Chương 6: Đều là ảo giác

9.7K 749 45
                                    

Trong một chương trình Khương Hành đã từng nói qua hắn có thể ăn được một chút cay, không kén ăn, nếu hiện tại hắn từ chối bát mì này, một là lãng phí đồ ăn, hai là lời trong chương trình khác đều là nói dối, lừa dối fan, sau đó hắn sẽ phải lên hot search, từ hình tượng ảnh đế hoàn mỹ trực tiếp ngã xuống dưới thần đàn, hắn đều có thể tưởng tượng ra hot search sẽ dùng tiêu đề gì, còn có đám antifan kia sẽ phỉ nhổ hắn như thế nào.

Để tránh cho đám phiền toái trong dự kiến kia xảy ra, bát mì nạm bò đỏ chót này hắn phải ăn hết.

Hắn không biết Lý Quân là cố ý lấy lòng hắn mới làm như vậy hay thuần túy chỉ là một trò đùa.

Việc hắn kén ăn này chỉ cần là người thân cận đều biết, nếu Lý Quân thật sự là bạn trai hắn, anh cũng sẽ biết.

Không, sẽ không, hắn không thể nào nhìn trúng Lý Quân.

Lý Quân biết Khương Hành đang suy nghĩ rối rắm cái gì, nhưng lúc này anh đang đánh cuộc Khương Hành sẽ không gây sự với anh ở trước ống kính camera, đương nhiên, nếu Khương Hành tức giận, vậy anh liền nói không phải mình cố ý, diễn một cái bạch liên hoa còn không dễ dàng sao.

Khương Hành đem ớt cay và hành để sang một bên, chọn sợi mì không quá cay ở bên dưới, động tác này thật đúng như là đại cô nương lần đầu lên kiệu hoa, từ trước tới nay hắn chưa từng ăn qua sợi mì như vậy!

Hiện tại trong lòng Khương Hành đều tức giận tới nội thương, nhưng lại không dám nói, là một nam minh tinh, hắn vẫn là muốn sĩ diện trước mặt người ngoài.

Lý Quân biết điểm này của Khương Hành, nhìn hắn ăn đến là cẩn thận, sợ ngay sau đó ăn cay đến mức biến môi mình thành lạp xưởng, nghẹn cười hỏi hắn: "Ăn ngon không?"

Môi Khương Hành dính vào vị ớt cay, miệng bắt đầu đỏ lên, thêm vào trong quán mì không có điều hòa, trên trán hắn bốc lên từng tầng mồ hôi, hắn không muốn nói chuyện với Lý Quân.

Nói thật, Lý Quân cho tương ớt cũng không nhiều, phân lượng là trong phạm vi Khương Hành có thể chịu đựng được, hắn thật sự không thể ăn cay? Đương nhiên không phải, chỉ là hắn có một cái tật xấu, chỉ cần là nếm qua thứ không thích liền sẽ không ăn nữa, tục xưng là bệnh công chúa.

Để bảo trì hình tượng ảnh đế lãnh khốc trong chương trình, Khương Hành một bên dùng khăn giấy lau nước mũi đang chảy ra một bên uống nước trắng, cứng rắn đem bát mì nạm bò ăn đến bảy tám phần, còn lại nước dùng chắc chắn là hắn không uống, uống nữa thì hôm nay sẽ xảy ra án mạng.

Nhìn bộ dáng chật vật của hắn, Lý Quân trong lòng sảng khoái, hơn nửa tháng buồn bực trong lòng hiện tại cũng bắt đầu có chút giảm bớt.

Mưa đã ngừng rơi, đường ở nông thôn không sạch sẽ như ở thành phố, ngoại trừ đường bê tông, những nơi khác đều gồ ghề lồi lõm, cách một đoạn liền có một cái vũng nước nhỏ, dẫm vào liền ướt giày.

Hai người đi ngang qua một nhà chợ bán thức ăn, Lý Quân có xúc động mua đồ ăn, nhưng suy xét tới bản thân trước mắt còn chưa vào bếp, cũng liền bỏ qua một bên.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now