Chương 35: Không tên

1.6K 129 32
                                    

Chương 34
Edit: Huyền Dani

Bạn đang đi trên đường phố, bỗng rưng có một người nói với bạn rằng cả người bạn đầy quỷ khí mang tới tướng chết, bất kỳ là ai cũng đều muốn đánh chết cậu ta.

"Cậu có ý gì?" Đàm Trình tiến lên một bước, nhìn thẳng người vừa nói trước mặt.

Không nói đến người trong chuyện này là Đàm Trình, ngay cả Trương Tuấn đứng bên cạnh nghe được câu này nhịn không được mở miệng chửi: "Con mẹ nó não mày có vấn đề à?"

Thanh niên bị quát cũng không nổi giận, chỉ cười nhìn Đàm Trình, "Tôi nói đúng hai không anh thử coi xem? Nếu tôi không đoán sai, anh dạo này thường xuyên tiếp xúc với quỷ hồn, sinh tử có âm dương cách biệt, người sống như anh thời gian dài ở cạnh người chết tự nhiên sẽ bị nhiễm lên người khí tức yêu quỷ, rất nhiều người mơ thấy người chết đều sẽ nhiều hoặc ít bị nhiễm phải bệnh tật, càng không nói đến trực tiếp chạm vào."

Những từ này khiến trong lòng Đàm Trình khẽ rung, tuy hắn hoàn toàn không rõ bản thân có dính quỷ khí hay không, nhưng mấy câu của người này nói rất đúng, thực sự thời gian gần đây hẵn vẫn luôn tiếp xúc với quỷ hồn, có lẽ người này thực sự hiểu được cổ hoàng chi thuật chăng?

"Đi đi đi! Đàm Trình đừng nghe tên lừa đảo này nói lung tung." Trương Tuấn biết là Đàm Trình có thể nhìn thấy quỷ hồn, thế nhưng cái này với việc nhiễm quỷ khí thì có liên quan gì, hiện tại không phải Đàm Trình đang mạnh khỏe không việc gì hay sao? Làm sao có thể sẽ chết? Người này nhìn một cái chính là muốn đem loại chuyện cười này ra dọa người, còn tử khí nữa?

Đàm Trình nhìn ánh mắt thanh niên trước mặt vẫn cười như cũ, thanh niên này tuy dáng người cao lớn nhưng sắc mặt lại trắng nhợt, giống như là bị bệnh đã lâu, cũng kiểu như người nghiện hút ma túy vậy, tuy trên mặt treo nụ cười, nhưng lại không có sức sống.

Ra hiệu Trương Tuấn đừng vội đi, Đàm Trình nói với cậu trai trước mặt: "Cậu đã nói như vậy, thế tôi hỏi cậu, quỷ khí trên người tôi từ đâu mà đến, bị nhiễm ở đâu?"

"Toàn bộ Tây An âm hàn khủng bố nhất chính là bên phía Tây Bắc, họ nói chỗ đó có một thôn gọi là thôn Ninh Hóa, vốn là mười năm năm trước mảnh đất kia là nơi có phong thủy cực tốt, thôn dân thu hoạch phong phú, nhưng mà không biết vì nguyên nhân gì, chỗ đất đó lại dần dần có chút sức mạnh không đúng, thẳng đến nửa năm trước chỗ đất quý này lại lộ ra oán khí thấu trời xanh, vậy nên không đến đó tôi cũng cảm nhận được quỷ khí trên người anh cùng nơi đó là một."

Câu này nói ra, Trương Tuấn và Đàm Trình đều ngần người, nửa năm trước..... nếu nói nửa năm trước có chuyện gì đặc biệt, chính là Giang Ba bắt đầu đào một thông đạo ở đại mộ thôn Ninh Hóa.

Lẽ nào người trước mặt thực sự biết chuyện gì đó?

Người này sợ rằng không giống với lão đạo lần trước Khương Bình tìm tới, Đàm Trình cũng thực sự có một số chuyện muốn hỏi cậu ta. Không để lộ dấu vết nhìn sang Trương Tuấn bên cạnh đang nhíu mày. Đàm Trình đoán rằng e là Trương Tuấn cũng muốn hỏi người này những chuyện quỷ quái liên quan đến thôn Ninh Hóa, chỉ sợ Trương Tuấn còn có suy nghĩ muốn thanh niên này giúp hắn diệt oán quỷ.

[ĐM -EDIT] Đào một hoàng đế về làm vợWhere stories live. Discover now