Chương 76: Không tên

1.1K 58 24
                                    

ĐÀO MỘT HOÀNG ĐẾ VỀ LÀM VỢ

Tác giả: Quái Đản Giang Dương

Editor: Huyền Dani

Túc Cảnh Mặc cử chỉ nhẹ nhàng, đôi mắt hoa đào luôn mang theo ý cười, y nhìn trông ôn hòa và dễ gần, nhưng Đàm Trình ở với y lâu như thế, hắn đương nhiên biết rằng trong lòng y luôn cách xa người khác ngàn dặm.

Rất dễ để đến gần, lại rất khó có thể tiếp cận.

Cho nên, hành động dựa dẫm nhẹ nhàng này của Túc Cảnh Mặc, y thở nhẹ một hơi mỏng manh như chấp nhận kia, làm cho Đàm Trình có chút luống cuống.

Hắn nghĩ không ra tiếng thở ngắn ấy có nghĩa là gì, chỉ là cảm thấy tiềm thức trong lòng đột nhiên rối loạn, nhưng ngay sau đó hắn cảm nhận được trên bả vai có hơi tức mát mẻ khiến Đàm Trình ngây ngất.

Khoảng khắc này hắn đã đợi rất lâu rất lâu rồi, Đàm Trình không biết vì sao khóe mắt có chút cay, đôi tay khẽ run kéo Túc Cảnh Mặc vào lòng. Mà lần này, Túc Cảnh Mặc không có đẩy hắn ra nữa.

"29 tháng 9? Vậy là tháng sau rồi... Thế, thế tôi nên làm gì?"

Đàm Trình thốt ra một câu chưa kịp qua não, khiến cho Túc Cảnh Mặc đang tựa vào trên người hắn bật cười một tiếng,

"Cậu muốn làm gì chứ? Tôi đã chết hơn một ngàn năm rồi, đâu cần đi chúc mừng sinh nhật."

Nói xong lời này, Túc Cảnh Mặc đứng thẳng người lại, không tiếp tục dựa vào vai Đàm Trình nữa, nhưng cũng không đẩy ra đôi tay đang đặt trên eo của Đàm Trình, y nhìn thẳng vào Đàm Trình, khoảnh cách hai má không quá 20 cm, Túc Cảnh Mặc nhướn mày nói:

"Có lẽ cậu không biết, sau 3 ngày sinh nhật tuổi 29 chính là ngày tôi chết..."

Vừa dứt lời, Túc Cảnh Mặc vẫn luôn nhìn chăm chú vào mắt người phía trước, trong phút chốc ấy đương nhiên y nhìn thấy được ánh mắt đau buồn của Đàm Trình, càng cảm nhận được bàn tay trên eo bỗng siết chặt lại.

"Lúc đó đã xảy ra chuyện gì? 29... Anh mới chỉ 29 tuổi mà thôi..." Đúng thời thanh xuân, Túc Cảnh Mặc không giống như người bị bệnh chết, vậy chắc chắn năm đó có người dùng mưu mô thủ đoạn, mới khiến Túc Cảnh Mặc chết đi...

Bỗng nhiên hắn nhớ đến lăng mộ ở Bình Dao, từ xưa đến nay chuyện tranh quyền đoạt vị còn ít sao? Muốn đứng trên đỉnh cao, trở thành người đứng trên vạn người, vậy có mấy người đế vương cổ đại trên tay không nhiễm máu của anh em mình?

Túc Cảnh Nghiễn...

Nếu thật sự là vì cướp ngôi soán vị dẫn đến hại chết Túc Cảnh mặc, vậy chỉ có thể là người này! Chính là vị đế vương tàn nhẫn được khắc trên đá đó!

"Có phải, có phải là Túc Cảnh Nghiễn đã hại anh!"

Túc Cảnh Mặc ngắm nhìn khuôn mặt đau khổ của Đàm Trình, đôi tay đang ôm y cũng đang run rẩy, Túc Cảnh Mặc có chút ngơ ngác, rõ ràng là chuyện đã qua hơn ngàn năm, rõ ràng không liên quan đến Đàm Trình, nhưng người trước mắt lại làm giống như chuyện xảy ra với mình, tức giận đến khó thể kiểm soát.

[ĐM -EDIT] Đào một hoàng đế về làm vợWhere stories live. Discover now