08/09/2020

7 1 0
                                    

Bạn T.

Bạn này chiều mình hết mực. Mỗi lần đi chơi với nhau là đưa đón nhiệt tình vô cùng, cũng khá biết mình thích gì và thẳng thắn, suy nghĩ đơn giản, nói chuyện cực hợp, rất rất hợp. Cứ nằng nặc đòi đi tiễn mình ở sân bay, và mình không dám để nó đi tiễn mình ở sân bay. 

Chả mấy người bạn tốt với tao như mày. Điều này khiến tao không dám gặp và nói chuyện với mày quá nhiều, vì chơi với mày xong, sẽ thấy lười làm bạn với những người khác. Sẽ nhận ra, rằng ôi chao sao để làm bạn với những người kia, tao lại phải nỗ lực đến thế? Còn với mày, mọi thứ đơn giản đến chừng nào. Tao thích cảm giác được ỷ lại, được dựa dẫm vào mày. Một tình bạn đơn thuần, là quý nhau thật sự, chứ chẳng phải yêu đương hay tán tỉnh gì nhau. 

Đi ăn món này món kia, đi lượn phố. Vừa đi vừa nói chuyện, nói mãi không hết chuyện. Tao rất trân trọng một đứa có thể kiên nhẫn nghe tao lải nhải than phiền một thôi một hồi mà không chán như mày, không chỉ thế, mày còn muốn nghe thêm, hỏi hết câu này đến câu khác. Câu hỏi của mày, khiến tao cảm thấy được quan tâm hơn bao giờ hết. Chắc sẽ rất nhớ mày đấy.

Cũng rất thích nghe những câu chuyện của mày nữa, vì cuộc sống của mình quá khác nhau, nên câu chuyện nào của mày đối với tao cũng thật mới mẻ, lạ lẫm. Tao cũng rất muốn biết, những ngày sau đây, mày sẽ như thế nào. 

Thiếu đi nhau, cuộc sống của hai đứa cũng không hẳn sẽ bị đảo lộn. Hôm nay, chắc là lần cuối gặp nhau trước khi bay rồi. Sống tốt nhé, tao biết mày vẫn luôn làm được mà. 

Mai từ trước đến giờ, Mai của ngày hôm nay, và Mai của những này sau đều rất quý mày, T ạ.


Mình những ngày ấyWhere stories live. Discover now