Chương 89: Anh xong đời rồi!

6.2K 452 39
                                    

Lý Ngạn không chút dây dưa dài dòng, mới tới một buổi sáng đã trực tiếp công bố quan hệ của hắn và Lý Quân, trong mắt hắn, quan hệ của bọn họ quang minh chính đại, không có gì cần giấu giếm, Lý Quân tham gia <Có cái khách sạn> chẳng khác nào về sau anh và Khương Hành sẽ cùng nhau đi tới trước mặt công chúng, thân phận của anh sớm hay muộn sẽ có một ngày bị lộ ra.

Nếu không phải Khương Hành nhìn trúng em ba của hắn, Lý Ngạn vẫn khá thưởng thức hắn, ít nhất hắn là diễn viên chính của rất nhiều bộ phim, đắp nặn qua rất nhiều hình tượng kinh điển đều có dấu ấn.

Hiện tại, em trai đột nhiên nói muốn đem người đã từng được mình thưởng thức này thu vào trong phạm trù người nhà của bọn họ, vậy hắn lại phải nói cách khác, cái gọi là thưởng thức cũng chỉ có thể để sang một bên, không đáng kể.

Đúng vậy, Lý Ngạn chính là một người cực kỳ lý trí như vậy, người đàn ông có thể không nể tình, chỉ cần đề cập tới người nhà, hắn sẽ nghiêm túc đối đãi, ai cũng không thể tổn thương được người nhà của hắn, đặc biệt là em ba Lý Quân của hắn.

Trong phim Khương Hành phần lớn đều là hình tượng lãnh khốc vô tình, hơn nữa người này còn khá khiêm tốn, cũng không nhiều scandal lắm, Lý Ngạn không thể phán đoán nhân phẩm của hắn từ bên trong, trực tiếp tiếp xúc chính là phương thức quan sát tốt nhất. Nhưng thật ra về điểm Khương Hành khiêm tốn và ít scandal cũng khiến Lý Ngạn tăng chút ấn tượng với hắn, ít nhất chứng tỏ Lý Quân không phải người tùy tiện chọn một người nào đó làm bạn trai anh.

Sau khi tiếp xúc một buổi sáng, Lý Ngạn đại khái thăm dò ra một chút phẩm tính của Khương Hành, hắn khiêm tốn cũng không phải không có lý do, hắn là người ít nói, có lẽ thế giới nội tâm rất phong phú, khi ở cùng với người quen thuộc mới có thể nói nhiều lên.

Rốt cuộc em trai hắn quen biết Khương Hành ở đâu, rõ ràng khép kín đến kỳ cục, lại chưa bao giờ thích tiếp xúc với minh tinh.

Lý Ngạn đã công khai trong chương trình quan hệ của hắn và Lý Quân, hỏi Khương Hành càng thêm đúng lý hợp tình: "Cậu và Tiểu Quân quen nhau như thế nào?"

Khương Hành sửng sốt một chút, trong trí nhớ của hắn cũng không có hình ảnh lần đầu hắn gặp Lý Quân, ký ức nhớ ra của mỗi một lần gặp mặt giống như đã quen biết nhau từ rất lâu, cũng không biết bản thân rốt cuộc đã bắt đầu thích Lý Quân từ khi nào, phần ký ức trân quý nhất kia cũng chưa nhớ ra.

Lý Ngạn: "Tôi đã quên, đầu óc cậu hiện tại không sử dụng được."

Khương Hành: "Anh hai, em chỉ là quên vài thứ, đầu óc còn có thể dùng." Lời này mà bị bạn trai mình nghe thấy, không tốt cho lắm!

Lý Ngạn nói chuyện rất dễ khiến người hiểu lầm, nếu đổi lại là người khác có lẽ hắn đã ném cho cái mặt lạnh, nhưng hắn không dám ném cho Lý Ngạn cái mặt lạnh, dù sao cũng là người nhà bạn trai, mà hắn đang bị khảo sát, không chừng Lý Ngạn là đại diện đi khảo sát của Lý gia, còn phải ghi hình về nhà cùng người trong nhà nghiên cứu ngôn tử hành vi cử chỉ của hắn.

Lý Ngạn: "......" Ai cho cậu gọi tôi là anh hai.

Đang định sửa đúng cách gọi của Khương Hành, liền nghe thấy Lý Quân gọi hắn: "Anh hai, anh có điện thoại gọi tới kìa."

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now