Chương 73: Cậu bỏ tay ra

5.8K 455 20
                                    

Vương đạo diễn cũng không ngại đối thoại giữa Lý Quân và Khương Hành là dài hay là ngắn, hiện tại thì hay rồi, không cần hắn hỗ trợ cho hấp thụ ánh sáng, Khương Hành liền tự mình đem rõ ràng chi tiết bày ra, lại nhấn mạnh thêm một lần, Khương Hành và Lý Quân đều là phúc tinh của chương trình bọn họ.

Lúc trước hắn nói với Trình Minh và Ninh Húc dưa muối là mang từ nhà tới, sau đó Lý Quân gọi một cuộc cho hắn, hắn lại nói với Lý Quân dưa muối anh làm ăn rất ngon, đây không phải chứng tỏ, hai người bọn họ công khai quen biết trước khi tham gia chương trình sao? Lại nghĩ sâu thêm một chút, Khương Hành cũng không nghèo tới mức cần người ở chung, hai người bọn họ ở cùng nhau là có ý gì? Không phải càng có thể chứng minh quan hệ của Lý Quân và Khương Hành gần đến mức không thể gần hơn sao? Mạnh mẽ cho là quan hệ thân thích, chính là loại quan hệ đầu tiên bị bọn họ loại trừ ra.

Tóm lại, mắt người xem vẫn luôn sáng như sao, Vương đạo diễn cũng không cần làm gì, hắn chỉ cần theo nội dung đối thoại sẵn có phát sóng ra là được, bản thân cũng rất chờ mong tới ngày chương trình phát sóng kia, tối chủ nhật tuần sau là có thể phát sóng, cực kỳ chờ mong!

Không cần tới khán giả, ba vị khách mời tại hiện trường đã nhìn ra rõ ràng rành mạch, một đám đầu óc còn tốt đến vô cùng, càng không thiếu ánh mắt trinh thám phát hiện ra.

Vệ Diên an ủi vỗ vỗ bả vai Lý Quân: "Cậu vất vả rồi."

Lý Quân biểu hiện cực kỳ bình tĩnh, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Tôi chờ bao cát Vương đạo diễn chuẩn bị, Vệ lão sư cũng luyện một chút chứ?"

Vệ Diên trêu đùa đề nghị: "Cậu không tìm Khương Hành luyện à?"

Lý Quân đột nhiên nói thẳng ra: "Tôi sợ đánh anh ấy tới mức càng ngốc hơn."

Đường Hải và Thái Tuấn nhịn xuống muốn thoải mái cười to, xem ra Khương lão sư và Lý Quân quả thật có một chân, không nghĩ tới Khương Hành lại là Khương Hành như này, người yêu của hắn cũng rất thông minh.

Vệ Diên cũng không nghĩ tới chẳng qua mới đi qua bốn ngày, Lý Quân liền hướng về phía y chứng minh, làm thế nào nhanh chóng đem đối tượng yêu thầm vứt ra khỏi đầu, cũng từ đây không bao giờ muốn nhìn lại đoạn chuyện cũ ngu xuẩn này nữa, nếu là y, kết giao với người bạn trai như Khương Hành, trong vòng 1 tuần sẽ chia tay!

May mà Khương Hành tự biết lấy mình từ chối y theo đuổi, cảm ơn ân đức mà Khương Hành đã từ chối, khiến con đường tình cảm của y thiếu đi một bước ngoặt lớn, đồng thời cũng cảm tạ Lý Quân đã tiếp nhận mặt hàng Khương Hành này, thật lòng rất cảm tạ phu phu các ngươi.

Khi Vệ Diên đang cảm tạ trời đất, cảm tạ Lý Quân, cảm tạ Khương Hành, thì cũng càng kiên định suy nghĩ làm bạn bè với Lý Quân hơn, chủ yếu là y còn rất thích khí chất trên người và cách đối nhân xử thế của Lý Quân.

Sự kiện thể hiện trù nghệ của ba vị người nhà ở khách sạn kết thúc, Vương đạo diễn cho Lý Quân Vệ Diên bốn người về khách sạn.

Ngồi không một buổi sáng thêm một buổi trưa, đám người Lý Quân trên đường về vẫy vẫy tay cùng chân, ngồi lâu thất sự rất mỏi.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNOnde histórias criam vida. Descubra agora