Chương 29: Mềm mềm

9.2K 640 57
                                    

Chuyện Lâm Lập Thư đánh nhau đã được tổ tiết mục tạm thời áp xuống, Lâm Lập Thư cũng đã liên hệ với người đại diện của hắn tới đây để phụ trách chuyện này, khách nhân động thủ đánh người trước còn có chút không thuận theo, nhưng đây là việc của ba người bọn họ, Vương đạo diễn không thể tiếp tục để cho bọn họ làm chậm trễ tiến độ quay chụp của chương trình, hiện tại có thể áp nhất thời thì nhất thời.

Việc đánh nhau cũng có nghĩa là Lâm Lập Thư có lẽ chỉ có thể hợp tác với chương trình đến ngày mai thôi, loại sự tình này nếu truyền ra thì ảnh hưởng không tốt tới chương trình, điều này còn phải xem tổ tiết mục câu thông với người đại diện của Lâm Lập Thư như thế nào đã.

Khuôn mặt tuấn tú của Lâm Lập Thư bị thương không tới mức nghiêm trọng, trang điểm một chút là có thể che đi sưng đỏ trên mặt, hiện tại chuyên viên trang điểm đều có rất nhiều kỹ xảo, muốn cho hắn trở nên đẹp trai liền đẹp trai, muốn hắn xấu thì sẽ xấu.

Sự tình kế tiếp là người đại diện của Lâm Lập Thư sẽ kín đáo câu thông với khách nhân, còn câu thông như thế nào, tổ tiết mục không quan tâm, hiện tại bọn họ chuẩn bị quay chụp cảnh Khương Hành từ bệnh viện trở về.

Ai cũng không thể nghĩ tới tuần quay chụp đầu tiên liền xuất hiện loại chuyện này, vợ chồng gây sự có lẽ sẽ ở khách sạn gần đó chờ người đại diện của Lâm Lập Thư tới cho bọn họ một câu trả lời, mà một đôi vợ chồng khác sau khi được Khương Hành tự tay ký tên liền trực tiếp rời đi, chỉ để lại một người trẻ tuổi cẩu độc thân, hắn được mời tới chương trình ở hai ngày, cũng tham dự hoạt động của nhân viên ngày mai.

Khương Hành vừa tới, liền chống đỡ lên chương trình, Vương đạo diễn đem trọng điểm đều đặt lên rượu vải mà Khương Hành mang về cho nhóm khách mời, Hà Uyển Tinh và Lương Chỉ Duyên không liên lụy vào sự kiện của Lâm Lập Thư, phi thường nguyện ý phối hợp với bầu không khí hoan nghênh Khương Hành trở về. Còn Lý Quân được gọi ra tiếp tục quay chụp, còn hình ảnh anh ngửi hương rượu ở trong phòng, anh cảm thấy chắc chắn sẽ bị cắt đi, trước mắt tạm thời không phải rất lo lắng.

Lại lần nữa khởi động máy quay đã là 4h30 chiều, mũi của Lý Quân sau khi bôi qua thuốc có vẻ giảm sưng đỏ một chút, hơn nữa ít nhiều gì Khương Hành cũng đã chườm lạnh cho anh, bằng không hiện tại sẽ sưng lên kỳ cục.

Khương Hành mua ba bình rượu vải, trong đó hai bình hắn đưa cho tổ tiết mục, một bình đưa cho mấy vị khách mời thường trú, nhấm nháp một chút mùi vị là được rồi, dù sao ba bình này chỉ là yểm hộ cho một bình nhỏ đưa cho Lý Quân kia mà thôi.

Làm xong công tác hoan nghênh Khương Hành trở về, Khương Hành ở trước máy quay thay tổ tiết mục công bố hành trình ngày mai của bọn họ, sẽ dựa theo kế hoạch nguyên bản không đổi, sáng ngày mai tất cả dậy sớm leo núi, buổi tối hôm nay bọn họ phải chuẩn bị đồ dùng cho buổi leo núi ngày mai.

Hà Uyển Tinh và Lương Chỉ Duyên đều đã chuẩn bị tốt tâm lý leo núi ngày mai, vốn tưởng rằng xảy ra chuyện Lâm Lập Thư đánh nhau, bọn họ sẽ không phải leo núi, không nghĩ tới Vương đạo diễn cũng không buông tha cho bọn họ, hết thảy đều như cũ, ma quỷ, leo núi mệt lắm!

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ