Chương 28: Rượu vải

7.9K 642 35
                                    

Buổi sáng ngày kinh doanh thứ sáu của khách sạn, Khương Hành bị người đại diện dẫn đi bệnh viện kiểm tra thân thể, các bộ phận chân tay đều không có vấn đề gì, chủ yếu là kiểm tra não bộ, chụp phim.

Lúc trước ở bệnh viện, mới chỉ kiểm tra bộ phận cơ thể, phần đầu lại bị xem nhẹ, vì ngay lúc đó Khương Hành chỉ hơi bị chấn động não một chút, những phản ứng khác cũng không kịch liệt, bệnh viện cũng không kiểm tra sâu cho hắn, nếu không phải Lý Quân chủ động tới tìm hắn, Khương Hành cũng sẽ không biết cái đầu của mình xảy ra vấn đề lớn, nhưng hiện tại phát hiện vấn đề phải giải quyết. Hiện tại hắn muốn biết bản thân và Lý Quân rốt cuộc là quan hệ gì, bọn họ quen biết nhau như thế nào, lại như thế nào ở bên nhau, đều là vấn đề mà hiện tại hắn bức thiết muốn tìm được câu trả lời.

Bác sĩ mà bọn họ hẹn là một vị bác sĩ có tiếng trong nước, khi xem phim chụp của Khương Hành kết hợp với lời giải thích của bản thân hắn, bác sĩ nói cho hắn về tính khả thi tương quan.

Bác sĩ nói: "Phần đầu này của anh lúc trước có lẽ bị va đập xuất hiện chấn động não, trong phim chụp không thấy sưng tấy, không có máu tụ, lại bị mất trí nhớ, tôi sẽ kê cho anh thuốc bổ thần kinh, vấn đề không lớn."

Khương Hành vô ý thức quen với sự tồn tại của Lý Quân, theo bản năng tương tác, hắn tin hai người lúc trước có thể quen biết nhau, dựa vào tình huống này, hắn hỏi bác sĩ: "Bác sĩ, tôi có thể vì não chấn động mà quên đi một người, loại tình huống này thường gặp không?"

Bác sĩ: "Loại tình huống này không thường gặp, như anh đúng là ngoại lệ, trong một tháng cứ uống thuốc tôi kê cho anh, an dưỡng thật tốt, vấn đề khôi phục không lớn. Một tháng sau, lại kiểm tra một chút, vô luận là tốt hay không tốt đều phải tới kiểm tra lại."

Biết được có thể khôi phục, tâm trạng Khương Hành tốt hơn rất nhiều, thì ra là do não chấn động gây nên, nhưng vì sao lại chỉ quên đi một người? Bác sĩ nói là trường hợp hiếm thấy, nói cách khác không có giải thích. Nhưng mà, ít nhất hắn biết, cứ uống thuốc theo thường lệ, an dưỡng tốt sẽ tốt lên.

Thuốc trong một tháng, vừa vặn <Có cái khách sạn> kết thúc quay chụp, kỳ thực tổ tiết mục an bài công tác cũng không phải quá mệt mỏi, vừa lúc để tĩnh dưỡng thân thể, tin là sau khi bọn họ rời bệnh viện, Ngũ Sâm sẽ tiến hành câu thông với tổ tiết mục.

Sau khi ra khỏi bệnh viện, Khương Hành, Ngũ Sâm và hai người trợ lý cùng nhau ăn qua cơm trưa rồi mới chuẩn bị về khách sạn.

Một tuần sống trong khách sạn nhàn nhã yên tĩnh, lại trở lại khách sạn trong nội thành, Khương Hành còn chưa quen mấy. Cao ốc building đương nhiên không tồi, xe cộ như nước cũng có thể cảm nhận được sự phát triển nhanh chóng của thành thị, tinh thần phấn chấn bồng bột, tích cực hướng về phía trước, nhưng lại không nhìn được hoa cỏ trong vườn đang mạnh mẽ vươn lên cùng với phong cảnh của đồng ruộng nơi xa, không ngửi được không khí trong lành tươi mát, không ăn được rau dại chỉ có ở nông thôn, càng quan trọng hơn, ở trong nội thành, cứ cảm thấy trong lòng thiếu thiếu cái gì đó.

Khi ăn cơm Ngũ Sâm hỏi Khương Hành khách sạn còn thiếu thứ gì hay không, nếu thiếu có thể trực tiếp mua ở nội thành mang tới.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now