Chương 83: Nhà tài trợ chương trình

5.8K 468 50
                                    

Khương Hành đem tất cả hành vi khác thường của Lý Quân ngày hôm nay xâu chuỗi lại, thì ra là vì hôm nay là sinh nhật hắn, cho nên anh và mọi người liên hợp lại gạt hắn, cũng chế tạo một kinh hỉ lớn cho hắn!

Khương Hành có rất nhiều lời muốn nói: "Em...."

Lúc này các khách mời đã kết thúc màn biểu diễn ca khúc chúc mừng sinh nhật.

Mọi người cùng hô lên: "Sinh nhật vui vẻ!"

Lý Quân đẩy đẩy hắn về phía trước, nói: "Đi thôi, cùng mọi người chúc mừng sinh nhật, đợi lát nữa sẽ giải thích với anh sau."

Khương Hành không có gì bất mãn, bọn họ trải qua một sinh nhật cực kỳ có ý nghĩa, mặc dù trong tình huống mình không biết gì.

Tiểu Quân nhà hắn, Tiểu Quân nhà hắn, luôn là có thể trong lúc lơ đãng khiến hắn tràn ngập vô hạn cảm động, vì sao trên thế giới này lại có một người bạn trai tốt như vậy, cực kỳ muốn cột em ấy vào bên người, cực kỳ muốn đem em ấy mang về nhà giấu đi, không cho ai nhìn thấy.

Quan trọng nhất chính là, hắn muốn đánh dấu dấu vết của mình lên bạn trai bảo bối!

Khương Hành kích động thì kích động, hắn vẫn phải kìm lại phần vui sướng này, trước giải quyết xong công việc rồi nói tiếp.

"Cảm ơn mọi người, tôi cũng quên mất hôm nay là sinh nhật của mình." Khương Hành nhìn về phía Trần Cẩm Lập: "Cậu là vì cái này mới tham gia chương trình sao?"

Trần Cẩm Lập muốn nói một nửa, nhưng suy xét tới nguyên nhân một nửa kia không thể nói ra, liền đưa ra một lời nói dối thiện ý: "Ừ, đúng."

Vệ Diên lúc này mới nói: "Tôi còn tưởng cậu tới là để trào phúng thể chất xui xẻo của tôi." 

Mọi người đều cười.

Mọi người nhất nhất nói lời chúc phúc của mình cho Khương Hành, Hà Uyển Tinh nói với Khương Hành: "Khương lão sư, mau tới ước nguyện rồi thổi nến đi, cái bánh kem này là do bọn em và Vệ lão sư cùng làm đấy."

Khương Hành: "Phòng khách cũng là mọi người cùng bố trí sao?"

Lương Chỉ Duyên: "Dải lụa màu là em buộc lên." Hai tuần trước, có khả năng là cô đang tranh công, nhưng hiện tại thật sự chỉ là trần thuật một sự thật.

Lưu Dĩ Phàm nhấc tay: "Còn có em, còn có em!"

Vệ Diên nói: "Đừng cô phụ cái bánh kem tôi và mọi người cùng làm, mau tới thổi nến đi, Quân Quân cũng thổi cùng."

Lý Quân: "Sinh nhật anh ấy, để anh ấy thổi."

Khương Hành ôm bờ vai của anh: "Chúng ta cùng nhau thổi."

Năm trước cùng nhau qua sinh nhật, cùng nhau thổi nến, năm nay cũng muốn cùng nhau, sang năm còn muốn tiếp tục cùng nhau.

Lý Quân luôn luôn không quá có thể từ chối Khương Hành: "Vậy anh ước nguyện trước đi."

Khương Hành nghe lời ước nguyện, nguyện vọng năm nay của hắn dài hơn năm ngoái, nhưng tạm thời còn không thể nói, mọi người đều nghe thấy thì không thiêng.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNOnde histórias criam vida. Descubra agora