Chương 63: Bốn giờ sáng

6K 493 68
                                    

Đi xa về không có mật khẩu cũng không có chìa khóa, cực kỳ hoài niệm hình ảnh bạn trai ở nhà chờ hắn.

Nhìn chằm chằm cánh cửa hồi lâu, Khương Hành cúi đầu nói: "Thôi, đêm nay tôi ngồi máy bay về khách sạn."

Ngũ Sâm đang tiêu hóa tin tức mới nhất nhịn không được phun tào: Cậu lúc trước có bao nhiêu kháng cự cái chương trình này thì hiện tại liền có bấy nhiêu nhiệt tình yêu thương!

Đúng vậy, khi Khương Hành đồng ý tham gia chương trình thực tế này đã không quá thích, nhưng Ngũ Sâm lại nhìn thấy điểm sáng của chương trình này, cảm thấy hắn đi chắc chắn có thể hỏa, dù sao cũng là bạn bè hợp tác nhiều năm của mình, sao có thể không biết tính cách của hắn.

Khương hành không thích vòng hào quang của giới giải trí hiện tại, Ngũ Sâm cũng không thích, nhưng điều này cũng không chứng tỏ Ngũ Sâm muốn cho Khương Hành khiêm tốn, là một diễn viên có năng lực, nếu không tăng chút nhiệt độ, cũng sẽ dễ dàng bị người quên đi, phim gì thì cũng phải cần bán vé mà phải không?

Lại nói tới vấn đề bạn trai mà Khương Hành vừa nói đến!

Khương Hành muốn về luôn khách sạn vào tối hôm nay, nhưng Ngũ Sâm giúp hắn nghỉ hai ngày phép ở đoàn phim, nên không cho hắn về, hắn phải hỏi kỹ càng vấn đề "bạn trai" này mới được.

Tuần trước đưa Khương Hành về khách sạn có gặp qua Lý Quân, ấn tượng thì có, nhưng cũng không sâu sắc, chỉ biết anh là một người rất bình đạm, thấy ai cũng sẽ hơi hơi mỉm cười, không phải loại người sẽ trực tiếp quét mặt mũi người khác. Ngũ Sâm gặp qua nhiều người, tiếp xúc một chút cũng biết đối phương đại khái không dễ ở chung, nhưng tình huống này của Lý Quân, thật đúng là khó mà nói, quá khó để cân nhắc.

Ngũ Sâm ba người nhìn Khương Hành không nhớ rõ mật khẩu cửa nhà mà ủ rũ quay lại xe, bỗng nhiên muốn cười, nhưng lại không dám, sợ ông chủ tức giận bọn họ liền mất đi công việc không dễ dàng có được này.

Ngũ Sâm ba người cùng Khương Hành trở lại chung cư cao tầng nơi mà Khương Hành sau khi  mất trí nhớ đã ở.

Nơi này mỗi tuần đều sẽ có người tới đây quét dọn, nên cũng sạch sẽ ngăn nắp, ở cũng không có vấn đề gì, chỉ là cảm giác lạnh lẽo, không có hơi thở của con người sinh sống, Khương Hành cảm thấy đây căn bản không giống như là nơi mình nên ở, hắn sao lại ở đây nhiều năm như vậy chứ.

Khó trách sau này lại trực tiếp dọn tới nhà Lý Quân ở, nghĩ tới căn nhà kiểu tây xinh đẹp kia, không nhìn rõ trang trí bên trong, nhưng hoa hoa cỏ cỏ trên sân thượng được chăm sóc rất tốt, có thể nhận ra ngày thường chủ nhân chăm sóc chúng nó cực kỳ chu đáo.

Ngồi ở trên sô pha, trái tim Khương Hành đã bay trở về khách sạn, điên cuồng nhớ thương đủ loại trạng thái của Lý Quân, nhớ nụ cười của anh, nhớ giọng nói của anh, nhớ vẻ tức giận của anh với mình, càng nhớ cảm giác cùng anh hôn nhau.

Ngũ Sâm phái hai người trợ lý đi pha trà, sau đó lại gọi cơm hộp.

Hai trợ lý đều có chút tay nghề, dù sao miệng Khương Hành càng ngày càng kén chọn, tìm trợ lý cũng phải dựa theo phướng hướng này, nhưng trở về nhà ở một tối, cũng lười bật bếp, sáng sớm ngày mai liền phải đưa Khương Hành lên máy bay về khách sạn.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now