Chương 19: Play a melancholy song

421 20 0
                                    

Nhật báo Tiên tri số mới nhất ngay trang đầu là về sự mất tích của cả một ngôi làng, những người dân kể cả phù thủy lẫn Muggle đều biến mất tại đó, làng Pootmore. Ta không thể tin vào mắt mình nữa, còn không thấy bất kỳ một thi thể nào ư? Sao lại thế được, họ cứ như không khí mà mất tích. Vụ việc này làm ta rất lo lắng bèn gọi Ảo Ảnh của Blake lên để hói:

- Blake, anh biết gì về vụ mới nhất tại làng Pootmore không?

- Ta đang đi cùng bạn gái chỉ huy lại gọi ta tới như thế này.

- Đi vào vấn đề chính. Ta gằn giọng nói, chỉ huy không ra oai ngươi lại tưởng ta là con thỏ mềm.

- Cả làng biến mất nhưng kỳ lạ nhất là ở đó để lại trướng khí đen ngùn ngụt như vừa trải qua một vụ cháy lớn.

- Trướng khí này có gây hại tới người khác không?

- Không một vật nào có thể sinh sống được tại đó hết. Những người đi vào dù có lớp bảo vệ vẫn bị ảnh hưởng. Nên chúng ta không thể tìm kiếm kỹ càng được. Đặc biệt ở trung tâm ngôi làng theo bản đồ, bất kỳ ai cũng không thể tới gần đó.

- Được rồi, có thông tin gì mới nhất báo lại cho ta. Nếu tình hình còn tiếp tục xảy ra đích thân ta sẽ tới Pootmore.

- Cornelius Fudge vẫn luôn dè chừng chỉ huy. Tạm thời người đừng lo lắng, ta sẽ điều tra hết sức mình.

Đúng là bóng tối, ngươi diệt kẻ đứng đầu thì thế lực khác lại nổi lên như một vòng tuần hoàn vô tận. Ta không hiểu thế nào mà Bộ vẫn mắt nhắm mắt mở trước sự việc này. Chắc chắn là có uẩn khúc, không một sức mạnh nào có thể làm biến mất hơn trăm người tại một khu vực như thế được. Chỉ trừ, nhưng bọn chúng không có lý do. Chẳng lẽ một Ryus không đủ, Lucifer đang âm mưu tạo nên một đội quân cho mình ư? Để làm gì? Chống lại Thiên Chúa cùng các thiên thần, hắn đánh bao năm nay chưa chán à, có bao giờ thắng đâu?

Tháng Mười Một tại làng Hogsmeade đẹp như một bức tranh. Cái không khí dịu nhẹ này thật khiến con người ta thoải mái. Phía hồ phun nước mới xây của ngôi làng, bên trên hàng rào sắt quanh đó đã treo kín những ổ khóa đủ mọi hình thù màu sắc. Bên trên đều ghi tên của hai người yêu nhau. Sến quá đi mất.

- Họ nghĩ làm vậy là họ sẽ bên nhau mãi mãi ư? Ta nói.

- Đúng không gì là mãi mãi cả, nhưng họ sẽ nhớ kĩ kỷ niệm đó ở đây. Sirius lại gần ta nói.

- Mãi mãi là khi người kia cần thì kẻ đó có mặt. Không phải là mãi mãi khóa nhau ở một chỗ.

Đúng vậy, sao lại có suy nghĩ ấu trĩ thế nhỉ. Ta rủ hội Potter tới quán Đầu heo. Lần đầu tiên, tụi nó có vẻ không thích sự bẩn thỉu của quán cho lắm. Biết làm sao được, Aberforth theo trường phái ít dọn dẹp mà. Bước vào trong quán, thấy Aberforth đang bưng rượu cho khách. Ta cười tươi vẫy vẫy tay với Aberforth:

- Aberforth, cháu nè.

Aberforth thấy ta có chút ngạc nhiên, hẳn ông chưa từng thấy ta trong hình dạng này.

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Where stories live. Discover now