Chương 105: Say rồi

4.9K 408 39
                                    

Lý Cẩm nhìn  con trai bảo vệ Khương Hành như vậy nói: "Ba chỉ đùa một chút, đừng coi là thật."

Nếu không phải Lý Quân kịp thời xuất hiện, Khương Hành thật sự có thể bị Lý Cẩm dọa ra bệnh tim, không chừng lát nữa té xỉu lại mất trí nhớ thêm lầm nữa.

Khương Hành cuối cùng cũng biết kỹ năng đào hố của Lý Quân với hắn đến từ đâu. 

Lý Quân hiểu biết ba anh, biết ông đối với Khương Hành có lẽ tạm thời không phải hoàn toàn chấp nhận, phần không ủng hộ này cũng không phải nhằm vào gia đình và công việc của Khương Hành, mà là Khương Hành không phải người Lý gia, đối với bọn họ mà nói là một người xa lạ, mà người xa lạ này còn bắt cóc con trai của mình.

Người trong nhà đều cảm thấy anh còn nhỏ tuổi, cần bọn họ quan tâm, nhưng anh thật sự mỗi ngày đều trưởng thành, cũng nỗ lực xây dựng gia đình nhỏ của chính mình, mà điều này cũng không ảnh hưởng tới quan tâm của anh với người nhà, Khương Hành là Khương Hành, là người anh yêu, mà ba và các anh em là người nhà của anh, bọn họ đều là một phần không thể tách ra trong cuộc đời của mình được.

Lý Quân biết bọn họ đã quá mức để ý tới anh sau khi mẹ anh qua đời, kỳ thực không cần, trong quá trình trưởng thành anh đã gặp được rất nhiều người, rất nhiều việc, những bi thương khi còn nhỏ lưu lại đó sẽ từ trong quá trình trưởng thành mà chậm rãi tự lành, miệng vết thương dù sao cũng sẽ có một ngày khép lại, có nhiều người nhà tri kỷ như vậy, miệng vết thương chỉ có thể trở nên trơn nhẵn không còn tồn tại nữa, sẽ không thối rữa, cũng không để lại sẹo.

Lý Quân: "Ba, ba đừng đùa kiểu này với anh ấy nữa, anh ấy sẽ tưởng thật."

Lý Cẩm cảm thấy tủi thân, con trai còn chưa kết hôn với người ta mà đã hướng về đối phương rồi, nếu kết hôn rồi thì thế nào, luôn có loại cảm giác Khương Hành đã cướp mất đứa con trai ngoan ngoãn nghe lời trong tay ông.

Lý Cẩm: "Được rồi."

Khương Hành sau khi ổn định lại nỗ lực lộ ra một tia mỉm cười: "Không sao, anh biết chú đang nói đùa với anh."

Lý Quân gật đầu: "Cũng phải, có lẽ ba muốn đầu tư một bộ phim mới cho anh, không tìm thấy cớ thôi."

Năng lực bẻ cong sự thật này, Lý Cẩm cảm thấy bản thân không vượt qua được Lý Quân, nhưng ở trước mặt con trai ông phải biểu hiện sự rộng lượng của bản thân.

Lý Cẩm nói: "Đầu tư không có vấn đề gì, nhưng Tiểu Quân là vai chính."

Khương Hành đương nhiên sẽ nói: "Được, nhất định sẽ chọn một kịch bản thích hợp nhất cho Tiểu Quân."

Thấy Khương Hành hướng về con trai mình, Lý Cẩm cũng không tiếp tục làm khó hắn, vốn dĩ cũng chỉ tới đây tiếp xúc một chút, xem cách làm người của hắn, nếu nhân phẩm Khương Hành không tốt, muốn tách bọn họ ra có rất nhiều cách, hai đứa con trai miêu tả lại cho ông cũng tương đối, tính cách tốt, mọi chuyện đều đặt Tiểu Quân lên trên hết, chỉ là người hơi ngốc một chút, ngốc một chút cũng tốt, Tiểu Quân nhà bọn họ có thể hoàn toàn nắm giữ hắn trong lòng bàn tay.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNOnde histórias criam vida. Descubra agora