Chương 42: Bị đuổi theo

7.2K 544 67
                                    

Khương Hành bởi vì không một xu dính túi đành phải từ bỏ việc tính toán mua một chiếc điện thoại cao lãnh về chơi game.

Hắn thật sự không có tiền, hỏi vay Lý Quân, chắc chắn cậu ta sẽ không cho, mượn người khác, ai dám cho hắn mượn?

Mất đi một khách hàng lớn, nhân viên bán hàng cũng không tức giận, vì vị tiên sinh này toàn bộ quá trình đều có máy quay đi theo, có lẽ là đài truyền hình nào đó đang quay chương trình, hắn còn miễn phí giúp công ty làm quảng cáo nữa.

Lý Quân đối với chuyện mua di động của Khương Hành chỉ thờ ở lạnh nhạt, anh nói xong một câu đâm vào tim rồi lại ngậm miệng không nói, dựa theo danh sách tổ tiết mục đưa đi dạo siêu thị, kẻ nghèo hèn Khương lão sư chỉ có thể ngoan ngoãn đẩy xe nhắm mắt nhắm mũi đi theo phía sau.

Hai người đi tới khu văn phòng phẩm mua một ít sổ sách và bút, Lý Quân cảm thấy có thể để ở mỗi phòng một quyển sổ nhỏ, để mỗi một vị khách đến ở sau đó ghi lại cảm nhận của bọn họ vào đó, một người viết một tờ, mặc dù chỉ là một câu, cũng là một loại phương thức câu thống giữa khách sạn và khách nhân.

Khương Hành đang gục đầu mà đi cuối cùng cũng tìm được cơ hội nói chuyện với Lý Quân: "Mua cái này làm gì?"

Lý Quân chọn mấy cái bút khá đáng yêu, giải thích: "Cho khách nhân ghi lại cảm nhận, mỗi một phòng đều có thể lưu lại bút tích của khách nhân, để lưu lại ấn ký cho người kinh doanh khách sạn sau này, nếu về sau khách tới ở thích, cũng có thể dựa theo mà làm, cũng coi như là một loại đặc sắc của khách sạn."

Khương Hành cảm thấy chủ ý này không tồi, nghĩ thầm tâm tư Lý Quân đúng là tinh tế hơn hắn, hắn ngồi xổm trước kệ để hàng cùng Lý Quân chọn mấy quyển sổ, đều chọn mấy quyển bên dưới góc có in hình con vịt vàng, hai người cũng khá là hiểu nhau.

Nhưng chọn xong, Lý Quân lại không để ý tới hắn, tiếp tục đi tới khu bày gia vị, nấu cơm cho nhiều người, gia vị dùng cũng hết nhanh. Lý Quân xem qua gia vị trong bếp, mua thêm một chút tạm thời cần dùng hoặc là tạm thời chưa dùng tới.

Ở khu vực chỗ này, Khương Hành không dám nói cũng không dám hỏi, sợ bản thân nói nhiều sai nhiều. Hắn nỗ lực nghĩ cách làm thế nào để khiến Lý Quân cười, không muốn ăn đồ ăn có đường ngọt sắc nữa.

Cũng không biết có thể ở riêng một chỗ với Lý Quân một lát hay không, hắn muốn trịnh trọng nói lời xin lỗi với đối phương.

Lý Quân sao có thể không nhìn ra suy nghĩ của hắn, nhưng anh chính là cố ý để Khương Hành ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, lung tung phát giận với anh sẽ phải chịu trừng phạt.

Khi tới gần khu rau củ, Khương Hành cảm thấy hắn có thể bắt đầu chọn đồ ăn, Lý Quân nhất định sẽ lựa chọn nguyên liệu nấu ăn mới mẻ mang về, lần trước bọn họ tới cũng mua không ít đồ tươi.

Khương Hành một lòng đi tới khu thực phẩm tươi sống, nhưng Lý Quân lại chỉ cầm một túi bún rồi trực tiếp ý bảo hắn đi tới khu tính tiền.

Khương Hành khiếp sợ vô cùng, nói chuyện cũng mang theo ngữ điệu không thể tin nổi: "Không, không đi mua đồ ăn sao?"

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ