Chương 12: Xả giận thay bà xã

10.5K 772 87
                                    

Buột miệng nói ra hai chữ trong tình thế cấp bách, hắn không thể không nhớ rõ, mà ngược lại hắn nhớ rất rõ.

Tiểu Quân?

Đây là cách hắn gọi Lý Quân?

Khi Khương Hành đang ngây người, Lý Quân đã đứng thẳng, hai chân cũng khôi phục lại bình thường.

Tài xế đâm vào một loạt xe điện không biết tình huống như thế nào, đã có mấy người bán hàng xuất hiện xem tình huống, Lý Quân và Khương Hành cũng không mang theo di động, sau khi có người gọi điện thoại cho xe cấp cứu, bọn họ cũng liền không ở lại thêm phiền.

Tài xế xe máy còn sống, tuy hắn đi ngược chiều, nhưng tốc độ xe cũng không quá nhanh, còn đội mũ bảo hiểm, khi Lý Quân và Khương Hành tiến tới nghe thấy hắn kêu ngao ngao, hẳn là bị ngã gãy chân hoặc tay, cũng có lẽ là lồng ngực có vấn đề.

Có người muốn tiến lên dìu hắn, Khương Hành thấy thế ngăn lại.

"Mọi người đừng đụng vào anh ta, để anh ta nằm chờ bác sĩ tới, nếu xương bị gãy, động vào anh ta sẽ làm lệch xương, chọc vào phổi thì sẽ nguy hiểm!"

Mấy người bán hàng nhiệt tình vừa nghe bị dọa không nhẹ, cũng không dám động vào người bị thương, sôi nổi lấy ô ra che nắng giúp người bị thương, vài phút sau, xe cứu thương của bệnh viện cách thôn không xa tới, bọn họ kiểm tra một lần trước, tài xế xe máy có lẽ bị gãy xương sườn, may mà không có ai động vào hắn, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng, khi xe cứu thương đi rồi, các thôn dân còn giơ lên ngón cái với Khương Hành vì đã nhắc nhở bọn họ.

Lúc này có một phụ nữ bế con hỏi hắn có phải là ngôi sao điện ảnh hay không, có phải đã từng đóng vai con trong phim "Cha" hay không!

Khương Hành hiếm khi mỉm cười: "A, là tôi."

Người phụ nữ trung niên nói: "Tôi từ nhỏ xem phim của cậu mà lớn lên, có thể ký tên cho tôi một cái không?"

Khương Hành ra mắt 15 năm, nhưng năm nay mới 32, lời này nghe quái quái.

Lý Quân đẩy đẩy hắn: "Không ký tên sao?"

Khương Hành: "Nhưng tôi không có bút."

Người phụ nữ trung niên nói: "Nhà tôi mở cửa hàng văn phòng phẩm, có bút chì bút bi bút máy để ký!"

Khương Hành: "......"

Sau khi bị nhận ra, Khương Hành không thể từ chối, chỉ có thể đi cùng người phụ nữ trung niên về tiệm của bà, ký cho bà cái tên, còn cùng nhau chụp ảnh chung, đương nhiên Lý Quân cũng bị kéo theo, ở trong mắt người phụ nữ trung niên, cũng cảm thấy anh chắc chắn là một đại minh tinh, chỉ là có lẽ mình tin tức lạc hậu không quen biết mà thôi, dù sao chụp ảnh là được rồi.

Không ít người thấy Khương Hành ký tên cho người phụ nữ trung niên, cũng sôi nổi nhận ra hắn, một đám xếp hàng muốn ký tên, muốn chụp ảnh chung!

Khương Hành cùng với mười mấy người mê phim không cùng nghề nghiệp chụp ảnh chung, ngay cả Lý Quân cũng bị lôi kéo chụp rất nhiều lần, Khương Hành tìm cái cớ nói bọn họ lập tức phải trở về thu tiết mục mới có thể thoát thân rời đi.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNDove le storie prendono vita. Scoprilo ora