Chương 36: Tạo cái Couple

7.8K 586 136
                                    

Phòng bếp không lớn, không có lê thêm bàn ăn nhỏ, Khương Hành bê cơm rang trứng tới nhà ăn ăn. 

Bốn người Chu Quỳnh Ngọc đã cơm nước xong, đang ngồi tán gẫu, vừa nói vừa cười rất vui vẻ, người không biết thật đúng là sẽ cho rằng tình cảm của bọn họ tốt lắm, kỳ thực trên 85% đều là làm màu lẫn nhau.

Mùi thơm của cơm rang trứng tuy không khoa trương tới mức bay xa mười dặm, nhưng cũng khiến người đã ăn no được tám phần hai mắt nhìn thẳng, hạt cơm màu vàng óng rõ ràng, từng hạt từng hạt đều tản ra hơi thở dụ hoặc khiến người muốn ăn luôn nó.

Hà Uyển Tinh và Lương Chỉ Duyên nghĩ thầm Lý Quân quả nhiên thiên vị Khương lão sư.

Cung Tử Bội cũng không che dấu cảm xúc: "Thơm quá đi!"

Để tránh tình trạng biến anh và Khương Hành thành ăn mảnh, Lý Quân ăn hai miếng trong phòng bếp xong liền không ăn nữa, nhường hết cho Khương Hành, chỉ có hắn có lý do ăn mảnh, ngay cả Vương đạo diễn cũng không nói nhiều nửa câu, ngược lại Vương đạo diễn còn khen Lý Quân làm rất tốt, tính tình rất là tốt, thân thể Khương Hành khác với những người khác, phải chăm nom cẩn thận, còn phải quay ba tuần nữa đấy!

Chu Quỳnh Ngọc vẫn là cảm thấy Lý Quân nịnh bợ  Khương Hành quá mức, còn không bằng tới nịnh bợ y.

Chu Quỳnh Ngọc có chút ghen tị Khương Hành: "Đúng là thơm thật, Khương lão sư thật hạnh phúc, tôi là lớp trưởng của Quân Quân cũng chưa ăn qua cơm cậu ấy rang đây."

 Khương Hành cũng không biết khách khí là thứ gì: "Ừ, tôi rất hạnh phúc." Hắn nhìn Chu Quỳnh Ngọc đang cười tủm tỉm một cái, nghĩ thầm Lý Quân sao thể vì ngươi rửa tay nấu cơm chứ, chỉ có ta mới có tư cách này, đây là đãi ngộ bạn trai mới có.

Cũng biết có lẽ là Chu Quỳnh Ngọc có chút ghen tị với hắn, vì thế hắn ăn đến là chậm rãi, nhai kỹ nuốt chậm mới có thể để người khác nhìn xem Lý Quân làm cơm rang trứng có bao nhiêu thơm, đặc biệt là khi cơm này vừa mới ra nồi, còn nóng, hương khí phiêu tán khắp nhà.

Nếu không phải trong nhà mở điều hòa, bên ngoài là ba mươi mấy độ nóng bức, mọi người đều muốn mở cửa sổ ra, đem mùi hương thoát ra ngoài, cho nên, đầu sỏ gây tội vẫn là Lý Quân.

Chu Quỳnh Ngọc cũng biết cái gì gọi là nhìn mặt hạ đồ ăn, dùng phương thức mà y tự cho là đáng thương nhìn Lý Quân: "Quân Quân, khi nào cũng rang cho tôi một phần cơm rang trứng."

Lòng Lý Quân sáng như gương, sóng cuộn sóng ngầm trên bàn ăn anh đều nhận ra, vốn dĩ anh chính là một người mẫn cảm tinh tế hơn những đàn ông bình thường khác, anh cười cười: "Cậu khác với Khương lão sư, anh ấy không thể ăn đồ quá dầu mỡ."

Chu Quỳnh Ngọc có chút ý tứ làm nũng: "Tôi cũng không thể ăn dầu mỡ, người đại diện mỗi ngày đều bắt tôi rèn luyện thân thể, giữ cơ bụng, tôi vừa mới luyện ra 8 múi, càng không thể ăn đồ ăn dầu mỡ."

Vương đạo diễn phía sau màn hình: Chẳng lẽ tụi tôi muốn ăn cơm hộp dầu mỡ sao? Về sau cũng chỉ cho đám minh tinh các cậu ăn rau luộc thôi!

Lý Quân lại không chịu cái bộ kia của Chu Quỳnh Ngọc: "Nếu có cơ hội thì có thể, vừa rồi sao cậu không nói, nếu không tôi đã rang thêm một phần."

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now