Chương 41: Không tên

1.7K 107 26
                                    

Chương 40

Editor: Huyền Dani

Ông bác sĩ đeo kính cầm tấm X quang Đàm Trình vừa mới chụp chẩn đoán, "Cậu nhìn đi tối thấy không có sứt sẹo gì, không giống như bị trật khớp."

"Cánh tay thực sự bị trật khớp, nhưng lúc đó vừa hay có một người bạn hiểu chút y thuật giúp cháu nối lại, cháu muốn đến kiểm tra cho chắc chắn, xem có cần phải bó thạch cao không?"

Ông bác sĩ nghe Đàm Trình kể, bỏ tấm ảnh trong tay xuống, cầm cánh tay Đàm Trình lên vừa nắn nắn, vừa hỏi: "Cảm thấy thế nào, có đau không."

"Vốn là có đau, hiện tại hình như đã quen với loại đau này rồi, cũng không còn đau như thế nữa." 

Nhận được câu trả lời phủ nhận, ông bác sĩ cầm bút lên viết như rồng bay phượng múa trên cuốn bệnh án, "Cậu đã được nối xương kịp thời, không cần phải bó thạch cao nữa," Đẩy gọng kính, bác sĩ liếc nhìn Đàm Trình, "Là người bạn nào của cậu làm chuyện này, dám trực tiếp nối khớp xương tay cho cậu?"

"Là...anh ấy, anh ấy hiểu chút Trung y,"

Bác sĩ cũng không nói gì nữa, viết xong đơn bệnh rồi chuyển cho Đàm Trình, đứng lên đi sang một bên, ra hiệu cho Đàm Trình đến cái ghế bên này ngồi xuống,

"Tuy xương được nối khá tốt, nhưng sau này vẫn phải chú ý đến, tôi dùng băng đế cố định hai vai của cậu với nhau, trong thời gian này vẫn có thể cử động vai, nhưng không thể đeo hay cầm vật nặng, hai tuần sau cậu có thể tháo băng xuống được."

Bởi vì khớp vai bị trật, ông bác sĩ cũng chỉ cố định vai với cánh tay trên, để kiên cố lại khớp vai, dưới khuỷu tay có thể vận động bình thường. Tuy nhiên hành động không thể giống như trước đấy thích làm gì thì làm, nhưng cũng không gây trở ngại quá nhiều.

Kính mắt của Đàm Trình trải qua một đêm giày vò, không biết đã bay đâu mất, về tới phòng ký túc, lấy mắt kính lần trước đã đổi sang độ thấp hơn từ trong ngăn kéo đeo lên, Đàm Trình nằm vật ở trên giường không muốn đứng lên nữa.

Đàm Trình sớm đã sức cùng lực kiệt nên không muốn nhớ đến chuyện đêm nay nữa, nhưng đầu óc cứ không ngừng nghĩ đến.

Chỉ trong một đêm mà có quá nhiều chuyện xảy ra, chỉ cần ở bên cạnh Túc Cảnh Mặc, thì hắn có thể coi nhẹ những hình ảnh máu me kia, nhưng trong một giây phút này chỉ có một mình, trước mắt Đàm Trình liền xuất hiện những hình ảnh máu me kinh dị khiến con người không rét mà run.

Hắn nhìn thấy địa ngục ở dưới chân, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể nuốt Đàm Trình xuống địa ngục ... Hắn còn nhìn thấy những con ác quỷ đã không còn hình người trực tiếp xé xác rồi nuốt xuống ba tên đạo mộ vào bụng không để lại một vệt máu, một mảnh xương cốt.

Đàm Trình nghĩ, chỉ cần là một người bình thường, nhìn thấy hình ảnh như thế sẽ sợ hãi đến phát điên, người còn sống... người đang sống sờ sờ mà bị xé thành từng mảng từng mảng, bị ác quỷ biến thành đồ ăn mỹ vị, đôi mắt của mấy tên trộm mộ kia còn bị ác quỷ moi ra rồi nuốt ừng ực.

[ĐM -EDIT] Đào một hoàng đế về làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ