Chương 55: Lời hứa của anh

7.1K 524 21
                                    

Một buổi sáng trôi qua, trong nhóm khách mời có vài người tay sắp liệt.

Khương Hành khác với những người khác, tay hắn bị đau là do tối hôm trước tự hắn gây ra, đạo diễn nhìn ngón tay hắn xong cũng không dám tiếp tục cho hắn cầm liềm nữa, nghĩ thầm có nên cho hắn một chút đặc quyền không. Nhưng mà, cuối cùng vẫn bỏ đi ý tưởng này, đem thời gian làm việc buổi chiều thành 1 tiếng đồng hồ, để xem cuối cùng tổ nào cắt lúa được nhiều hơn.

Thời gian thu chế không đủ còn có thể dùng những thứ khác bù vào.

Cơm trưa qua đi, nghỉ ngơi nửa tiếng, tất cả mọi người lại lần nữa đội mũ rơm xuống ruộng làm việc, mấy cô gái cũng không oán giận nữa, đạo diễn đã đổi thời gian thành 1 tiếng, quá may mắn, đại khái là nhờ phúc của Khương lão sư.

Các quý ông khá là chú trọng hình tượng Man hay không Man, một đám cũng không dám kêu khổ.

Nhưng Khương Hành thì khác, hắn không kêu khổ trước máy quay, hắn lại tỏ vẻ yếu ớt ở trước mặt Lý Quân, dùng ánh mắt và ý niệm truyền lại ý tứ yêu cầu đối phương quan tâm về phía anh, Lý Quân chỉ biết đưa cho hắn một nụ cười nhẹ ý tứ sâu xa.

Bạn trai hắn khi muốn hắn kiềm chế lại sẽ dùng nụ cười tiêu chuẩn này, Khương Hành chủ động lý giải là anh đang đối với hắn "yêu chiều".

Nụ cười yêu chiều không xuất hiện mấy, ở trước mặt máy quay, Lý Quân thường xuyên không có biểu hiện gì, anh cũng thường xuyên phạm lười biếng, không thích thể hiện.

Ba giờ chiều, Vương đạo diễn tuyên bố thi đấu cắt lúa hôm nay đến đây là kết thúc.

Không có gì bất ngờ xảy ra, ba vị trí đầu không có Khương Hành và Cung Tử Bội, Cung Tử Bội vốn dĩ buổi tối đã phải rời khỏi chương trình, đối với phần thưởng cũng cảm thấy không có gì, Khương Hành tay có vấn đề, khi cắt lúa cũng không thể dùng hết toàn lực, ý tưởng cắt giúp bạn trai gì đó đã là chết từ trong trứng nước.
Trong quá trình quay chụp buổi chiều đã xảy ra điểm nhỏ ngoài ý muốn, Lương Chỉ Duyên khi xuống ruộng chân bị ướt nên trượt ngã, hộ hoa sứ giả Thiệu Hoành Thịnh đứng bên cạnh cô không kịp đỡ lấy cô, vì thế mông liền ngồi xuống mặt nước, phần mông rất là ướt, quá thảm, đành phải về nhà thay quần áo trước.

Khương Hành làm ông chủ vẫn là đi qua nhìn nhìn: "Sao thế? Không có việc gì chứ?"

Thiệu Hoành Thịnh nói: "Bị ngã."

Lương Chỉ Duyên dùng mũ che lại phía sau mình, vẻ mặt hiếm khi xanh lét: "Em đi thay quần áo trước, Khương lão sư, các anh cứ tiếp tục."

Khương Hành gật đầu: "Đi đi." Hắn đại khái là tới đây dính tí náo nhiệt.

Vẻ mặt Thiệu Hoành Thịnh tiếc nuối, Lương Chỉ Duyên đi thay quần áo chắc chắn sẽ lãng phí một nửa thời gian, bọn họ không có cơ hội lên nhận thưởng.

Nhưng mà, vừa rồi tư thế té ngã của Lương Chỉ Duyên thật khó có thể miêu tả, suy nghĩ không tử tế, nếu là Chu Quỳnh Ngọc ngã chắc chắn hắn sẽ cười phá lên, nhưng là con gái, đành phải nhịn xuống!

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ