Chương 22: Diễn hơi sâu đấy!

9K 682 97
                                    

Cảm thấy mỹ mãn!

Đây là từ ngữ hình dung tốt nhất tâm tình của Khương Hành lúc này.

Cơm trưa hôm nay của bọn họ có khoai tây thái sợi mà Khương Hành thích nhất, còn có thịt xào ớt xanh, rau hẹ xào trứng, bầu xào thịt, đậu đũa xào thịt, lại thêm một bát canh mướp, năm món ăn một món canh, mỗi một món đều dựa theo đĩa để thịnh lượng, bao gồm cả Trương Tuyết Mai là đủ phân lượng của 6 người, đây là lần thứ hai bọn họ tự giác ăn sạch đĩa, đều không cần tập thể hành động.

Đúng là sơn trân hải vị gì cũng không sánh bằng đồ ăn có hương vị quê nhà, Lý Quân nhìn thì bình thản, nhưng mỗi một món ăn đều khiến người dư vị vô cùng, ngay cả nhân viên tổ tiết mục cũng thèm không chịu được, trợ lý đạo diễn thừa dịp nghỉ trưa còn lặng lẽ hỏi Lý Quân có thể để mọi người cùng nhau hưởng mỹ thực hay không. "Mọi người" ở đây là bao gồm cả nhân viên tổ tiết mục, Lý Quân nói phải xem đạo diễn sắp xếp như thế nào, thích hợp nhất không gì bằng....

Khương Hành vẫn luôn vểnh tai chỉ kém ưỡn cái bụng nằm liệt trên sô pha hỏi: "Không gì bằng cái gì"

Lý Quân nghe hắn hỏi như vậy trực tiếp liền im miệng, nghĩ thầm vẫn là để lại chút hồi hộp mới tốt, muốn nắm được Khương Hành cũng không khó như vậy.

Trợ lý đạo diễn: "...." nói nốt đi chứ!

Lý Quân đẩy lý do cho Khương Hành: "Khương lão sư vừa gián đoạn, tôi quên rồi."

Trợ lý đạo diễn: "...."

Khương Hành khó chịu nói: "Cậu là não cá vàng còn trách tôi."

Lý Quân vô tội nhìn hắn: "Tôi thật đúng là não cá vàng."

Khương Hành cảm thấy Lý Quân cố ý không nhớ rõ, đối diện với đối phương hình như mình cũng không dỗi được, phải chịu thiệt, càng thảm hại hơn chính là, hắn cảm thấy Lý Quân tựa hồ đang ám chỉ chuyện mình mất trí nhớ.

Trợ lý đạo diễn nhìn bộ dạng hai người bọn họ mắt đi mày lại, nghĩ thầm: Tôi đột nhiên cảm thấy mình nên đổi tên thành "Dư Thừa".

Nghỉ ngơi trong chốc lát, Trương Tuyết Mai liền cùng bọn họ tạm biệt, mọi người chụp một bức ảnh chung với cô, cô gái nhỏ vừa thành thật vừa đáng yêu, nói mình rất thích Lý Quân, một hai phải đứng chung với anh để chụp ảnh.

Cánh tay Lý Quân bị nắm chặt muốn chết, bởi vì Trương Tuyết Mai khá mập, anh cảm thấy có chút xấu hổ, liền nói đùa: "Tuyết Mai, cánh tay cho người yêu ôm này của anh đều bị em ôm, về sau người ta sẽ ghen."

Trương Tuyết Mai "bẽn lẽn" mà cười: "Ha ha ha ha ha!"

Khương Hành ở bên cạnh chỉ cảm thấy Lý Quân rất biết tán gái, giống một người đàn ông trăng hoa, nhưng không liên quan gì tới hắn, chỉ là có một chút khó chịu mà thôi.

Suy xét tới lúc này là thời gian nhóm khách mời nghỉ ngơi, Trương Tuyết Mai rời đi bằng xe của tổ tiết mục, tổ tiết mục cũng là bị Lâm Lập Thư lừa, ngay từ đầu bọn họ còn tính toán có ba người đàn ông biết lái xe, có thể thay phiên nhau tiếp xúc với khách nhân, ai biết thực tế chứng minh, chỉ có bằng lái của Khương Hành và Lý Quân mới không phải để trưng cho đẹp.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now