Chương 102: Âm thầm ghét bỏ

4.6K 407 27
                                    

Sau khi biết thân phận của bạn trai, Khương Hành liền lập tức đi tìm kiếm thông tin về gia đình nhà bọn họ, biết ba anh cưới ba người vợ, cuộc hôn nhân thứ nhất lấy li hôn chấm dứt, lần thứ hai kết thúc khi mẹ của Lý Quân qua đời, lại lần nữa khôi phục cuộc sống độc thân, lần thứ ba vẫn luôn kéo dài tới tận bây giờ.

Người vợ thứ ba của Lý phú hào cũng là người trong giới giải trí, còn là một vị ảnh hậu, bà cũng không coi là gả vào hào môn, gia thế của bà cũng rất được, nhà mẹ đẻ thuộc giới chính trị, chỉ là  vì sở thích mà bà lựa chọn điện ảnh, trong giới từ trước đến giờ vẫn giữ mình trong sạch, luôn có danh tiếng không tồi, sau khi kết hôn vẫn luôn ở nhà giúp chồng dạy con, làm người cực kỳ khiêm tốn.

Trước mắt, nàng vì Lý phú hào, cũng chính là ba của Lý Quân sinh một đứa con trai.

Mà nay, con trai vị ảnh hậu này liền xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Lý Quân vội vàng tiếp được thiếu niên khoảng 10 tuổi chạy như bay tới đây.

Năm Lý Quân 15 tuổi, ba anh cưới vị ảnh hậu này, mà người em trai này được sinh ra vào năm thứ hai sau khi bọn họ kết hôn.

Có lẽ là người nhà bọn họ đều không phải dạng tính toán chi li, bốn anh em, đến từ ba người mẹ khác nhau, lại ở chung cực kỳ hài hòa, tình cảm đều rất không tồi.

Anh cả và anh hai yêu thương Lý Quân, mà Lý Quân cũng rất thích con khỉ nhỏ cơ hồ muốn đu lên người anh trước mắt này.

Đối với việc người nhà lại lần nữa xuất hiện, Lý Quân đã có thể thản nhiên tiếp nhận rồi, hai người anh trai đến đều là trải đường cho mấy vị tới sau, xem ra kế hoạch muốn tới khách sạn chắc chắn là ba anh nói ra.

Lý Quân ước lượng thể trọng của con khỉ nhỏ: "Em dạo này không ăn uống đàng hoàng đúng không?"

Con khỉ nhỏ tên thật là Lý Diệu, là người nói nhiều, đặc biệt là khi đối diện Lý Quân: "Không phải đâu, ở trường em ăn rất là nhiều, ba nói em không béo là vì lượng vận động của em khá lớn, gần đây em đang học tán đả, anh ba,  không phải lúc trước anh đã dạy em sao, huấn luyện viên nói em rất có thiên phú, về sau không chừng có thể lấy giải quán quân thế giới cho đất nước!"

Lý Quân vỗ vỗ bờ vai nhỏ của nhóc: "Em có thể, nhiều ngày không gặp, khiến anh lau mắt mà nhìn."

Lý Diệu nhìn trái nhìn phải, nhỏ giọng hỏi Lý Quân :"Anh cả và anh hai ở đây không?"

Lý Quân: "Không ở, đi về rồi."

Con khỉ nhỏ này nghịch thì có nghịch, chỉ sợ anh hai nghiêm mặt, anh cả dốc hết sức trêu chọc nhóc, khiến nhóc tức giận mới buông tha cho nhóc, mỗi lần đến cuối cùng đều chạy tới chỗ Lý Quân khóc lóc kể lể, chỉ thích dính lấy anh, ngay cả mẹ nhóc cũng nói chỉ cần có Lý Quân ở, ba mẹ nhóc đều phải tránh sang một bên.

Quan hệ của Lý Quân và Lý Diệu rất không tồi, chủ yếu là đứa nhỏ thích người anh trai này của nhóc.

Nói ngắn lại, Lý Quân còn rất khiến trẻ con và động vật nhỏ yêu thích.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNМесто, где живут истории. Откройте их для себя