Chương 112: Phỏng vấn lần cuối

4.3K 387 13
                                    

Sau khi tập 1《 Có cái khách sạn 》 phát sóng, tổ tiết mục cũng không mua hot search, bởi vì tất cả các tiêu đề trên bảng hot search đã bị đoàn đội khách mời của chương trình bọn họ xoát ra rồi, ngoại trừ khách mời ra còn có vị khách nhân đầu tiên của tập 1: Hoàng Tâm Nhuế.

# Lương Chỉ Duyên nấu mì có chút mặn#

# Hoàng Tâm Nhuế mang theo quà tới làm khách của Có cái khách sạn#

# Hà Uyển Tinh làm cỏ #

Ba cái trên chỉ leo lên vị trí trước mười liền không leo cao hơn được nữa, bởi vìchiếm cứ vị trí bên trên chính là Khương Hành và Lý Quân, lại còn không phải đoàn đội của bọn họ tự mình mua hot search, vị trí trước 10 có 4 cái là có liên quan tới hai người bọn họ.

# Lý Quân bám lấy Khương Hành #

# Khương lão sư hoa đẹp không? #

# Khương Hành tụt huyết áp được Lý Quân đút kẹo sữa #

# Có cái khách sạn phóng độc đêm khuya#

Lúc này, Cao Tín nhìn thấy biểu hiện của Lý Quân ở trong chương trình cũng đồng dạng phát ngốc!

Không khó nhìn ra Lý Quân ở trong chương trình quá mức chú ý tới Khương Hành, khó trách Vương đạo diễn lúc trước lại gọi điện thoại hỏi hắn Lý Quân và Khương Hành có phải quen biết nhau hay không?

Rốt cuộc là tình huống như thế nào?

Còn may nội dung tập 1 không nhiều lắm, có lẽ lúc ấy Lý Quân thật sự chỉ muốn tham dự chương trình mà thôi, dù sao anh cũng đã 27 tuổi, chương trình này là con đường trực tiếp nhất để anh hướng lên chỗ cao.

Xem xong tập 1, bỏ qua làn sóng bình luận, không thể không nói sự biểu hiện của Lý Quân đáng giá để thưởng thức, cọ Khương Hành lên hot search, chứng tỏ anh hiện tại đã hỏa, chỉ cần Lý Quân ở chương trình liên tục biểu hiện như vậy, chắc chắn có thể tìm được một vị trí nhỏ cho mình trong giới giải trí.

Kế tiếp hắn liền có thể triển khai các loại công việc phù hợp với tính cách thiết lập của anh, nhưng mà, ngẫm lại, Lý Quân không quá giống với những tiểu thịt tươi mà hắn đã từng mang, vẫn là chờ anh ngày kia trở về rồi lại thương lượng tiếp, ít nhất để chính anh đồng ý mới được.

Nghĩ tới bản thân lại có thể mang một người nghệ sĩ có thể hồng, Cao Tín hơi có chút kích động, hắn nỗ lực trấn định lại bản thân, thức đêm viết kế hoạch đóng gói Lý Quân, cùng lúc đó, còn bớt thời gian gửi tin nhắn cho Lý Quân chúc mừng chương trình của anh đánh bại bao nhiêu tin tức khác, lượt view càng cao càng chứng tỏ chương trình được quảng đại võng hữu biết đến, mức độ nổi tiếng cũng liền càng cao, cuồn cuộn không ngừng chính là các loại hợp tác làm ăn, cùng với trình độ chất lượng hướng lên trên.

Mà lúc này Lý Quân và Khương Hành đang ngủ say.

Ngày mai chính là một ngày cuối cùng, hai người cũng không thể làm mấy việc củng tới củng lui trong ổ chăn được, tổ tiết mục đã chịu đựng cho bọn họ ngủ cùng một phòng thì không nên gây thêm nhiều việc khác nữa.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now