Chương 4: Đẹp

10.5K 846 190
                                    

Huấn luyện nhân viên Chu Lâm là giám đốc quản lý khách sạn nổi tiếng trên internet, hắn sẽ đào tạo huấn luyện nhóm người Lý Quân từ 2 giờ chiều nay tới 5 giờ chiều mai, sau đó sẽ để cho bọn họ tự mình nghiền ngẫm.

Khương Hành đã hướng dẫn cho mấy người trẻ tuổi tất cả những kỹ năng cần thiết, mỗi một tuần vào thứ hai sẽ có hai nhân viên tiến đến thực tập, nếu trong vòng 1 tuần bọn họ được khen ngợi và có điểm số cao hơn bốn vị nhân viên cũ, như vậy quy định đào thải hạng chót sẽ bắt đầu có hiệu lực, cũng có nghĩa là vị trí của bọn họ sẽ được thay thế.

Xem ra hiện tại làm minh tinh cũng không dễ dàng, tâm lý Lý Quân rất tốt, anh không nổi tiếng không có fan cũng không sợ bị mắng, ngay từ đầu trọng tâm của anh có lẽ còn ở trong chương trình, nhưng khi có Khương Hành ở đó, anh chỉ cần nỗ lực ở lại chương trình là được. Mục tiêu của anh là Khương Hành, ngoại trừ xếp hạng ra thì không có gì cần quan tâm. Còn thỏa thuận với người đại diện Cao Tín, bọn họ ngay cả đoàn đội cũng còn chưa thành lập, tạm thời không cần suy xét.

Chu Lâm là một người đàn ông trên dưới 40 tuổi, khi hắn hướng dẫn mọi người, ngôn từ của hắn khá hài hước dí dỏm, nói cho bọn họ  làm thế nào để thu dọn một gian phòng cho khách, từ dọn dẹp nhà vệ sinh tới thu dọn giường đệm, lại gấp khăn tắm thành những hình dạng khác nhau như thế nào.

Sau đó, lại nói mọi người một vài loại phòng khác nhau và cách sắp xếp các chủ đề như thế nào, trong quá trình huấn luyện còn dạy cho bọn họ rất nhiều những kỹ năng mà bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới.

Chu Lâm làm mẫu xong sau, liền để cho bọn họ luyện tập, tay cầm tay chỉ đạo cách sắp xếp chăn gối sao cho chính quy.

Lâm Lập Thư và hai cô gái khá tích cực, tranh nhau học tập, chủ yếu là nỗ lực biểu hiện trước máy quay, Lý Quân thì khá bình thản, ngày thường anh ít đóng phim, thời gian ở nhà nhiều, cách vài ngày lại giặt chăn ga gối đệm, tay nghề đã sớm thuần thục, từng sắm vai một nhân viên phục vụ  phòng nên đã từng nghiên cứu qua động tác của nhân vật, học qua một chút, nhìn Chu Lâm làm mẫu một lần đại khái đã biết làm như thế nào.

Chu Lâm cũng biết không thể nặng bên này nhẹ bên kia, chờ ba người Lâm Lập Thư thực hiện một vài tư thế quay chụp xong, hắn mới hỏi Lý Quân có muốn thử một lần hay không.

Lý Quân không tranh không đoạt, rất an tĩnh, nếu không phải người đứng bên cạnh anh là Khương Hành, thật sự thiếu chút nữa Chu Lâm liền quên mất hắn cần hướng dẫn cho bốn người trẻ tuổi chứ không phải là ba người.

Chu Lâm nhìn về phía Lý Quân: "Tới thử xem sao?"

Có cơ hội biểu hiện, Lý Quân cũng sẽ không bỏ qua: "Được."

Lâm Lập Thư nhường ra vị trí cho Lý Quân, hắn cũng ý thức được bản thân và Lương Chỉ Duyên đã chiếm dụng quá nhiều thời gian, nhưng cũng chỉ là suy nghĩ thoáng qua trong một giây, có thể đứng ở trước máy quay nhiều hơn một giây chính là nhiều hơn một giây, đây là suy nghĩ của hắn.

Đứng ở vị trí cuối giường, Lý Quân tiếp nhận khăn trải giường, dựa theo động tác của Chu Lâm, hai tay vung lên, khăn trải giường màu trắng tinh quy quy củ củ mà bay xuống mặt giường, chỉ cần hơi chỉnh lại một chút cho thẳng đều là được.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now