xuyên được mang đi leo núi, trên đường quay về sẽ đi ngang qua một vườn hoa hồng nguyệt quý lớn, bên trong trồng các loại hồng nguyệt quý màu sắc khác nhau, kỳ thật cũng không cần đào đất quá sâu, chỉ cần làm luống như đất trồng rau, đại khái là vì sao lại trồng hồng nguyệt quý, chủ yếu là vì dễ sống.

Có Lý Quân và Lâm Lập Thư gia nhập, vườn hoa và xung quanh hàng rào đều được trồng hoa non, lúc trước những viên đá nhỏ bị nhặt ra cũng được rải ở bên cạnh hàng rào, hiệu quả thị giác rất rõ ràng.

Tuy quá trình rất vất vả, nhưng lại tràn đầy cảm giác thành tựu.

Bốn người bọn họ còn nhường cho người quay phim quay chụp một chút, thời gian và hình ảnh dừng lại ở giữa trưa đầy ánh nắng mặt trời.

Từng người trở về phòng tắm rửa thay quần áo rồi mới ra ngoài.

Lương Chỉ Duyên và Hà Uyển Tinh không biết tại sao lại trở thành chị em tốt, tay khoác tay tiến vào phòng bếp xem Khương Hành và Hoàng Tâm Nhuế nấu cơm, Lập Lập Thư cũng tới, Lý Quân tới cửa tìm cây lau nhà để lau đi vết bùn đất trên nền.

Kỳ thực Khương Hành cũng không làm cái gì, hắn chỉ đứng ở một bên cực kỳ phong độ nghe Hoàng Tâm Nhuế nói nói nói, 20 phút thì có 17 phút hắn tìm cớ chuồn ra khỏi phòng bếp, cũng không quá muốn cùng Hoàng Tâm Nhuế ở chung một cái không gian, khi trở về, nhóm nhân viên của hắn cũng tới giải quyết khốn cảnh của hắn.

Tích cực nhất phải kể đến Lâm Lập Thư, Khương Hành thấy thế lập tức đem vị trí nhường lại cho hắn, hắn thích làm trợ thủ như nào thì làm trợ thủ như thế, hắn lấy thân phận ông chủ đi ra ngoài tuần tra.

Lương Chỉ Duyên và Hà Uyển Tinh vốn dĩ chỉ muốn tiến vào nhìn xem, không nghĩ tới ông chủ lại giảo hoạt như vậy, thấy bọn họ tới lại lập tức rút lui, cũng không kịp tìm cớ để giữ hắn lại, nơi nơi đều là máy quay, các cô đành phải ở lại hỗ trợ.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ