Chương 43: Có chút chờ mong

7.7K 570 73
                                    

Bí: Dạo này wattpad lại bị chặn rồi, tải Hola dùng miễn phí thì chỉ được một tiếng một, lại phải qua một tiếng mới được dùng thêm. Chán!


Khương Hành cầm di động nhìn đi nhìn lại hai lần, lại xác nhận thời gian trừ tiền, hóa ra cái thẻ kia vốn dĩ là thẻ của hắn, chuyện Lý Quân là bạn trai hắn tuyệt đối không sai được, nếu cậu ấy có thể đuổi theo mình tới tận nơi này chứng tỏ thật đúng là không phải vì tiền, nếu là vì tiền, còn không nhân lúc hắn mất trí nhớ cuỗm tiền chạy trốn? Hiện tại mình với cậu ấy càng lúc càng có cảm giác, cũng không nhất định phải nhao nhao đi hỏi chuyện về thẻ ngân hàng, có thể cầm thẻ ngân hàng của hắn tuyệt đối là bạn trai, còn là yêu sâu sắc!

Nhưng mà, có yêu sâu sắc như thế nào giờ phút này Khương Hành cũng chỉ có thể biểu đạt cảm xúc khóc không ra nước mắt của hắn với mặt trăng một phen, vì sao không kiềm chế được cảm xúc đắc tội bạn trai, đặc biệt là người bạn trai mà trước khi hắn mất trí nhớ đã kết giao lại là người thấu hiểu từng sợi tơ kẽ tóc của hắn như lòng bàn tay, "Tôn Ngộ Không" có chạy như nào cũng không thoát khỏi năm ngón tay của "Phật tổ Như Lai".

Cung Tử Bội và vị khách nữ Cố Đan có thể cùng một chỗ với Lý Quân, tính cách Cung Tử Bội là ai cũng chơi được, vị khách nữ cũng có tính cách thích an tĩnh, rất có cảm tình với Lý Quân, nguyện ý cùng anh nói nhiều vài câu, còn Hà Uyển Tinh và Lương Chỉ Duyên, kỳ thực cũng không có trình độ văn hóa gì, nội dung có thể trò chuyện cũng không nhiều lắm, các cô có nam hài tử hống hống cũng tăng thêm không ít hình ảnh ái muội cho chương trình.

Đêm đã khuya, tổ tiết mục quay chụp cũng bắt đầu giảm bớt, nhóm khách quý có thể về phòng nghỉ ngơi, nếu bọn họ không muốn nghỉ ngơi, còn muốn tiếp tục tán gẫu, tổ tiết mục rất nguyện ý cùng bọn họ "tăng ca" thêm chú tư liệu sống.

Khương Hành và Lý Quân là nhóm đầu tiên về phòng trước.

Lý Quân đoán Khương Hành đã xem cái tin nhắn trừ tiền kia, tâm tình cũng không tệ lắm, chuyện khác ngày mai lại nói, trước ngủ ngon.

Ở một mình có thể lướt di động gì đó sau khi tắt đèn.

Lý Quân tắm rửa xong lên giường, sau đó mở di động, bên trên có wechat người đại diện gửi tới, đã vài ngày hắn không liên hệ với anh, có lẽ một là bên chỗ anh không phát sinh chuyện gì, hai là Cao Tín đang thành lập đoàn đội thuộc về hắn, thời gian chỗ anh bên này thì khá thong thả, nhưng ở chỗ Cao Tín bên đó chỉ có thời gian mấy ngày chưa chắc có thể tuyển dụng được nhân viên thích hợp.

[ Cao Tín: Mấy ngày nay đều đang chọn trợ lý cho cậu, sau khi tới cậu ta sẽ trực tiếp đến khách sạn liên lạc với cậu.]

[ Cao Tín: Gửi cho cậu ảnh chụp cậu ta, là một cậu nhóc rất sáng sủa đẹp trai, làm việc rất cẩn thận, nhanh trí, thể năng cũng không tồi, về sau còn có thể giúp cậu chắn fan quấy rầy.]

[ Cao Tín: Tôi nhìn thấy hot search của Khương Hành hôm nay, là cậu đi siêu thị cùng hắn sao?]

Là người đại diện, Cao Tín biết rõ hiện tại mấy đại bài thích tạo đề tài tăng nhiệt độ trên weibo, hắn cũng không cảm thấy Khương Hành và Lý Quân có quan hệ như bọn họ suy đoán, hắn cũng coi như quen biết Lý Quân mấy năm, nếu có người bạn trai là Khương Hành, Lý Quân cần diễn nhân vật gì, Khương Hành chỉ cần tùy tiện từ khe hở ngón tay chảy ra cũng có thể cho cậu ta nhân vật không tồi.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNDove le storie prendono vita. Scoprilo ora