Chương 96: Anh cả, chơi vui không?

5.8K 494 35
                                    

Khương Hành đem sự tình trải qua từ từ kể ra.

Sự tình là như này.

Lúc trước Khương Hành ở khách sạn nhìn thấy Lý Quân và một người đàn ông đẹp trai xa lạ ôm nhau, sau đó lại vào khách sạn một thời gian, khi Lý Quân đi ra cũng là vui vui vẻ vẻ, lúc ấy Khương Hành cũng không phải cố ý đi theo Lý Quân, hắn chỉ là trùng hợp mới gặp phải. Hắn cảm thấy Lý Quân có lẽ chỉ là gặp một người bạn mà thôi, cũng không hỏi nhiều, liền chờ Lý Quân sau này lại nói cho hắn chân tướng sự tình.

Ai mà nghĩ, sau đó lại có một bước ngoặt cẩu huyết, Khương Hành chưa chờ được Lý Quân chủ động nói cho hắn người đàn ông đó là ai, người đàn ông này đã trực tiếp xuất hiện ở đoàn phim, tìm gặp hắn, hẹn hắn ăn cơm, lời mời hắn nhắn lại cũng rất trắng trợn: "Tôi biết cậu là bạn trai hiện tại của Lý Quân, nhưng tôi là người bao dưỡng cậu ấy, ra ngoài tâm sự đi."

Từ ngữ nhắn lại từ giọng điệu cho đến thái độ đều khiến hắn chỉ hận không thể điên cuồng đánh hắn một trận, bao dưỡng là sao?

Khương Hành yêu Lý Quân sâu đậm, trong lòng hắn vừa khổ sở lại vừa rối rắm, nhưng cũng muốn hiểu rõ ràng chuyện gì xảy ra, hắn không tin chuyện Lý Quân bị bao dưỡng! Tiểu Quân nhà hắn không màng danh lợi, sao có thể có giao dịch mờ ám với người khác được, em ấy không phải loại người như vậy!

Nhưng tại sao đối phương lại biết quan hệ của hắn và Lý Quân?

Tiểu Quân nhà ăn ở cùng hắn lâu như vậy, vẫn luôn rất khiêm tốn, sao anh có thể chủ động nói cho người khác?

Chẳng lẽ "người bao dưỡng" là một tên biến thái cuồng  theo dõi, khi hai người bọn họ ra ngoài thì phát hiện hắn và Tiểu Quân ở bên nhau?

Khương Hành tự mình tới chỗ hẹn, tuy biết rõ đối phương đang có âm mưu, nhưng hắn vẫn đi.

Mới vừa ngồi xuống, còn chưa bắt đầu gọi đồ ăn, đối phương ngay cả tên cũng không giới thiệu, liền nói với Khương Hành: "Khương Hành, cậu hãy rời khỏi Lý Quân, hai người không hợp đâu."

Khương Hành cũng không để ý tới hắn, hỏi: "Anh và Lý Quân rốt cuộc là có quan hệ gì?"

Người đàn ông: "Tôi không phải đã nói rồi sao? Nếu Tiểu Quân không nói với cậu, vậy chứng tỏ cậu cũng không phải người quan trọng, hai người nhân lúc còn sớm tách ra đi."

Khương Hành không tin: "Anh dựa vào cái gì cảm thấy tôi và Lý Quân sẽ tách ra." Xem ra chuyện người bao dưỡng này không nhất định là thật.

Mặt người đàn ông đầy vẻ trào phúng: "Vì cậu cũng không quan trọng."

Khương Hành thiếu chút nữa bị người đàn ông làm cho tức cười: "Sao anh có thể chứng minh tôi đối với Lý Quân mà nói, cũng không quan trọng!"

Kỳ thực Khương Hành đã có chút tức giận, người tự xưng là bạn trai cũ của Lý Quân này quả thực quá đáng không chịu được.

Người đàn ông nói: "Thời gian tôi bao dưỡng cậu ấy rất lâu rồi, mà cậu cùng lắm chỉ ở bên cậu ấy được 2 năm, quan hệ của chúng tôi sẽ không đứt, có ở cùng với cậu thì có ý nghĩa gì chứ?"

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now