Chương 60: Bạn trai hiểu mình

6.3K 477 46
                                    

Trong ổ chăn ngọt ngào không cần chia sẻ với ai, nụ hôn kết thúc, Khương Hành lưu luyến không rời xốc chăn lên. 

Nhìn Lý Quân nằm ở bên cạnh hắn, Khương Hành ôm eo Lý Quân, nhỏ giọng nói nhỏ bên tai anh: "Đã sớm muốn làm như vậy."

Lý Quân vẫn nhéo lên mặt hắn một cái: "Đừng có cả ngày đều nghĩ tới những việc này, anh muốn công bố cho toàn bộ thiên hạ biết hay sao."

Khương Hành nắm lấy tay anh, nhẹ nhàng hôn một cái lên trên ngón tay anh: "Anh có thể, nếu em đồng ý."

Lý Quân cười khẽ, hôn một cái lên trán hắn: "Vẫn là trước tiên nhớ lại tất cả các ký ức đã rồi nói sau, đầu óc cũng không tốt lắm."

"Aiz, đầu óc anh rất tốt." Khương Hành ra vẻ bất mãn ôm chặt Lý Quân, ngửi ngửi hõm cổ anh: "Đúng là một người bạn trai nghiêm khắc." Thật muốn ôm như vậy, không muốn làm việc, chỉ chìm đắm trong hương vị tình yêu ngọt ngào.

Lý Quân cũng không đẩy hắn ra, giờ phút này, anh cũng không quan tâm tới chương trình một chút nào, thời gian nghỉ trưa anh muốn làm gì thì làm, một tay sờ sờ tóc Khương Hành, nằm thẳng trên giường, giống như đang ở nhà.

Thời gian bọn họ ở bên nhau rất ít, khi Khương Hành đóng phim cơ bản là liên tục, một bộ phim quay xong cũng mất hai ba tháng, thời gian nghỉ ngơi đã ít lại càng ít. Khi hai người ở bên nhau, phần lớn thời gian Khương Hành đều thích nằm ôm Lý Quân như vậy, hít thở hương vị trên người anh.

Đầu Khương Hành lúc này vừa lúc hiện lên một câu nói của Lý Quân: "Hít hít, cảm giác có thể khôi phục thể năng, tinh thần tăng gấp trăm lần."

Tay Lý Quân tiếp tục vỗ nhẹ lên sau cổ hắn: "Em muốn về nhà."

Khương Hành: "Sau khi chương trình kết thúc, chúng ta cùng nhau về nhà."

Lý Quân nhích lại gần ngực hắn: "Ừ, hiện tại hơi buồn ngủ." Ở bên người Khương Hành có cảm giác an toàn, toàn thân Lý Quân được thả lỏng liền bắt đầu mệt rã rời.

Khương Hành: "Cứ ngủ ở đây đi, gần đến giờ anh gọi em."

Lý Quân cũng lười suy nghĩ nhiều: "Được."

Anh đá giày xuống dưới giường, trực tiếp chui vào trong ổ chăn, Khương Hành dịch về phía sau , nhường cho anh một chỗ trống, rất tự nhiên mà ôm eo anh, tư thế cực kỳ quen thuộc mà thoải mái, Lý Quân nghiêng người ngủ, Khương Hành còn có thể ôm lấy anh từ sau lưng.

Hai người cùng nhau ngủ trưa.

Mà lúc này tổ tiết mục đã không biết phải nói gì nữa.

Phòng Lý Quân không một bóng người, camera ở hành lang quay được cảnh Lý Quân vào phòng Khương Hành, hiện tại camera trong phòng Khương Hành cũng bị che lại, một chút tiếng động trong phòng cũng không thu được, thật muốn biết rốt cuộc bọn họ đang làm gì? Thật sự quá tò mò.

Nhưng cẩn thận suy nghĩ một chút, giữa hai người yêu nhau thì có những việc gì cần phải che camera đi? Chắc chắn là những việc như ôm ôm ấp ấp hôn hôn hít hít!

Đáng tiếc, nghỉ trưa là đặc quyền chương trình cho các khách mời, bọn họ có quyền yêu cầu không quay chụp.

Khương lão sư cũng thật biết ra nan đề cho bọn họ, Vương đạo diễn nghiêm trọng hoài nghi Khương Hành đang trả thù cuộc phỏng vấn cá nhân tối hôm qua.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें