Chương 38: Không tên

1.5K 126 28
                                    

Chương 37
Editor: Huyền Dani

Địa ngục lạnh tổng cộng có tám tầng, bao gồm có Ngạch bồ đà, Ni Thích bộ đà, Ngạch chiết sá, Hoắc hoắc bà, Hổ hổ bà, Thanh liên hoa, Hồng liên hoa, cuối cùng là Đại hồng liên hoa địa ngục*.

Ngạch bộ đà địa ngục là tầng cao nhất cũng gần với mặt đất nhất, cửa lớn địa ngục bị mở ra một lỗ hổng, hàng trăm ngàn quỷ yêu bay ra, chúng đã bị nhốt rất lâu dưới địa phủ nên chưa tiếp xúc với dương khí đã quá nhiều năm, ở đây vừa hay có bốn người sống chờ bọn chúng chén nuốt, yêu quỷ đói khát ngàn vạn năm, tất nhiên là rất muốn ăn tươi nuốt sống những người sống này.

Túc Cảnh Mặc đã chết rồi, cũng không sợ những ác quỷ có hình dạng khủng bố nữa, chỉ có điều... Sau 1600 năm, hồn phách của y đều trong trang thái ngủ say, mà hai lần y tỉnh lại đều là do đại mộ bị người sống nhớ thương,

Ngủ say cũng không có nghĩa là tu hành, coi như Túc Cảnh Mặc rất mạnh, đối mặt với lệ quỷ chen chúc đến từ luyện ngục, tự vệ thì có thể, nhưng muốn bảo vệ Đàm Trình thì thực là lực bất tòng tâm, mà khối ngọc bội y đưa cho Đàm Trình là ngọc bội đại sư Thanh Huyền khai sáng- một vị tăng được kính trọng nhất ở Đại Tự, mặc dù có thể phòng ngự được mấy con ác quỷ, nhưng đối mặt với số lượng ác quỷ nhiều như này, ngọc bội cũng không còn tác dụng.

Khúc Chí Văn đi đến cả người sừng sững như ngọc sáng nhưng lúc sau lại giống ác quỷ lạnh lùng khủng bố đứng giữa không trung, cậu một cách thần kỳ diệt hết đám ác quỷ đến từ tám tầng địa ngục lạnh, mái tóc đen dài của cậu phiêu đãng trong gió, trường bào cẩm tú bị cuồng phong thổi phần phật tung bay, sát khí đầy người tựa như muốn nhuộm xuyên thấu ánh trăng.

Bắt gặp ba thi thể người chết bị ác quỷ nuốt không còn lại gì, hai tên đạo mộ sống sót còn lại muốn phá giải trận pháp để chạy thoát nhưng không cách nào làm được chỉ có thể đối mặt với ác quỷ, mà Đàm Trình chỉ là người bình thường được linh hồn đế vương che chở phía bên kia, hình như đã bị thương....

Khúc Chí Văn vừa nhìn đã biết là chuyện gì đã xảy ra, không nói hai lời liền chạy đến bên cạnh trận pháp, cắn đứt ngón tay trỏ, lấy máu của mình nhỏ ở vị trí hương dẫn đường gần trận pháp nhất.

Lập tức ngồi ngay ngắn xếp bằng phía trước, hai tay chắp ở trước ngực, không biết là làm cái gì, hương dẫn đường đã tắt từ lâu tự nhiên bụp một cái đốt lên.

"Mê hương cuồn cuộn, ác quỷ nghe lệnh."

Thấp giọng nói ra một câu như vậy, tàm tầng địa ngục sau khi thả ra ác quỷ đã bị quỷ sai đóng lại vậy mà đang từ từ mở ra, phát ra tiếng vang ầm ầm, không giống như vừa nãy, lần này mặt đất xuất hiện một vòng xoáy khổng lồ, trong phút chốc hương dẫn đường phiêu phiêu đãng đãng đã phát hiện, chỉ tới chỗ sâu thẳm địa ngục.

Hương dẫn đường, dẫn đường cho quỷ, ác quỷ ở mọi ngõ ngách trong trận pháp bất kỳ là ai đều không tránh khỏi, cũng bao gồm cả Túc Cảnh Mặc...

Tám tầng địa ngục lạnh lần thứ hai bị mở ra giống như một vòng xoáy bão cát khổng lồ, nuốt chửng ác quỷ, mà Túc Cảnh Mặc bị cơn bão này táp vào bên trong cũng khó có thể duy trì hành động của mình.

[ĐM -EDIT] Đào một hoàng đế về làm vợWhere stories live. Discover now