Chương 116: A a a a a!

4.8K 385 44
                                    

Buổi tối ngày thứ hai từ khi trở về, Lý Quân và Khương Hành ở trong phòng bếp lăn lộn đến tận 11 giờ mới đi ngủ, đem khăn trải giường đều làm bẩn, kỹ năng trải giường chiếu Khương Hành  học được ở khách sạn lập tức được sử dụng.

Lý Quân tắm rửa xong ngồi ở một bên, nhìn hắn trải chăn ga khá là chỉnh tề: "Xem ra chương trình này tham gia không uổng phí."

Khương Hành kiêu ngạo ngẩng đầu lên: "Đương nhiên, cho dù không tự tay luyện tập, nhìn nhiều hai lần cũng sẽ làm được."

Trải giường xong, hắn liền đi tắm rửa, khi quay lại, Lý Quân đã ngủ rồi.

Ngủ còn nhanh hơn cả hắn, vẫn là ở nhà tự do hơn, hít thở tự do, tất cả hành động đều tự do.

Khương Hành rất thích cuộc sống chỉ có hai người, khi rời giường không cần quan tâm xung quanh có camera hay không, cũng không cần suy xét có gặp phải khách mời nào khác không, còn phải mặt không cảm xúc chào hỏi, người khác mệt hắn cũng mệt.

Ôm Lý Quân, Khương Hành rất nhanh cũng đi vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau, Lý Quân để Khương Hành lại trong nhà, anh thì đi tới công ty mới của Cao Tín, trên đường đi, anh nhận được điện thoại của anh cả Lý Tấn.

Lý Tấn: "Về nhà đi?"

Lý Quân: "Anh không phải đã biết rồi sao, còn hỏi."

Lý Tấn: "Aiz, nói toạc ra thì không thú vị, em trai thân mến."

Lý Quân: "Với anh còn cần ra vẻ như này sao?"

Lý Tấn: "Cần chứ, anh cũng cần được tôn trọng."

Lý Quân: "Anh thôi đi, biết anh không phải là việc ngày một ngày hai, tìm em có việc gì?"

Lý Tấn: "Có chuyện muốn tâm sự với em, ngày nào thì rảnh? Trực tiếp tìm thời gian cùng Khương Hành về nhà là được, còn chờ Tết Trung Thu làm gì."

Lý Quân: "Sao em lại cảm thấy anh còn sốt ruột việc của hai đứa em hơn cả em thế."

Lý Tấn: "Trên thực tế, anh muốn làm một tên phá đám."

Lý Quân: "Em còn đang lái xe, không nói đùa với anh nữa. Khương Hành nói muốn trước để em và ba mẹ anh ấy gặp mặt ăn một bữa cơm, sau đó lại thương lượng việc hai bên gặp mặt vào Tết Trung Thu."

Lý Tấn: "Cũng được, chuyện này các em xem mà làm, anh thấy ba cũng không có vấn đề gì,  buổi tối nếu rảnh, cùng anh ăn một bữa, có việc quan trọng muốn nói với em."

Lý Quân: "Được, buổi chiều em đi gặp người đại diện của em một chuyến, xong việc em sẽ đi tìm anh."

Lý Tấn: "Ừ." Hắn cảm thấy Lý Quân cần phải biết về chuyện Khương Hành bị hãm hại.

Lý Quân cũng không vội vã bản thân có công việc hay không, nhưng anh cần một lần nữa trao đổi rõ ràng với Cao Tín về công việc sau này, hiện tại tạm thời còn chưa ảnh hưởng tới cuộc sống của anh, vẫn có thể làm một con cá mắm như cũ.

Ngày hôm qua sau khi trò chuyện với Ngũ Sâm và Khương Hành, kỳ thực Cao Tín cũng không quá sốt ruột, có Khương Hành ở, sau này lại có thân phận Lý Quân thêm vào, hắn chỉ cần yên lặng xem biến đổi chờ mang bay lên là được, từ trước tới giờ hắn không nghĩ tới, những kẻ trước kia khinh thường người của hắn, có lẽ về sau muốn nịnh bợ cũng không còn kịp rồi.

(EDIT)TRƯỚC NGÀY CÔNG KHAI LÃO CÔNG MẤT TRÍ NHỚ - NHẬP LOẠNWhere stories live. Discover now