Chương 62: Nhà của bạn trai

6.4K 478 43
                                    

Khi Lý Quân biểu lộ cảm xúc của mình trên mặt, luôn luôn nói thẳng, Khương Hành nghe được kinh hồn táng đảm.

"Anh thấy con tôm của em khá là hợp mắt anh." Khương Hành lập tức đem con tôm trên đũa Lý Quân bỏ vào bát của mình, quay đầu cực kỳ khách khí nói với Vệ Diên: "Cảm ơn, tôi sẽ tự mình gắp."

Vệ Diên nhịn không được nhíu này, con tôm kia của Lý Quân là sao? Y có chút không muốn tin tưởng radar của mình dò sai.

Kỳ thực Khương Hành vô luận là buổi chiều hay là buổi tối, hắn đều thể hiện rất rõ ràng, chỉ nguyện ý nói chuyện với Lý Quân, cũng tương tác với anh rất nhiều, hắn không tin Vệ Diên không nhìn ra quan hệ của hai người bọn họ, nếu thật sự không nhìn ra, vậy chờ hắn tóm được thời cơ sẽ nói thẳng đi, hắn không thích Vệ Diên cố tình tiếp cận, nhưng trước mắt đối phương không nói gì với mình, hắn cũng không thể tự tưởng bở, chỉ có thể thông qua phương thức hiện tại để cự tuyệt.

Ở trước mặt bạn trai, đương nhiên phải gọn gàng dứt khoát cự tuyệt người khác, nếu không gây ra hiểu lầm thì không tốt.

Lý Quân rất vừa lòng với cách làm của Khương Hành, không tiếp tục gắp tôm hấp cho Khương Hành nữa, mà là nghiêm túc ăn cơm, gắp đồ ăn mình thích, anh chỉ cần cho Vệ Diên biết thái độ của Khương Hành với anh là được, loại dục vọng chiếm hữu này thật dễ dàng khiến người mắc nghiện.

Tình cảm là việc của hai người, một người tự mình đa tình thì không đẹp như vậy.

Vệ Diên bị Khương Hành cự tuyệt khiến cho tâm tình có chút kém, nhìn một bàn mỹ thực tự mình chế biến, giống như có một cái gai mắc vào cổ họng, nửa vời cực kỳ khó chịu.

Hiện tại xem ra, Khương Hành và Hà Uyển Tinh không có quan hệ thân mật, người càng khiến y hoài nghi lại chính là Lý Quân.

Y cũng không rõ, Lý Quân có chỗ nào phù hợp với tiêu chuẩn yêu thích của Khương Hành, còn có bọn họ rốt cuộc có đang phát triển tình cảm hay không.

Bữa cơm tối nay, Lý Quân ăn cực kỳ vui vẻ, sau khi anh thay đổi phương hướng trở nên càng thêm lý trí, phát hiện khi đối mặt với một vài vấn đề nhỏ, cũng không cảm thấy có gì khó khăn, ngược lại càng trở nên thong dong, trấn định hơn.

Vệ Diên phản ứng rất nhanh, hơn nữa Lý Quân và Khương Hành cố ý lộ ra cũng rõ ràng. Tự hỏi một lát, cuối cùng y biết người Khương Hành để ý không phải mình, cũng không phải bất cứ người nào ở đây. Y còn có gì không rõ, trước tiên liền phản ứng lại, hành vi thân mật của Lý Quân và Khương Hành, căn bản không phải tình cảm đồng nghiệp, mà là giữa bọn họ tồn tại vấn đề.

Tổ tiết mục sắp điên rồi, Lý Quân vừa rồi hoàn toàn là hướng Vệ Diên biểu thị công khai chủ quyền của mình, đây là lần đầu tiên Lý Quân lộ ra phản kích trong chương trình, quá thú vị!

Ban ngày hai người ở chung đến là tốt, không khí chỉ vì một con tôm để Khương Hành lựa chọn mà đột nhiên xảy ra biến hóa, xem ra tất cả ban ngày đều là giả dối mà thôi.

Nhưng mà, không có sự kiên quyết và quyết đoán của Khương Hành, Lý Quân cũng không thể trực tiếp hướng Vệ Diên thể hiện quan hệ thân mật của hai người.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now