Chương 44: Còn chưa đủ đâu!

8.1K 613 104
                                    

Về tới khách sạn, trợ lý đạo diễn đưa cho hai người bọn họ mỗi người một cái khăn lông khô, không đủ lại đưa thêm, khách sạn cái gì không có chứ khăn lông tuyệt đối đủ dùng.

Lý Quân và Khương Hành lập tức được an bài về phòng tắm nước nóng, trước tiên thay hết quần áo ướt ra, nếu không bị cảm thì thật đúng là không thể quay chụp chương trình được.

Sau khi tắm bằng nước ấm, Lý Quân cảm thấy một sự thoải mái chưa từng có từ trước tới nay, anh bị mưa xối lâu hơn Khương Hành, ướt nhẹp rất không thoải mái.

Anh sấy khô tóc đi ra đã qua nửa tiếng, Khương Hành đã ở trong đại sảnh chờ anh, trong tay còn cầm một ly trà nóng, ly trà của Lý Quân ở trong tầm tay hắn, đang tỏa hơi nước, Khương Hành đã thuận tay đưa cho anh.

Trong nhà bật điều hòa, uống trà nóng cũng không ra mồ hôi, rất thích hợp với người mới vừa ngâm nước như anh.

Uống xong một ngụm trà nóng, Lý Quân hỏi Khương Hành: "Vịt con đâu?"

Khi bọn họ trở về, mọi người đều sợ hãi xảy ra vấn đề gì, vội vội vàng vàng đem bọn họ vào phòng, hiện trường có chút hỗn loạn, người lại nhiều, Lý Quân cũng không biết vịt con bị ai mang đi.

Khương Hành nói: "Uyển Tinh, Tiểu Lương và Tiểu Chu đi làm ổ cho nó, dù sao cũng là nhàn rỗi."

Từ lúc Lương Chỉ Duyên có thái độ không tốt với Lý Quân, Khương Hành liền đem cách gọi cô từ "Chỉ Duyên" đổi thành "Tiểu Lương", mỗi lần nghe hắn gọi như vậy Lý Quân liền cảm thấy buồn cười, yêu ghét vừa nghe liền hiểu ngay.

Lý Quân: "Em đoán nó là bị lạc vịt mẹ, chúng ta mang nó trả về được không?"

Khương Hành: "Về sau lại đi hỏi thăm một chút, có lẽ là trong thôn, đến lúc đó hỏi một chút xem nhà ai nuôi vịt con chẳng phải sẽ biết sao."

Lý Quân gật đầu, tuy chỉ là một con vịt con không đáng giá bao nhiêu tiền, bị mất có lẽ cũng không cảm thấy có gì to tát, nhưng có vịt mẹ chăm sóc vẫn hơn là bọn họ nuôi nó ở khách sạn.

Mưa bên ngoài nhỏ hơn rất nhiều, nhưng cũng chưa có vẻ sẽ dừng lại, người quay phim và trợ lý Tiểu Trịnh của Khương Hành cũng đã trở lại, sau khi trở về Tiểu Trịnh cùng Tiểu Tề thay ca, hắn cũng phải về chỗ trọ thay quần áo ướt.

Cung Tử Bội tìm thấy hai người bọn họ ở nhà ăn, cô lại đây là để tìm Lý Quân: "Quân Quân, đầu cá mè hoa cậu mua xử lý như thế nào?"

Lý Quân nhớ tới ngoài vịt con ra mình còn mua về một đống nguyên liệu nấu ăn nữa, hơn nữa anh về muộn một chút là vì muốn mua một cái đầu cá to, chọn hồi lâu mới chọn được, còn cùng mấy bác gái giao lưu một chút xem nấu canh cá như nào uống ngon hơn, địa phương có nguyên liệu nấu ăn gì áp dụng được, dù sao cũng được lợi không ít.

Lý Quân trả lời: "Tôi muốn hầm canh đầu cá đậu phụ." Chủ yếu là bản thân anh muốn uống, còn có thể bồi bổ đầu óc cho Khương Hành, cảm thấy hắn mất trí nhớ cái đầu càng lúc càng ngốc, ngay cả vấn đề đơn giản nhất cũng làm không xong, thật muốn trực tiếp cho hắn một đấm giúp hắn tìm lại trí nhớ.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now