Chương 50: Anh thích em

9.2K 562 31
                                    

Làm bộ tìm kiếm xẻng làm vườn trong nhà kho, hai người đi vào hồi lâu, khi đi ra từ nhà kho không có điều hòa, đều đã ướt đẫm mồ hôi, còn nhiều mồ hôi hơn cả bác trai nhà bên cạnh khi xuống đồng làm ruộng, Khương Hành không nỡ để Lý Quân bị cảm nặng hơn, chịu đựng xúc động muốn  hôn tiếp, lại ở trong này nữa hai người đều sẽ bị cảm mất.

Còn Lý Quân thì không để ý tới điều này, bệnh tới lúc tốt lên sẽ tốt lên, anh lại cắn một cái lên môi Khương Hành, cố ý hỏi hắn: "Khương lão sư, anh nhớ ra điều gì không?"

Khương Hành nghiêm trang trả lời: "Ngày mai lại hôn lần nữa có lẽ có thể nhớ thêm một chút."

Lý Quân lau sạch mồ hôi trên trán hắn cười nói: "Anh nghĩ đúng là đẹp."

Da mặt Khương Hành bắt đầu dày thêm, liếm liếm môi: "Đương nhiên." Hắn xoay người gỡ một cái xẻng nhỏ trên giá xuống: "Em nên trở về nghỉ ngơi."

Khương Hành kéo cửa nhà kho ra, để Lý Quân ra ngoài trước, chính hắn ở trong nhà kho xoay vài vòng, qua một phút sau hắn mới đi ra khỏi nhà kho, cửa vừa kéo lên, liền nhìn thấy Vương đạo diễn giống như hồn mà đứng ở đằng sau cách hắn không xa.

Khương Hành tâm tình rất tốt mà vẫy vẫy tay với hắn: "Vương đạo diễn, cuối tuần chúng ta có hoạt động gì?"

Vương đạo diễn dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn hắn: "Tôi vừa mới nói cho cậu xong chắc chắn cậu vừa quay đầu sẽ nói ngay cho Lý Quân."

Khương Hành hoàn toàn không để bụng Vương đạo diễn trêu chọc: "Cậu ấy cũng không nhiều chuyện, cho dù coi như bất ngờ nói với cậu ấy, anh cũng không quay được biểu tình kinh ngạc của cậu ấy đâu." Vương đạo diễn từ tuần trước đã nhìn thấy quan hệ khác thường giữa hắn và Lý Quân, hiện tại càng là lợn chết không sợ nước sôi.

Vương đạo diễn: "......" Khương Hành nói rất đúng, thật đúng là vô luận đối diện với tổ tiết mục gây khó dễ như thế nào, Lý Quân cũng đều một bộ không sợ mưa to gió lớn, hắn cũng sâu sắc ý thức được cảnh giới tối cao của khoe ân ái, chính là cố ý vô tình nói cho người khác biết về sự hiểu biết của bản thân với người mình thích.

Đợt thao tác này của Khương Hành, Vương đạo diễn không học được.

Vương đạo diễn không nói cho Khương Hành nhiệm vụ vào chủ nhật, chỉ tuyên bố với hắn về nhiệm vụ công việc buổi chiều là gì thôi.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ làm ao nhỏ, có thể cho bọn họ nghỉ ngơi nửa ngày, vì thế chỉ có Khương Hành nhận nhiệm vụ buổi chiều.

Huống chi hai vị trụ khách mới gia nhập có thể trở thành "nhân viên", cũng phải lợi dụng tốt một chút.

Khương Hành nhận xong nhiệm vụ, nói cho những người khác hoạt động buổi chiều là gì, lâm thời tuyên bố so với tuyên bố trước càng có hiệu quả khiếp sợ.

Người cuối cùng biết nhiệm vụ mới là gì là Lý Quân, anh vừa mới tắm rửa thay quần áo xong đi ngủ.

Lý Quân kéo cửa phòng tiếp thu tin tức Khương Hành mang tới: "Đi đâu?"

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ