Chương 7: Rất là dễ ngửi

9.7K 742 19
                                    

Từ khách sạn đi tới vườn hoa cần 15 phút lái xe, quãng đường cũng không coi là xa, chủ yếu là vì đường nối hai thôn còn chưa được sửa chữa xong, phải đi vòng qua đường của một thôn khác, nếu đường được sửa chữa xong thì hai bên sẽ rất gần, nghe nói lái xe tới vườn hoa cũng chỉ mất vài phút, có thể đi bộ tới đó. Quy hoạch của vườn hoa lớn hơn nhiều so với hiện tại, so với giai đoạn đầu tiên, sẽ có giai đoạn thứ hai thậm chí là giai đoạn thứ ba, khách sạn không cần lo lắng về việc kinh doanh, nhưng theo tình hình hiện tại, lưu lượng hành khách có lẽ có hơi ít.

Lý Quân và Hà Uyển Tinh tới vườn hoa, tổ tiết mục tối hôm qua đã nói chuyện với người phụ trách vườn hoa, hai người đến cũng không bị cản trở gì, bảo vệ cửa còn nhiệt tình nói cho bọn họ có thể lái xe đi vào một đoạn.

Theo chỉ dẫn của bảo vệ, bọn họ tìm được người phụ trách vườn hoa - quản lý Thường, là một người đàn ông trung niên da ngăm đen, thân hình hơi béo, người rất nhiệt tình, biết bọn họ tới, hôm nay còn đặc biệt mặc một cái áo mới tinh, có lẽ là không quen đối mặt với camera, lúc ban đầu còn có chút tươi cười gượng gạo, sau mới dần dần tự nhiên hơn.

Vườn hoa có một chỗ đặt cây giống hoa non, nhưng Lý Quân bọn họ không phải tới đây để mua, mà là được tặng.

Tổ tiết mục cố ý giúp địa phương làm tuyên truyền, người phụ trách vườn hoa cũng dẫn bọn họ đi dạo khắp nơi, cũng chỉ cho hai người quay phim nơi nơi lấy cảnh, tranh thủ đem những chỗ tốt nhất của vườn hoa cho hai người quay chụp.

Sáng sớm vừa mới có một trận mưa to, ánh mặt trời xuyên qua tầng mây dừng ở trên lá cây còn đọng nước mưa, chiếu sáng toàn bộ vườn hoa.

Đầu tiên bọn họ đi qua một hành lang dài có đầy dây leo thường xuân, bên dưới là một vài cây thấp thấp bé bé, người phụ trách nói cho bọn họ đây là tuyến đường chính dẫn tới vườn hoa, mới vừa dựng lên không bao lâu, thực vật đã bắt đầu sinh trưởng tốt, hiện tại dây thường xuân còn chưa hoàn toàn dài ra, nhưng qua một thời gian nữa là có thể bao phủ toàn bộ dãy hành lang này, lại có đốm sáng xuyên qua, sẽ cực kỳ đẹp mắt, thích hợp cho du khách chụp ảnh, cũng coi như là một tiêu chí cho vườn hoa của bọn họ.

Bởi vì thời gian có hạn, người phụ trách chỉ dẫn bọn họ đi dạo ở một khu vườn, lại nói cho bọn họ sau khi vườn hoa hoàn thành, họ sẽ thấy cây cảnh, cây bonsai, cây nho, thực vật mọng nước, cây cổ thụ v.v...

Sau khi đi dạo xong vườn lan, khi trở ra bọn họ nhìn thấy một con sông dài, công nhân đội mũ rơm đang chèo thuyền bằng sào tre.

Hà Uyển Tinh đối với cái gì cũng cảm thấy tò mò, từ khi bắt đầu vào vườn hoa đến giờ nàng đã cảm thán bao nhiêu lần.

Hà Uyển Tinh hỏi quản lý Thường: "Quản lý, bọn họ đang làm gì vậy?"

Quản lý Thường nói: "À, đây là đang cố gắng chèo thuyền thành hàng, đây chỉ là một trong những nhánh sông nhỏ của vườn hoa, sau khi nơi này của chúng tôi xây dựng xong, tất cả các nhánh sông đều sẽ kết nối với nhau, du khách có thể lựa chọn ngồi ở trên thuyền nhỏ thưởng thức phong cảnh."

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWo Geschichten leben. Entdecke jetzt