Chương 88: Không thể

6.1K 488 51
                                    

Trạng thái của Khương Hành hiện tại rất đáng giá để tổ tiết mục chú ý, nhưng so với Khương Hành, Lý Ngạn lão đại xuất hiện tuần này và Lý Quân càng có thứ để xem hơn, dù sao Khương Hành đã ở chương trình ba tuần rồi, tổ tiết mục đã cực kỳ hiểu biết hắn, huống chi, ngày hôm qua xem như hắn và Lý Quân chính thức công khai trước màn ảnh, bạo điểm của hai người bọn họ đã đạt tới đỉnh, tiếp tục bảo trì là được.

Còn Lý Ngạn, đến từ một gia đình phú hào thần bí, cùng với danh tiếng thiên tài kinh doanh được công nhận, tuấn mỹ bất phàm, nhất cử nhất động đều lộ ra khí chất bá đạo, quả thực giống như tổng tài bá đạo bước ra từ tiểu thuyết, mọi người của tổ tiết mục đều tràn ngập lòng hiếu kỳ về hắn, huống chi là khán giả chứ?

Từ góc độ khán giả mà xem, một vị tổng tài bá đạo như vậy xuất hiện, càng có thể thỏa mãn tâm tình đi tìm cái lạ của bọn họ, lại có thể thỏa mãn phương diện ảo tưởng nào đó.

Hơn nữa nơi này còn liên quan tới một vị khách mời cố định Lý Quân, một người từ ban đầu có vẻ không thu hút, nhưng dần dần anh ta lại trở thành trung tâm của mọi người, ngay cả Khương Hành cũng bị gục nhã dưới gấu quần của anh ta, không chỉ tự mình mang tuyệt kỹ, hơn nữa EQ còn cao.

Lý Quân tùy tiện tung ra một cái kỹ năng đều có thể khiến người kinh ngạc cảm thán, 18 ban võ nghệ đều tinh thông, tuyệt đối là nhân tài hiếm có, chỉ không biết anh còn bao nhiêu kỹ năng thiên phú chưa được khai quật thôi.

Theo tình hình trước mắt, hai người bọn họ đều họ Lý, còn cực kỳ quen thuộc, thế nào cũng cảm thấy chỗ này có vấn đề, không, hẳn là ẩn tình!

Chẳng lẽ Lý Quân và Lý Ngạn thật sự có quan hệ họ hàng? Hoặc là bạn bè cùng họ?

Nhưng cái suy đoán sau có vẻ không đúng, Lý Ngạn biểu hiện giống như là phụ huynh của Lý Quân, vẫn luôn dùng ánh mắt xoi mói nghiêm khắc đối xử với Khương Hành, vì vậy có thể thấy được, hắn biết quan hệ của Lý Quân và Khương Hành, cũng đang tiến hành hành động khuyên phân.

Có câu nói là khuyên giải không khuyên phân, nhưng Lý tổng đúng là Lý tổng, hắn vừa tới liền khuyên phân, thao tác không phải người bình thường sẽ có, nhưng người như vậy mới đúng là bá đạo tổng tài.

Lý Ngạn gọi Lý Quân cùng lên tầng, kỳ thực cũng không phải muốn dặn dò anh điều gì, chỉ là không quen nhìn em trai hắn vây quanh Khương Hành, một đứa em trai thật tốt, làm sao lại thích một minh tinh, nhiều thanh niên tài tuấn để cho anh lựa chọn như vậy, tùy tùy tiện tiện xách một người cũng có thân gia hơn chục tỉ, gia thế nhân phẩm đều không thể bắt bẻ, nếu em trai nói thẳng em ấy thích đàn ông, mình chắc chắn có thể chuẩn bị một tá cho em ấy, mặc quân lựa chọn.

Lý Ngạn là nhà tài trợ, hắn là lão đại, hắn không muốn cho tổ tiết mục quay chụp liền không quay chụp, trực tiếp nói với người quay phim: "Làm phiền cho chúng tôi một chút thời gian riêng tư, tôi có lời muốn nói với em trai tôi."

Tổ tiết mục: Em trai? Em trai? Em trai!!?

Lão đại, ngài biết ngài vừa mới nói cái gì không?

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now