Chương 37: Không tên

1.7K 119 44
                                    

Chương 36
Editor: Huyền Dani

Đàn tế làm phép không thể tùy tiện xông vào, càng không kể đến đây là loại nghi thức chiêu quỷ.

Thuật chiêu quỷ tổ truyền của Chung gia nhìn như chính nghĩa, nhưng loại thuật pháp dùng máu người làm thuốc dẫn để gọi ra quỷ sai chung quy vẫn không phải là chính đạo. Phía trước đàn tế mang theo sát khí mạnh mẽ, nếu tùy tiện xông vào, coi như người có thể tu thành cơ thể thần tiên cũng sẽ bị chấn thương cấp độ 1 2, nói chi tới Đàm Trình chỉ là phàm thai.

Tuy nhiên những điều này Đàm Trình không hiểu, hiện tại hắn cũng không quan tâm được nhiều thứ như thế, ý niệm đang quay trong đầu hắn chỉ có một, chính là phải phá đi trận pháp của nhóm đạo mộ, có lẽ có thể giúp được Túc Cảnh Mặc.

Nhưng phải làm thế nào mới có thể phá, Đàm Trình một chút cũng không biết, trong những đồ vật làm phép kia, phương hướng khói của cây hương bay đi chính là phương hướng của vuốt quỷ hành động.....

Đây chắc là hương dẫn đường, mỗi năm về quê thờ cúng tổ tiên đều phải mang theo hương nến tiền giấy, nến trắng dùng để chiếu sáng, hương dùng để dẫn đường, có lẽ phải dập hương kia, vuốt quỷ sẽ trở về đúng không?

Suy nghĩ của Đàm Trình không sai, nhưng cũng không phải toàn bộ đều chính xác, quỷ sai đã tìm ra vuốt quỷ, nếu bây giờ dập hương, quỷ sai đang ở nhân gian sẽ không thể nghe được mệnh lệnh phải rời đi từ người triệu hồi....

Năm người làm phép căn bản không ngờ tới đột nhiên có người xông vào phá hủy hương dẫn đường, làm rối loạn trận pháp đàn tế. Mà vuốt quỷ vốn đã tìm ra được hướng Túc Cảnh Mặc cũng ngay lập tức bị đình chỉ trong giây lát,

Quỷ sai ở địa phủ có hàng ngàn vạn, có quỷ sai là người chết sau đó biến thành, có quỷ sai là do quái thú biến đổi mà thành, cho nên mới có đầu trâu mặt ngựa, hắc bạch vô thường.

Trận pháp chiêu quỷ này rất hung hiểm, quỷ sai bị triệu ra tất nhiên là nằm dưới tầng thấp nhất địa ngục, quỷ sai từ vết nứt Đại Liên Hoa địa ngục trong tám cảnh địa ngục lạnh*, tương truyền ngay cả thần tiên cũng chưa từng gặp qua quỷ sai từ vết nứt Đại Liên Hoa địa ngục. Nghe nói quỷ sai này xấu xí cực kỳ, mắt không thể thấy tai không thể nghe, cơ thể không thể cảm nhận nhiệt độ, bọn họ như thế mới tuyệt không có lòng thương hại đối với linh hồn gây ra tội ác, mới có thể làm ra hình phạt đối với ác linh tàn bạo nhất, từ ngục này chúng sinh sẽ nhận được những bức khổ đạt tới cực hạn, dĩ nhiên cơ thể đã bị lột càng nhiều càng phá ra thành trăm số cánh hoa, trạng thái cơ thể như cánh hoa rụng nát, lộ ra màu đỏ tím........(Dani: đề bài - cố gắng đọc hiểu đoạn văn trên.)

*Đại liên hoa là địa ngục tầng thứ 8 trong tám địa ngục lạnh phật giáo. Tám địa ngục này lạnh vô cùng, thống khổ không thể tả, da thịt nứt nẻ chịu khổ vô thời hạn. 

Mắt không thể thấy tai không thể nghe, cơ thể không thể cảm nhận nhiệt độ, nếu mất đi chỉ dẫn phương hướng của hương dẫn đường, quỷ sai Liệt Như đại liên hoa địa ngục đã từ địa ngục tới nhân thế tất nhiên không cách nào phân biệt được quỷ hồn nào phải bị mang đi, điều này làm cho vị quỷ sai vốn tính tình đã hung ác trong nháy mắt trở nên tức giận.

[ĐM -EDIT] Đào một hoàng đế về làm vợWhere stories live. Discover now