Chương 68: Có chút vận khí

6.1K 464 31
                                    

Từ lúc lại nói chuyện yêu đương với Lý Quân một lần nữa, Khương Hành đã sớm không có tự giác của một người là ông chủ khách sạn.

Lúc này sáu vị khách nhân dưới sự dẫn dắt của tổ tiết mục đã tới nhà bác gái Điền, hắn chỉ lo tới tới lui lui cạnh bên người Lý Quân, thiếu chút nữa quên mất sắp xếp hành trình cho khách nhân, vẫn là Lý Quân nhắc nhở hắn đừng mê muội mất hết lý trí hắn mới không tình nguyện đi làm việc.

Đúng là, có bạn trai bên cạnh gì đó, ai còn muốn đi làm việc chứ, mê muội mất hết lý trí thì sao chứ, tiền kiếm được trong mấy năm qua cũng đủ hắn tiêu xài cả đời.

Không đúng!

Khương Hành bỗng nhiên nhớ ra, bản thân ngoại trừ có mấy cái thẻ tín dụng có lẽ không có khả năng chi trả ra cũng chỉ có 2000 đồng tiền mặt, hiện tại hắn đúng là một kẻ nghèo hèn, tiều nong đều do Tiểu Quân nhà hắn quản, Tiểu Quân bảo hắn làm việc cho tốt, hắn phải nghe, nếu không không tiền tiêu vặt, đã nghèo rồi, lại còn không biết lập quỹ đen.

Hắn mơ hồ cảm thấy bản thân đồng ý tham gia <Có cái khách sạn> có lẽ là vì nghe theo Lý Quân đề nghị.

Khương Hành chủ động trả lời sáu vị khách nhân, các khách mời còn lại cũng không hề xem nhẹ các khách nhân, mặc dù hiện tại tình huống bản thân có lẽ có chút không xong, đều là bị tổ tiết mục tra tấn. Bữa cơm gia đình dân dã này quả thực hủy diệt hình tượng bọn họ biểu hiện bao nhiêu năm trên màn ảnh, đặc biệt là Vệ Diên, y luôn luôn thích trang điểm, vô luận đi đâu ở đâu cũng sẽ làm bản thân trở nên hoàn hảo nhất, nhất định phải trở thành tiêu điểm của toàn trường mới có thể khiến y yên tâm, nếu có người đẹp mắt hơn cả y, y tuyệt đối sẽ không tham dự, y chỉ thích làm Center (nhân vật trung tâm), không thích làm hình nền.

Nhưng lúc này, Vệ Diên mặt xám mày tro, mặc dù đồ ăn làm ra cũng đủ thơm để mọi người tâng bốc một hồi, nhưng y cũng không xả ra một chút tươi cười nào, chương trình rác rưởi, chương trình rác rưởi, chương trình rác rưởi!

Đáng giận! Buổi tối về y sẽ gọi điện thoại cho người đại diện, buổi sáng ngày mai liền tìm cớ rời đi, bồi thường tiền cũng không vấn đề!

Hôm nay để hoàn thành nhiệm vụ chương trình bố trí, mỗi người đều ra một thân mồ hôi, mái tóc dài được tỉ mỉ xử lý của Lương Chỉ Duyên đều dán trên mặt, muốn nói hủy hình tượng, mọi người đều nhất trí.

Lý Quân vì hoàn thành đuổi gà về chuồng, đế giày cũng dính bùn, chẳng qua sau khi trở về anh đến dưới vòi nước rửa sạch nên không nhìn ra, mới vừa thay Khương Hành ôm mèo xuống, trên người còn dính một thân lông màu đen của mèo.

Khương Hành bị chó đuổi, càng không cần phải nói, khi gặp Lý Quân muốn có bao nhiêu chật vật liền có bấy nhiêu chật vật, hiện tại kiểu tóc đang rối loạn, áo thun đều ướt vài chỗ.

Mặt Lưu Dĩ Phàm còn bị củi lửa hong đến vừa nóng vừa rát, phấn trên mặt đều lộ ra, cả người không có chút hình tượng nào, rất phù hợp với hình tượng một cô gái nông thôn.

Tính ra, Hà Uyển Tinh còn tốt một chút, vừa rồi cô cũng không phải ra ngoài, cũng không phải tiếp xúc động vật, chỉ cần đem cám heo đã nấu sẵn đổ vào máng ăn là được, heo không như gà có thể thả ra để nuôi, vừa thả ra, một giây sau liền đem khoai lang đỏ nhà khác trồng bới đến lung tung rối loạn.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ