Chương 52: Thật là ngược nha~~

7.4K 533 33
                                    

Khách sạn cực kỳ tĩnh lặng.

Không có những khách mời khác ở, <Có cái khách sạn> không bị ai quấy rầy tựa hồ chân chính mang hàm nghĩa của nó.

Lý Quân và Khương Hành đều rất hưởng thụ sự tĩnh lặng lúc này.

Lý Quân gối lên đùi Khương Hành ngủ gần một tiếng đồng hồ, khi tỉnh lại có chút phân không rõ bản thân đang ở đâu.

Khi anh tỉnh ngủ có thói quen sờ sờ gối đầu bên cạnh, sờ một cái, không mềm, đột nhiên nhớ ra, hình như mình đang xem phim thì ngủ mất, anh không có ấn tượng về việc tại sao bản thân lại gối lên đùi Khương Hành mà ngủ lắm, anh gối lên lúc nào thế?

Còn Khương Hành để chấp hành "kế hoạch làm bộ không nhìn thấy" của mình, ôm gối ôm nằm theo tư thế chữ U trên sô pha ngủ ngon lành.

Từ đầu hắn chỉ không muốn giải thích nhiều với tổ tiết mục, nhưng sau lại nghĩ thầm có lẽ tổ tiết mục đã sớm nhìn ra, sâu ngủ trưa trùng hợp lại tới tìm hắn, nhắm mắt lại chưa được một lúc đã ngủ mất, căn bản không cần giải thích với bọn họ.

Lý Quân cũng không định đánh thức Khương Hành, anh đối diện camera ấn ấn huyệt Thái Dương.

Tốt rồi, toàn bộ tổ tiết mục đều đã biết.

Không giấu được thì thôi, tuần đầu tiên Vương đạo diễn bọn họ cũng đã hoài nghi quan hệ của hai người, hiện tại cùng lắm là cho bọn họ cơ hội chứng thực mà thôi, dù sao anh nghĩ cũng không thể giấu mãi, cứ như vậy, tổ tiết mục không đề cập tới anh cũng sẽ không chủ động nói ra, tới đâu hay tới đó là được.

Không có Lý Quân đè nặng đùi, Khương Hành thay đổi tư thế để ngủ thoải mái hơn một chút, nhưng cũng không có dấu hiệu muốn tỉnh lại.

Lý Quân trước tiên đóng lại tivi đang chiếu đến cảnh cuối cùng trong phim, sau đó lại về phòng rửa mặt, nỗ lực để bản thân thanh tỉnh trong chốc lát.

Tổ tiết mục không có an bài khách nhân mới vào ở, các khách mời khác cũng không có mặt, chỉ có tiếng kêu không ngừng vang lên của ve sầu trên cây, nhưng đây cũng là một phần của cuộc sống điền viên, cũng không khiến người cảm thấy bực bội, ngược lại khá là thích ý, khiến người càng sâu sắc thể nghiệm cuộc sống sinh hoạt ở khách sạn nông thôn.

Không có ai để nói chuyện, Lý Quân cũng lười tự biên tự diễn, nhưng việc thì vẫn phải làm.

Anh rất hưởng thụ bầu không khí như vậy, không có người khác, chỉ có người anh thích và một con vật cưng.

Nhìn thoáng qua tư thế ngủ giống nhau như đúc của Khương Hành và Hạt Cát, Lý Quân dịu dàng mà cười một chút, ngay cả bản thân anh cũng chưa phát hiện nhu tình lộ ra trong mắt.

Vì cảm mạo mà được nghỉ ngơi hai ngày, Lý Quân cảm giác xương cốt của mình đều trở nên lười biếng.

Thừa dịp không có người nào, anh có thể vào bếp làm chút đồ ngọt ngày hè mà cả mình và Khương Hành đều có thể ăn, tuy nói hai người đều không thích đồ ngọt, nhưng vẫn có thể ăn, đối với bọn họ mà nói thức uống giải nhiệt mùa hè tốt nhất và đơn giản nhất là chè.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ