Chương 17: Bạn trai mình thực thảm

9.4K 715 71
                                    

Lý Quân vẫn chưa đi xa, anh chỉ đang đứng ở lối đi nhỏ chờ bản thân bình tĩnh lại một chút mà thôi, nếu trên người có thuốc lá, anh sẽ hút.

Đầu ngón tay anh còn đang run rẩy, không phải như thế này, anh không nhịn được đã nổi giận với Khương Hành, anh hối hận mà đưa tay lên đầu xiết chặt mái tóc, làm rối loạn kiểu tóc đã được tạo ra vào buổi sáng, làm dịu đi tâm tình đang bấp bênh lúc này của mình.

Anh chưa bao giờ là một người tính khí ôn hòa bình tĩnh tự nhiên, ở trước máy quay tất cả đều là anh đóng giả, anh không hề dịu dàng một chút nào, thậm chí còn có chút xấu xa, cho tới nay, người chân chính dịu dàng, là Khương Hành mới đúng.

Nghe được đáp lại Khương Hành siết chặt nắm tay, nghiến nghiến răng sau đó quay đầu bước lên bậc thang, đi tới toilet.

 Soi mặt trong gương, môi đều rách, miệng đầy mùi máu tươi, có thể thấy được Lý Quân cắn hắn có bao nhiêu dã man.

Nhưng kỳ thực Khương Hành cũng không tức giận gì, hắn cảm thấy bản thân đúng là tốt tính.

Từ toilet đi ra, Khương Hành theo đường cũ quay lại, khi đi qua con đường cũ, phát hiện Lý Quân thế mà đang ngồi xổm trên mặt đất, anh cúi đầu, hai tay ôm lấy bả vai, nhìn không rõ biểu tình, nhưng có thể cảm giác toàn thân anh đều lộ ra khổ sở khó có thể giải thích, rõ ràng người bị rách môi là hắn, chảy máu cũng là hắn, nhưng người cắn thoạt nhìn còn khổ sở hơn cả hắn, đây là cái đạo lý gì.

Khương Hành muốn vỗ Lý Quân, nhưng xét tới thảm trạng vừa rồi lại đổi thành chọc, hắn chọc hai cái: "Đi thôi". Hắn không biết vì sao cảm xúc  của Lý Quân lại đột nhiên biến hóa lớn như vậy, nhưng cũng biết không thể kích thích anh, bên ngoài còn tổ quay phim, hắn còn muốn bảo vệ  chuyện riêng tư của hai người một chút.

Lý Quân ngẩng đầu nhìn hắn, hai mắt đỏ hoe đầy đáng thương, anh quay mặt đi, Khương Hành bị ánh mắt của anh khiến trái tim như bị nhéo một cái, ma xui quỷ khiến vươn tay về phía anh: "Đứng lên đi? Bọn họ có lẽ đang sốt ruột chờ." 

Lý Quân đem tay mình đặt vào tay hắn, Khương Hành thoáng dùng lực một chút, kéo anh dậy.

Khương Hành lúc này cũng không dám nói điều gì, càng không dám hỏi, sau khi buông tay Lý Quân ra, đi ở phía trước anh, mà hắn cũng không biết, ở một góc độ mà hắn không nhìn thấy, Lý Quân hơi hơi cong cong khóe môi.

Trở lại trên xe, Khương Hành trực tiếp ngồi ở vị trí lái xe, còn Lý Quân thì ngồi ở ghế phụ, Hà Uyển Tinh hình như không phát hiện ra cái gì không đúng, trong lúc đợi bọn họ cô còn bóc một gói khoai lát ra ăn, tận đến khi xe lăn bánh, trở lại trên đường cao tốc mới phát hiện ra chỗ không đúng, nhưng lòng hiếu kỳ của nàng không ở đây, cũng liền không hỏi, lúc này bên trong xe có chút yên tĩnh, ai cũng không nói gì.

Có lẽ bọn họ mệt mỏi vì dọn đồ vật? Cứ cảm giác bọn họ hình như đã xảy ra việc gì, không khí cũng thay đổi.

Chờ tới khi xe sắp chạy tới cửa khách sạn, Hà Uyển Tinh mới vỗ vỗ ghế trước: "Các anh, chúng ta có phải đã quên mất việc gì rồi hay không?"

Trong đầu Khương Hành còn đang luẩn quẩn hình ảnh Lý Quân mắt đỏ hoe, nơi nào còn nhớ rõ việc gì khác nữa: "Việc gì?"

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now