Chương 69: Hắn bỏ qua điều gì sao?

5.6K 477 56
                                    

Các khách mời thấy Khương Hành ôm Lý Quân cọ vận may, sôi nổi làm bộ không phát hiện, chỉ có các khách mời cực kỳ đơn thuần cảm thấy tình cảm giữa Lý Quân và Khương Hành cũng không tệ lắm, có lẽ cho rằng Lý Quân là loại người có vận khí không tồi.

Tay Lý Quân đều bị Khương Hành sờ nắn tới đỏ mới buông ra, trước máy quay còn dám sờ tay anh thật đúng là đủ rồi.

Vệ Diên nỗ lực quay mặt đi, không muốn nhìn Khương Hành dính như sam với Lý Quân, Khương Hành nha Khương Hành, cậu thật đúng là không có thuốc nào cứu được.

Mặc kệ hiện trường có bao nhiêu chói mắt, các khách mời vẫn xoa xoa tay hầm hè chuẩn bị rút bao lì xì, một đám đều muốn rút được bao 100 đồng kia, tuy không nhiều lắm, nhưng tốt xấu cũng là do tổ tiết mục ra máu bồi thường cho bọn họ.

Chỉ cần là bao lì xì, vô luận là nhiều hay ít mọi người đều rút rất vui vẻ, muốn tham dự quá trình rút và mở bao lì xì, chỉ là khi các vị khách mở bao lì xì đều có chút mất mát.

Các khách mời đem cơ hội rút bao lì xì nhường cho 6 vị khách nhân rút trước, tổ tiết mục cũng cho các khách nhân gia nhập phân đoạn rút bao lì xì, cũng là để tăng thêm độ khó khăn cho vận may khi các khách mời rút lì xì, cũng càng có điểm để xem.

Các khách nhân lần lượt rút xong, sau đó trộm nhìn xem bao lì xì của mình có bao nhiêu tiền, vì không phải diễn viên chuyên nghiệp, biểu tình không quá che dấu được, vừa nhìn xong đã bị Lý Quân phát hiện, có vui vẻ có mất mát, rút được bao lì xì to nhỏ đều có thể nhìn ra từ biểu tình trên mặt.

Lý Quân đẩy đẩy Khương Hành ngồi cạnh anh: "Khương lão sư, mau đi rút, 100 đồng còn chưa có ai rút được, không chừng chính là của anh, anh có biết, 100 đồng có thể mua được một con gà trống của nhà bác Điền đấy."

Khương Hành vừa nghe lập tức hăng hái: "Nghe có vẻ cũng không tồi, một con gà trống 100 đồng cũng quá rẻ." 

Lý Quân: "....." Thật không làm chủ gia đình không biết củi gạo mắm muối quý.

Bất tri bất giác, dưới sự dẫn đường của Lý Quân, bản năng tên tham ăn điển hình của Khương Hành bị kích phát ra rồi, hiện tại không có vị khách mời nào không biết hắn là tên có bản chất tham ăn.

Ba cô gái Hà Uyển Tinh, Lưu Dĩ Phàm, Lương Chỉ Duyên từng người rút bao lì xì, tiếp theo là Vệ Diên, lại đến Khương Hành, người không có dục vọng mãnh liệt với tiền trong bao lì xì - Lý Quân cầm đi một cái cuối cùng trong tay biên đạo.

Nhận xong bao lì xì, mọi người vội vàng không chờ nổi mở bao lì xì của mình ra.

Các khách nhân đem tiền trong bao lì xì lấy ra cho mọi người xem, chủ yếu là để cho máy quay chiếu tới.

Cặp đôi Đường Hải, Trình Minh có một người rút được một bao 50 đồng.

Lưu Dĩ Phàm mở ra bao lì xì của mình, lộ ra một góc màu vàng: "Em rút được một bao 20 đồng, đã lâu không sờ tới tiền mặt, đột nhiên có chút cảm động, cũng không biết là tại sao."

Hà Uyển Tinh rút được 10 đồng, Lương Chỉ Duyên rút được 20 đồng, hai người tự biết vận khí của mình không coi là quá kém.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now